Ngất ngây với loạt ảnh Vision Mercedes-Maybach 6 trước ngày ra mắt

Hình ảnh phiên bản Vision Mercedes-Maybach 6 concept đã xuất hiện trên mạng ngay trước thềm ra mắt chính thức. Dự kiến sẽ trình làng tại lễ hội xe hơi Pebble Beach Concours d'Elegance, nhưng Mercedes không thể giấu kín mẫu xe khổng lồ dài 6 mét này thêm được nữa.


Hãng xe Đức đã công bố ba hình ảnh teaser trên mạng xã hội và thông báo rằng sẽ vén màn mẫu xe này tại sự kiện uy tín được tổ chức tại Monterey Peninsula ở Monterey County, California.


[VIDEO] Vision Mercedes-Maybach 6 hé lộ cửa cánh chim trong Teaser mới


Đúng như dự đoán, xe có hình dáng quen thuộc, áp dụng thiết kế dáng thuôn, tương tự như hình dạng của các mẫu Mercedes concept như Maybach Excelero 2004, Vision Grand Turismo, và thậm chí là IAA Concept.


Vẫn chưa có thông tin về động cơ của người khổng lồ này, nhưng từ những bức hình có thể thấy mui xe kéo dài, thuôn và những đường gân rõ ràng, gợi nhớ đến những phiên bản hàng thửa trước đây. Toàn bộ đầu xe được chi phối bởi lưới tản nhiệt mạ crôm với những hốc khí lớn thẳng đứng, hai bên là cặp đèn pha LED mỏng manh.


Buồng lái của xe được che chắn nhờ hai cửa cánh chim, cabin xe đậm chất công nghệ, tách biệt người trong xe với thế giới bên ngoài. Buồng lái đặc trưng vởi màn hình head-up cỡ lớn trên kính chắn gió, từ sự vắng mặt của hộp số có thể suy ra rằng xe dùng động cơ điện.


Cảm giác công nghệ cao trong cabin xe được nhấn mạnh hơn nữa nhờ một trang bị trông khá giống một bề mặt cảm ứng bao quanh hai hành khách. Bề mặt này có lẽ được chế tạo giống với màn hình cảm ứng, được nhúng các chức năng điều khiển ghế ngồi và hệ thống định vị.


Chắc chắn trí tò mò về mẫu xe tuyệt đẹp này sẽ được thỏa mãn ngay khi Mercedes chính thức vén màn nó.





Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet sẽ trở thành một chiếc xe thương mại như thế nào?

Tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance năm nay, Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet concept đã được trình làng thế giới. Đây được đánh giá là một chiếc concept đẹp nhất tại Tuần lễ xe Monterey...

Hé lộ đầu xe tinh tế của Mercedes-Maybach 6 Concept

Những hình ảnh teaser lần thứ hai của phiên bản Vision Mercedes-Maybach 6 Concept đã bị lộ ngay trước thềm ra mắt của nó vào tuần tới tại lễ hội xe hơi Pebble Beach Concours d'Elegance.

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet Concept ra mắt ở Pebble Beach với động cơ điện

Chiếc Mercedes-Maybach 6 Cabriolet Concept được mang đến sự kiện Pebble Beach để trình làng và nó có thể được xem như một tác phẩm nghệ thuật, một sự thể hiện cho tương lai của những chiếc xe ô tô.

Chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet ngoài đời thực

Mới đây, tại sự kiện Monterey Car Week 2017 thuộc khuôn khổ Pebble Beach Concours d'Elegance đã chứng kiến sự ra mắt ngoạn mục của mẫu xe concept có tên Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet.

Chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet ngoài đời thực

Mới đây, tại sự kiện Monterey Car Week 2017 thuộc khuôn khổ Pebble Beach Concours d'Elegance đã chứng kiến sự ra mắt ngoạn mục của mẫu...

[VIDEO] Cận cảnh chiếc concept Vision Mercedes-Maybach 6 tại Monterey

Maybach có vẻ như sẽ sống lại một lần nữa với diện mạo khác khác biệt sau khi tiết lộ chiếc concept Vision 6. Điều đặc biệt ở chiếc coupe màu đỏ này chính là chiều dài xe lên tới 5.639mm.

Ảnh Vision Mercedes-Maybach 6

Vision Mercedes-Maybach 6 với chiều dài gần 6m, được thiết kế như một chiếc xe điện. Hệ thống dẫn động cho công suất 750 mã lực và có phạm vi di chuyển trên 500 km.

Thực tế Vision Mercedes-Maybach 6: siêu xe vượt thời gian

Vision Mercedes Maybach 6 concept được bổ sung thêm 4 động cơ điện, công suất 738 mã lực, phạm vi hoạt động 500 km.

THỦ THUẬT HAY

Dùng Cốc Cốc vẫn không vào được Facebook

Hiện nay vấn đề kết nối Facebook được rấtt nhiều người dùng internet tại Việt Nam quan tâm. Một trong những cách hiệu quả nhất để kết nối fb khi bị chặn là sử dụng trình duyệt Cốc Cốc. Tuy nhiên có một số trường hợp

Tải các video trên Facebook về iPhone nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Facebook là nơi chia sẻ rất nhiều video hay và thú vị. Nhiều bạn sử dụng iPhone/ iPad muốn tải video về nhưng không biết phải làm cách nào thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Những plugin GIMP tốt nhất và cách cài đặt chúng

Tuy nhiên, plugin hỗ trợ GIMP thật phức tạp. Trải nghiệm tổng thể plugin GIMP không hề thân thiện người dùng. Chúng khó kiếm, cài đặt rắc rối và nảy sinh nhiều vấn đề tương thích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.

Đánh giá nhanh smartphone tầm trung Nokia 7 Plus

Nokia 7 Plus có thiết kế kim loại nguyên khối với hợp kim nhôm đạt chuẩn 6000, kiểu dáng bên ngoài khá đẹp với độ hoàn thiện cao cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Máy có kích thước lần lượt 158.4 x 75.6 x 8mm, trọng

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại