Siêu xe, xe sang biến hóa thành ôtô dã chiến

 



Những chiếc xe mang phong cách dị hợm, chết chóc không còn xa lạ với nhiều người, nhất là những ai từng xem tập phim Mad Max. 

Mới đây, nhà thiết kế Khaled Alkeyed đã cho ra đời những bản bản vẽ các mẫu xe với phong cách dã chiến với những chiếc xe nguyên gốc đều là siêu xe hoặc xe siêu sang.

Ý tưởng chiếc xe này được thực hiện từ mẫu Maybach Exelero. Có thể nhận thấy chiếc xe được trang bị lớp thép dày chống đạn, cùng với đó là loạt vũ khí hạng nặng. Bánh phía sau thay đổi dạng bánh xích. 

Trong khi đó, mẫu sedan siêu sang Rolls-Royce Phantom Coupe này rũ bỏ vẻ ngoài hào nhoáng, bóng bẩy thay vào đó là những chi tiết dường như được lấy từ một chiếc máy xúc cỡ lớn bảo vệ phía đuôi xe. 

Trong khi đó, phần đầu xe gắn hệ thống đèn chiếu sáng công suất lớn và những loại vũ khí hạng nặng như tên lửa, súng máy. Bánh trước được bọc xích, bánh sau dạng bánh răng để có thể vượt địa hình khác nhau. 

Cỗ xe dã chiến này có thể đảm nhiệm cả chức năng tấn công cũng như phòng thủ với hệ thống vũ khí có sức hủy diệt lớn, trang bị khắp thân xe. 

Rất khó để nhận ra đây là siêu xe huyền thoại Ferrari Enzo khi gắn thêm nhiều thiết bị khủng như hệ thống tên lửa, động cơ phản lực...

 

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bộ ba 'siêu phẩm' bước ra từ phim hành động

Nguoiduatin - Ba chiếc siêu xe Ferrari Enzo, Maybach Exelero concept và Rolls-Royce Phantom cơ bắp bước ra từ những bộ phim hành động có hình hài cực “dị” đang rất được quan tâm.

"Tóm gọn" Rolls-Royce Phantom 2018 đầu tiên "lăn bánh" trên thế giới

Mới đây, tại một hầm đỗ xe tại Tây Ban Nha, một chiếc Rolls-Royce Phantom 2018 “bằng xương bằng thịt” đã được phát hiện khi đang “nằm...

Xem siêu bán tải GMC Sierra bánh xích thách thức mùa đông

Sau khi được độ thêm bánh xích và nâng gầm, chiếc xe bán tải cỡ lớn GMC Sierra đã có thể vượt qua được những vùng núi tuyết một cách dễ dàng.

Rolls-Royce Phantom Series II màu đen bóng bẩy không thể rời mắt

Thuộc phiên bản nâng cấp Phantom Series II, chiếc xe siêu sang được nhắc đến trong bài nổi bật với khoảng cách giữa hai trục bánh xe được kéo dài. Xe bị bắt gặp khi đang đỗ trước cửa khách sạn 5 sao ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh.

Thực tế Vision Mercedes-Maybach 6: siêu xe vượt thời gian

Vision Mercedes Maybach 6 concept được bổ sung thêm 4 động cơ điện, công suất 738 mã lực, phạm vi hoạt động 500 km.

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mới đây, tại đại lý của Rolls-Royce tại Abu Dhabi đã tiết lộ một chiếc Wraith cực kỳ ấn tượng, nhắc nhở chúng ta rằng Phantom thế hệ...

Ôtô bánh xích thách thức mọi địa hình

Một hãng xe Hàn Quốc giới thiệu mẫu xe tự động dùng bánh xích giống xe tăng, giúp phương tiện di chuyển được trên nhiều địa hình khó.

Xe sang Rolls-Royce Phantom gần 20 tỷ đồng bị phủ bụi dày trong hầm gửi xe

Vào năm 2020, chiếc Rolls-Royce Phantom này cũng từng bị phát hiện trong hầm đỗ xe với lớp bụi dày khiến nhiều người xót xa. Mới đây, chiếc xe đắt đỏ lại tiếp tục được trông thấy trong tình trạng tương tự.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tự động phát video trên App Store iOS 11

Trên App Store iOS 11 có chế độ phát video tự động khi người dùng truy cập, gây hao hụt dung lượng pin. Vậy làm sao để tắt tự động phát video trên App Store iOS 11.

Activate AIO Tools - Hỗ trợ kích hoạt bản quyền Windows 10 và toàn bộ phiên bản Office hiện nay

ACTIVATE AIO TOOLS 3.0 là công cụ sử dụng kỹ thuật Script. Script là một kỹ thuật tự động chạy một tập lệnh để giải quyết công việc cụ thể nào đó. Phiên bản này hỗ trợ kích hoạt vĩnh viễn với office và Windows với giấy

Cách xem lại video đã thích trên TikTok mà bạn không nên bỏ qua

Bạn tương tác thả tim các video TikTok mà mình thích, nó sẽ giúp ích trong việc xem lại các video TikTok thú vị. Sau đây là cách xem lại video đã thích trên TikTok nhé...

Hướng dẫn tắt chuông khi bạn có một cuộc gọi đến từ iPhone, iPad và Mac

Đây là một tính năng hữu ích vì nó cho phép bạn nhận cuộc gọi khi đang làm việc trên máy Mac hoặc iPad mà không cần phải cầm đến iPhone.

Hướng dẫn bạn cách chia sẻ máy in trên Windows 11

Bạn muốn chia sẻ máy in trên Windows 11 hoặc thêm máy in khác trong mạng vào máy tính của mình để in nhưng không biết làm thế nào? Thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.