Hé lộ đầu xe tinh tế của Mercedes-Maybach 6 Concept

Những hình ảnh teaser lần thứ hai của phiên bản Vision Mercedes-Maybach 6 Concept đã bị lộ ngay trước thềm ra mắt của nó vào tuần tới tại lễ hội xe hơi Pebble Beach Concours d'Elegance.


Từng úp mở ảnh một bên xe hồi tuần trước, những hình ảnh mới nhất lần này cho thấy xe có phần đầu duyên dáng và thanh lịch, có tiềm năng sản sinh ra một đối thủ của Rolls-Royce Wraith một ngày nào đó.


Mercedes-Benz tung ảnh teaser bí ẩn của mẫu xe Maybach mới



Đầu xe đặc biệt đáng chú ý nhờ lưới tản nhiệt cỡ lớn bằng chrome với các lỗ thông khí và tất nhiên, không thể bỏ qua biểu tượng ngôi sao ba cánh trên mui xe. Xe sở hữu một cặp đèn pha LED mảnh mai cùng bộ gương mỏng manh mà có lẽ chính là công nghệ camera chiếu hậu mirrorless thay cho gương thật.

Ngoài ra trên phần đầu xe là logo Maybach nằm trên lưới tản nhiệt của xe.

Mặc dù tiểu thương hiệu Mercedes-Maybach hiện chỉ sản xuất một mẫu xe duy nhất dựa trên S600 Sedan, nhưng hãng xe Đức đã có lần ám chỉ rằng hãng sẽ mở rộng dòng xe của thương hiệu con này, thậm chí có thể lấn sân sang cả thị trường SUV.

Nếu Mercedes-Maybach 6 Concept được đưa vào sản xuất, có khả năng xe sẽ sở hữu một động cơ lai hybrid tiên tiến.

Câu trả lời sẽ có vào ngày 21 tháng Tám khi xe chính thức ra mắt.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz tung ảnh teaser bí ẩn của mẫu xe Maybach mới

Mercedes vừa tung ra bức ảnh teaser của một mẫu xe siêu sang trọng gắn mác Maybach mới, mang phong cách thể thao.

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet sẽ trở thành một chiếc xe thương mại như thế nào?

Tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance năm nay, Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet concept đã được trình làng thế giới. Đây được đánh giá là một chiếc concept đẹp nhất tại Tuần lễ xe Monterey...

Mercedes-Maybach S600 làm đẹp tại Hà Nội

Mẫu sedan hạng sang giá 14 tỷ vẫn muốn đẹp hơn bằng cách đi phủ bóng ceramic, một trào lưu chăm sóc xe hiện nay.

Xem trước SUV chạy điện hạng sang Mercedes-Maybach EQS Concept

Tiếp nối thêm một sản phẩm xe hạng sang chạy điện, hãng xe Đức sẽ cho ra mắt Mercedes-Maybach EQS tại triển lãm IAA Munich 2021 sắp tới. Lưới tản nhiệt đầy nổi bật của Mercedes-Maybach EQS Concept Theo những hình ảnh công bố, bản concept này được

Ngất ngây với loạt ảnh Vision Mercedes-Maybach 6 trước ngày ra mắt

Hình ảnh phiên bản Vision Mercedes-Maybach 6 concept đã xuất hiện trên mạng ngay trước thềm ra mắt chính thức. Dự kiến sẽ trình làng tại lễ hội xe hơi Pebble Beach Concours d'Elegance, nhưng...

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet Concept ra mắt ở Pebble Beach với động cơ điện

Chiếc Mercedes-Maybach 6 Cabriolet Concept được mang đến sự kiện Pebble Beach để trình làng và nó có thể được xem như một tác phẩm nghệ thuật, một sự thể hiện cho tương lai của những chiếc xe ô tô.

Mercedes hé lộ Maybach coupe dài hơn S600

Hãng xe Đức đang lên kế hoạch mang tính đột phá với biểu tượng của dòng xe siêu sang Maybach, với phiên bản 2 cửa, trục cơ sở kéo dài.

Thực tế Vision Mercedes-Maybach 6: siêu xe vượt thời gian

Vision Mercedes Maybach 6 concept được bổ sung thêm 4 động cơ điện, công suất 738 mã lực, phạm vi hoạt động 500 km.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Mẹo giúp smartphone kết nối WiFi tốt nhất

Cả Android lẫn iOS đều mặc định không có tính năng tự động chuyển mạng WiFi khi phát hiện kết nối đang sử dụng yếu đi.

25 cài đặt Android ẩn mà bạn có thể chưa biết - Phần 1

Một số người dùng thích sử dụng phông chữ lớn trong khi một số người dùng khác lại thích phông chữ nhỏ hơn. Cho nên, các nhà sản xuất Android đã thêm phần cài đặt giúp bạn có thể tinh chỉnh cỡ chữ mà mình muốn. Tất cả

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên