'Lạc trôi' vào hầm siêu xe khủng tại Hà Nội


Hình ảnh hầm siêu xe này có thể khiến ít người nó tọa lạc ở Hà Nội, bởi bên trong gồm những siêu xe đắt giá, thường thấy ở những showroom lớn trên thế giới.

5 chiếc xe trong căn hầm chứa xe này ước tính có giá lên tới hơn 100 tỷ đồng và số lượng ở Việt Nam cũng không nhiều.

Siêu xe Ferrari 488 GTB thời gian gần đây được đưa về nước khá nhiều. Thống kê không chính thức, số lượng siêu xe Italy tại Việt Nam hơn 10 chiếc. Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8, dung tích 3.9 lít, tăng áp kép, công suất 662 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút

Hai chiếc Bentley Bentayga này có giá bán ước tính khoảng 40 tỷ đồng. Đây là SUV duy nhất của hãng xe sang Anh Quốc. Xe sử dụng động cơ W12 6.0 lít tăng áp kép, công suất tối đa 600 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm. Bentayga tăng tốc lên 100 km/h trong 4,1 giây và vận tốc tối đa 301 km/h.

Hiện tại, đây là chiếc Rolls-Royce Dawn độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Mẫu xe siêu sang mui trần này sở hữu nội thất bọc da màu cam rất nổi bật, cùng nhiều chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ và cao cấp. Rolls-Royce Dawn trang bị động cơ V12, dung tích 6.6 lít, tăng áp kép, công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm.

Bên cạnh là mẫu sedan siêu sang Bentley Mulsanne.



Bentley Bentayga có số lượng không nhiều tại Việt Nam. Dòng xe này ngoài bản tiêu chuẩn còn có phiên bản đặc biệt First Edition.

 

TIN LIÊN QUAN

5 xe siêu sang mới về Việt Nam năm 2016

Rolls-Royce Dawn, Bentley Bentayga hay Bentley Mulsanne Speed Mulliner là những chiếc xe siêu sang và hiếm được các đại gia Việt tậu về trong năm nay.

SUV siêu sang Bentley Bentayga đầu tiên về Việt Nam

Bentayga là SUV siêu sang duy nhất và mới nhất của Bentley. Xe trang bị động cơ W12 6.0L Twin-Turbo, tăng áp kép, phun nhiên liệu cả trực tiếp và gián tiếp, công suất 600 mã lực.

Nín thở với màn vận chuyển chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga

Một đoạn video quay lại cảnh vận chuyển chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga màu trắng từ chiếc xe container xuống mặt đường đã khiến người xem không khỏi hồi hộp và lo sợ. Đây có thể xem là màn vận chuyển xe hồi hộp nhất thế giới.

Diện kiến siêu SUV máy dầu Bentley Bentayga Diesel 2017

Phiên bản Bentley Bentayga Diesel trở thành mẫu SUV máy dầu nhanh nhất thế giới, qua mặt Audi SQ7, khi vận tốc tối đa có thể đạt tới 270km/h.

Bentley Bentayga 19 tỷ đầu tiên ra biển số TP.HCM

Chiếc siêu SUV Bentley Bentayga xuất hiện bên cạnh mẫu Maybach 62S Zeppelin độc nhất vô nhị tại Việt Nam, trên đường phố trung tâm TP.HCM.

Showroom bán siêu xe có tổng giá trị hơn 100 tỷ tại Sài Gòn

Một showroom tư nhân nằm trên đường An Dương Vương, Sài Gòn hiện đang trưng bày dàn siêu xe khủng đến từ các thương hiệu Ferrari, Rolls-Royce, Bentley và Porsche với tổng giá trị ước tính hơn 100 tỷ đồng.

5 siêu xe mui trần đẹp và hiếm nhất Việt Nam

Rolls-Royce Dawn, Lamborghini Aventador SuperVeloce hay Ferrari 488 Spider thu hút các đại gia không chỉ bởi vẻ đẹp tuyệt mỹ mà còn bởi độ hiếm tại Việt Nam.

Ảnh Bentley Bentayga - siêu SUV giá 19 tỷ đồng ở Sài Gòn

Bentley Bentayga là chiếc SUV đắt nhất, mạnh nhất và nhanh nhất thế giới. Xe được bán giá từ 19 đến 27 tỷ đồng tại Việt Nam, tùy phiên bản.

THỦ THUẬT HAY

Giải pháp sửa chữa lỗi máy tính bật không lên khi ở chế độ ngủ đông Hibernate

Máy tính của bạn ở chế độ ngủ đông và giờ không thể khởi động lại. Rất có thể là do máy bạn hết pin bởi máy tính vẫn tiêu thụ pin ngay cả khi đã tắt. Ví dụ, nếu máy còn 20% pin và bạn đã tắt hẳn máy, pin vẫn có thể cạn

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Hẹn giờ chụp màn hình Windows với Auto Screen Capture

Có rất nhiều cách chụp màn hình trên Windows, và tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng sẽ chọn từng cách khác nhau. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách hẹn giờ chụp màn hình tự động sau một

Cách xóa lịch sử web trên iPhone, Android

Vì nhiều lý do riêng tư khác nhau nên chúng ta muốn xoá đi lịch sử duyệt web trên điện thoại tránh việc để người khác thấy được những trang web bạn đã truy cập. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch

Những thứ cần chuẩn bị trước khi nâng cấp iOS 12

Sao lưu dữ liệu là việc cần thiết mà mỗi người cần thực hiện trước khi nâng cấp iOS 12, nếu chưa biết cách thực hiện bạn có thể tham khảo hướng dẫn sao lưu dữ liệu trên iPhone và iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

Đánh giá Samsung Galaxy A3 2017: Màn lột xác hoàn hảo!

Những cải tiến đánh giá so với Galaxy A3 2016: Chuẩn chống nước cao nhất IP68. Màn hình xem nhanh Always On. Cảm biến vân tay. Hỗ trợ sạc nhanh Samsung Fast Charger. Cổng USB...

Đập hộp OPPO F5 Red phiên bản 4GB RAM giá không đổi vừa ra mắt

Mở hộp OPPO F5 Red bản 4GB RAM, ngoại hình đẹp hơn, giá không đổi chỉ 6.9 triệu đồng, đây là một lựa chọn hợp lý cho mùa mua sắm cận Tết.