Hãng xe Trung Quốc GAC sẽ ra mắt 3 mẫu xe mới tại Detroit Auto Show

Sau hai năm 'ngồi trên ghế dự bị' của Detroit Auto Show, cuối cùng hãng xe ô tô của Trung Quốc- GAC cũng đã có không gian trưng bày riêng tại 'vương quốc xe hơi' này.




Là cơ hội hiếm có để giới thiệu sản phẩm xe hơi đến với người tiêu dùng trên toàn thế giới, ngay khi có được gian hàng trưng bày tại Detroit, công ty xe hơi của Trung Quốc- GAC đã tuyên bố sẽ công bố 3 mẫu xe hơi mới nhất của mình.




Theo thông tin từ MotorTrend, chiếc đầu tiên được giới thiệu sẽ là mẫu SUV mang tên GS7, về thiết kế mẫu xe này tương tự giống với mẫu GS8, tuy nhiên nó có ngoại hình nhỏ hơn, nó chỉ có 5 ghế ngồi trong khi GS8 có 7 ghế ngồi.




Trang tin CarNewsChina cho biết mẫu xe này sử dụng động cơ tăng áp, dung tích 2.0l kết hợp hộp số tự động 6 cấp cho công suất 201 mã lực, mô men xoắn đạt 300 Nm. Bên cạnh đó, phiên bản động cơ 1.5l của GS7 cũng sẽ được trưng bày.


Sài Gòn: Cuối tuần Mercedes-AMG C63 S Edition One được ra sân tắm nắng

Kế đến là 2 mẫu concept với tên gọi EnSpirit và GE3, hai mẫu xe này hướng đến động cơ chạy điện thuần túy dựa trên nền tảng của GS7. Dự kiến, mẫu xe điện giành cho những người trẻ tuổi này sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào cuối năm nay.


Mặc dù tham gia Detroit Auto Show 2017 nhưng GAC Motors vẫn chưa ra nhập thị trường ô tô Mỹ.


An Nhiên (Tuoitrethudo)


Theo Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Ngắm xe cỡ D dạng ý tưởng tuyệt đẹp của Nissan tại Detroit Auto Show 2017

Được cho là thế hệ tiếp theo của mẫu sedan Altima, Vmotion 2.0 Concept đã thu hút rất nhiều sự chú ý ngay khi vừa chính thức xuất hiện tại triển lãm Detroit Auto Show 2017.

Mercedes-Benz G-Class 2019 sẽ chào công chúng Detroit Auto Show 2018

Quá trình phát triển Mercedes-Benz G-Class thế hệ mới được cho là đã hoàn thiện và “vua địa hình” này nhiều khả năng sẽ ra mắt tại triển lãm ôtô Detroit 2018 diễn ra vào tháng 1 năm tới.

BMW 5-Series thế hệ mới sẽ ra mắt tại triển lãm Detroit 2017

Theo các báo cáo mới đây, BMW 5-Series thế hệ G30 sẽ có mặt tại triển lãm Detroit Auto Show 2017 thay vì ra mắt tại triển lãm Paris như dự đoán.

Ngắm những mẫu xe hơi đột phá tại Detroit Auto Show 2018

Chiếc crossover Ford Edge đã có phiên bản 2019. Phần thân xe được cải tiến, nhiều tính năng hỗ trợ người lái và cả hiệu suất hoạt động.

Mercedes-Benz GLA 2017 sẽ sớm được ra mắt tại Detroit 2017

Theo một báo cáo mới từ mbpassionblog, Mercedes GLA facelift 2017 sẽ được ra mắt thế giới tại Triển lãm Bắc Mỹ diễn ra ở Detroit vào tháng tới.

Ford Ranger thế hệ mới sẽ ra mắt tại Triển lãm ôtô quốc tế Bắc Mỹ

Theo một số thông tin, Ford Ranger mới sẽ có thiết kế hầm hố hơn và nhiều khả năng, xe sẽ được trang bị 3 loại động cơ bao gồm động cơ Turbo EcoBoost 2,3 lít, công suất 310 mã lực và mô-men xoắn 433,8 Nm, động cơ 2,7 lít EcoBoost và động cơ diesel.

Soi dàn xế sang đáng mua tại Triển lãm Detroit 2017

Triển lãm Detroit những ngày đầu năm 2017 với sự xuất hiện hàng loạt xế sang đang tăng thêm sự phấn khích cho các khách hàng có tiền.

Infiniti QX 50 phiên bản gần với sản xuất sẽ được trình làng tại Triển lãm Detroit 2017

Infiniti có khả năng sẽ làm việc trên chiếc concept crossover QX Sport Inspiration đã từng được giới thiệu tại Triển lãm Bắc Mỹ hồi đầu năm. Phiên bản gốc của chiếc xe đã ra mắt tại Triển lãm Bắc...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tăng tốc độ tắt máy tính nhanh hơn

Thông thường nếu bạn muốn tắt máy máy tính, bạn chỉ cần một vài thao tác nhấp chuột là có thể “cho phép” Windows ngừng hoạt động và sau đó tiến hành ngắt kết nối điện cho máy tính. Nhưng đôi khi, bạn sẽ thấy một thông

Hướng dẫn xem thông tin thế hệ vi xử lý Intel trên máy tính Windows

Để tìm ra thông tin về thế hệ vi xử lý Intel trên thiết bị Windows, bạn chỉ cần vài cú nhấp chuột là đủ. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn cách tìm thông tin về vi xử lý và giải thích các thông số.

Cách thêm bạn mới, kết bạn livestream trên Bigo Live

Với những người bạn livestream ấn tượng trên Bigo Live, bạn có thể theo dõi họ mỗi khi họ livestream trên Bigo Live.

Cài đặt phiên bản UniKey 4.3 RC1 mới nhất

Phiên bản UniKey 4.3 RC1 này được phát hành ngày 23 tháng 6 năm 2018. Đây là bản cập nhật quan trọng giúp bạn dễ dàng kiểm tra phần mềm Unikey nguyên gốc, chưa chỉnh sửa. Bản cập nhật này cũng giúp sửa lỗi gõ tiếng

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.