Mercedes-Benz GLA 2017 sẽ sớm được ra mắt tại Detroit 2017

Theo một báo cáo mới từ mbpassionblog, Mercedes GLA facelift 2017 sẽ được ra mắt thế giới tại Triển lãm Bắc Mỹ diễn ra ở Detroit vào tháng tới.


Mercedes-Benz GLA 2017 sẽ không có nhiều thay đổi về bên ngoài. Những hình ảnh “chộp” được cho thấy phiên bản facelift sẽ nhận được đèn pha LED đa tia, lưới tản nhiệt tinh chỉnh và cản va phía trước cũng được sửa đổi. Phần phía sau cũng được nâng cấp ở cản sau và đèn hậu.


Về nội thất, Mercedes GLA sở hữu khoang cabin nâng cấp với một số thay đổi thẩm mỹ và bổ sung bảng điều khiển với trang trí mới, cùng loại với bọc ghế và tính năng công nghệ tiên tiến hơn.


][VIDEO] Mercedes-Benz GLA 2018 xuất hiện với diện mạo gần như đã hoàn chỉnh



Bên cạnh đó, hệ thống thông tin giải trí COMAND được nâng cấp với tính năng Apple CarPlay và Android Auto có khả năng tương thích với điện thoại thông minh, xe cũng sở hữu camera 360 độ giúp chiếc SUV nhỏ gọn hiện đại hơn.


Về hiệu suất, chiếc xe được cung cấp với một loạt những lựa chọn động cơ xăng và dầu diesel 4 xi-lanh như trên thế hệ trước, tất nhiên hiệu quả thu được sẽ có chút thay đổi tích cực. Trang bị hộp số tiêu chuẩn vẫn sẽ là hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 7 cấp. Sức mạnh sẽ được truyền đến các bánh xe thông qua hệ dẫn động cầu trước hoặc dẫn động 4 bánh toàn cầu tùy vào cấu hình xe.


Mercedes GLA mới rất có khả năng sẽ được đưa tới thị trường Ấn Độ trong quý I năm 2017, theo sau sẽ là những nước khác trong cùng khu vực.






Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz trình làng mẫu xe GLA bản nâng cấp facelift mới

AutoExpress - Mẫu xe SUV đô thị Mercedes-Benz GLA vừa được nâng cấp bản facelift mới, trong đó bao gồm cả bản AMG GLA 45.

Mercedes-Benz G-Class 2019 sẽ chào công chúng Detroit Auto Show 2018

Quá trình phát triển Mercedes-Benz G-Class thế hệ mới được cho là đã hoàn thiện và “vua địa hình” này nhiều khả năng sẽ ra mắt tại triển lãm ôtô Detroit 2018 diễn ra vào tháng 1 năm tới.

Sắp trình làng Mercedes-Benz GLA 2018 bản nâng cấp

Mẫu nâng cấp (facelift) của Mercedes-Benz GLA sẽ ra mắt tại triển lãm xe hơi Bắc Mỹ NAIAS 2017 sắp diễn ra vài ngày tới.

Mercedes-Benz GLE facelift mới lộ diện ảnh chạy thử nghiệm với ngoại hình nâng cấp

Mercedes-Benz đã bắt đầu các bài kiểm tra trên đường của GLE-Class nâng cấp trước khi ra mắt có thể diễn ra vào năm sau. Hình ảnh gián điệp mới cho chúng ta cái nhìn về một nguyên mẫu thử nghiệm bán ngụy trang của mẫu xe sắp ra mắt. Như đã thấy

[VIDEO] Mercedes-Benz GLA Facelift náu mình trong bãi đỗ xe

Những phiên bản nguyên mẫu của GLA facelift đã được chụp ảnh do thám suốt gần một năm nay, do vậy có thể suy ra rằng ngày ra mắt của xe sẽ không còn xa.

Lộ diện hình ảnh nội thất của Mercedes-Benz G-Class 2019

Mới đây, nhiều hình ảnh chụp nội thất của Mercedes-Benz G-Class 2019 đã được tiết lộ khá rõ ràng, cung cấp cho chúng ta một cái nhìn sâu hơn về bảng điều khiển, các tấm cửa và một số chi tiết khác.

Ngắm nội thất Mercedes-Benz G-Class 2019

Mercedes-Benz G-Class 2019 sẽ chào công chúng Detroit Auto Show 2018 với diện mạo thay đổi đáng kể nhưng sẽ vẫn giữ thiết kế dạng hộp đặc trưng đi kèm các trang thiết bị tiên tiến hơn.

Mercedes-Benz C-Class sedan và estate facelift được làm mới nội thất

Các hình ảnh “bắt gặp” mới nhất của hai phiên bản facelift của Mercedes-Benz C-Class sedan và estate đã nhanh chóng được làn truyền trên các diễn đàn yêu xe.

THỦ THUẬT HAY

Biến iPhone thành webcam độ phân giải cao cho máy tính với iVCam_v3.5

Tương tự, điện thoại của chúng ta cũng sẽ phải cài đặt một phần mềm có tên là iVCam – Webcam for PC. Bạn có thể tìm kiếm phần mềm này trên App Store của điện thoại iPhone.

Nếu không muốn khó chịu với chữ " seen" huyền thoại trên Facebook, hãy làm theo những bước sau

Chức năng này được có trong add-on của Google Chrome tên là J2teaM mà mình từng hướng dẫn trong bài viết trước. Các bạn có thể xem ở phần xem thêm ở trên.

Cắt các đoạn video đơn giản với Quicktime trên MAC

Quicktime là ứng dụng rất hữu ích nhưng khá thầm lặng trên Mac. Bạn có thể dùng nó để Quay màn hình, ghi âm, quay màn hình iPhone iPad, và các bạn còn có thể dùng nó để chỉnh sửa Video. Chỉnh sửa video với Quicktime

Hướng dẫn sử dụng tính năng ống kính trên Snapchat

Bản cập nhật gần đây nhất của Snapchat có bổ sung 'Lenses' (Ống kính), tính năng nhận diện khuôn mặt để tạo ra những hiệu ứng ảnh động bắt mắt: cầu vồng phát sáng từ miệng, lật mặt, bóp méo mặt, chúc mừng sinh nhật,

Hưỡng dẫn tạo báo thức 'rung' trên iOS

Dù có để chế độ im lặng thì báo thức vẫn sẽ phát âm báo và mẹo trong bài sẽ giúp người dùng tạo được báo thức chỉ rung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Motorola Moto Z: smartphone "biến hình" độc đáo

Motorola Moto Z là một chiếc điện thoại cao cấp độc, lạ bởi kiểu dáng siêu mỏng, khả năng kết nối module với các phụ kiện thông minh Moto Mods rất thú vị

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

Nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro: So sánh để tìm câu trả lời!

iPad mini 6 và Xiaomi Mi Pad 5 Pro là những chiếc máy tính bảng nhỏ gọn có giá tốt hiện nay. Vậy nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro? Mời bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. So sánh về