Thực tế Vision Mercedes-Maybach 6: siêu xe vượt thời gian


Tại Tuần lễ siêu xe Monterey tổ chức tại Mỹ, Mercedes ra mắt chiếc Vision Maybach 6 lấy cảm hứng từ những chiếc xe thể thao của hãng trong thập niên 1930, tương tự những chiếc Bugatti và Talbot-Lagos cổ.

Ngoại hình cổ điển khiến nó không bị lạc lõng khi xếp cạnh những chiếc xe cổ siêu hiếm tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance.

Vision Maybach 6 có kích thước to lớn trong hình dạng coupe. Dải chrome tạo điểm nhấn, kéo dài từ đầu tới đuôi. Hai cánh cửa gullwing mở kiểu cánh khơi gợi phong cách hoài cổ trên Mercedes. 

Lưới tản nhiệt chrome lớn với những thanh dọc tương tự Maybach Exelero. 

Hai dải đèn LED mỏng hẹp mỗi bên khiến Maybach 6 trông như phi thuyền vụ trụ hơn là một mẫu xe sang trọng.

Phía sau, hai cửa sổ nhỏ thiết kế tinh tế, phần đuôi kéo dài vuốt về phía sau. Khe khuếch tán lớn với những đường cong phức tạp. Maybach 6 có kích thước khổng lồ, với chiều dài 5,6 m, dài hơn 1 inch so với Rolls-Royce Phantom Coupe. Tuy nhiên chiều cao chỉ 1.328 mm khiến chiếc xe này trông như siêu xe thể thao, trong khi Phantom Coupe cao tới 1.598 mm.

Nhà thiết kế đã sử dụng tỷ lệ về chiều dài mui và cabin phía sau tương tự chiếc Exelero vào năm 2004. Tuy nhiên những đường nét sắc cạnh trên chiếc coupe 8 triệu USD Exelero bị thay thế bằng các đường nét mềm mại trên bản concept này.

Bên trong, Maybach có phong cách đối nghịch với vẻ bề ngoài cổ điển bởi không gian theo kiểu tương lai. Xe bố trí 2+2 chỗ ngồi, nhưng hàng ghế sau khá hẹp và phù hợp với trẻ nhỏ. Đường nét thiết kế phóng khoáng với những dải LED chiếu sáng nội thất bắt mắt.

Maybach 6 được trang bị 4 động cơ điện cho tổng công suất 738 mã lực. Hệ thống truyền động 4 bánh giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong chưa đầy 4 giây.  Khối pin 80 kWh cho phạm vi hoạt động 322 km theo EPA (Mỹ) hoặc 500 km theo tiêu chuẩn châu Âu.

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet ngoài đời thực

Mới đây, tại sự kiện Monterey Car Week 2017 thuộc khuôn khổ Pebble Beach Concours d'Elegance đã chứng kiến sự ra mắt ngoạn mục của mẫu...

Chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet ngoài đời thực

Mới đây, tại sự kiện Monterey Car Week 2017 thuộc khuôn khổ Pebble Beach Concours d'Elegance đã chứng kiến sự ra mắt ngoạn mục của mẫu xe concept có tên Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet.

Ngả mũ trước siêu phẩm Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet

Chỉ cách đây không lâu, người đại diện của hãng xe Đức vừa giới thiệu mẫu Concept Mercedes-Maybach 6 Cabriolet cực kỳ sang trọng mang cảm hứng từ những chiếc xe cổ những năm 1940 và 1950.

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet tỏa sáng tại Tuần lễ Xe Monterey

Mercedes đã không đùa giỡn khi hứa hẹn đem một 'bất ngờ lớn' tới Tuần lễ Xe Monterey năm nay.

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet sẽ trở thành một chiếc xe thương mại như thế nào?

Tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance năm nay, Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet concept đã được trình làng thế giới. Đây được đánh giá là một chiếc concept đẹp nhất tại Tuần lễ xe Monterey...

Siêu phẩm Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet chính thức ra mắt công chúng

Chỉ cách đây không lâu, người đại diện của hãng xe Đức vừa giới thiệu mẫu Concept Mercedes-Maybach 6 Cabriolet cực kỳ sang trọng mang cảm hứng từ những chiếc xe cổ những năm 1940 và 1950.

Hé lộ đầu xe tinh tế của Mercedes-Maybach 6 Concept

Những hình ảnh teaser lần thứ hai của phiên bản Vision Mercedes-Maybach 6 Concept đã bị lộ ngay trước thềm ra mắt của nó vào tuần tới tại lễ hội xe hơi Pebble Beach Concours d'Elegance.

Khám phá siêu phẩm Vision Mercedes-Maybach 6 mở cửa kiểu cánh chim

Hãng xe sang của Đức vừa tung ra video hé lộ về mẫu xe Coupe 2 cửa hoàn toàn mới của mình với tên gọi Vision Mercedes-Maybach 6.

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Chi tiết cách sử dụng màn hình bên ngoài của Galaxy Z Flip3 5G: Bạn làm được những gì với màn hình phụ độc đáo này?

Sở hữu màn hình phụ bên ngoài lớn hơn, Galaxy Z Flip3 5G mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn. Cùng xem qua chi tiết cách tùy chỉnh để tận dụng tối đa tính năng mới độc đáo này.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

EaseUS: Phục hồi dữ liệu trên iPhone/iPad

EaseUS MobiSaver là công cụ vô cùng mạnh mẽ và được tạo ra giúp cho người sử dụng có thể lấy lại nhanh chóng dữ liệu mà họ vô tình xóa đi trong...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.

So sánh Apple Watch Series 7 với Series 6: Màn hình nhỉnh hơn, tốc độ sạc nhanh hơn

Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt cùng với iPhone 13 Series. Sản phẩm mới này có gì khác với “người tiền nhiệm”? Có xứng đáng để nâng cấp không? Hãy cùng chúng tôi so sánh Apple Watch Series 7 với Series 6

Đánh giá Toyota Corolla Touring Sports 2019 mới ra mắt!

Điểm khác biệt giữa Toyota Corolla Hatchback 2019 và phiên bản Toyota Touring Sports 2019 chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ