Lần đầu lộ diện Audi Q8 2018 phiên bản sản xuất

Trong mấy năm trở lại đây, Audi đã cố gắng ra mắt hai mẫu xe điện phiên bản sản xuất, cả hai đều dựa trên R8, và đều thất bại thảm hại. Lần thứ ba này, Ingolstadt đang chuẩn bị ra mắt thêm một phiên bản xe điện nữa, đây là một mẫu crossover cỡ lớn với nhiều phiên bản chứ không chỉ là một siêu xe hai chỗ ngồi.


Mẫu xe lần này còn được biết đến với tên gọi Audi Q8 2018. Lần này xe đã lộ diện trong loạt ảnh do thám với hình dạng sẵn sàng để sản xuất, chứ không như lần trước chỉ là một mẫu xe thử nghiệm ngụy trang dưới dạng một chiếc Audi Q7.


Có vẻ như lần này đường bao mái dốc và đèn pha hình chữ L đã khá rõ ràng, mặc dù những điểm tương đồng với Q7 vẫn còn xuất hiện đâu đó nếu nhìn từ xa. Sự so sánh với Q7 không phải là tùy ý bởi vì Q8 phiên bản sắp ra mắt cũng dùng nền tảng giống với Q7 và sở hữu hầu hết các động cơ của mẫu SUV cỡ lớn này.


Phiên bản cao cấp nhất của Q8 cũng sẽ đặc trưng với động cơ diesel tăng áp ba V8 của Audi SQ7, có một số tin đồn cho biết RS Q8 cũng có thể đang được phát triển để cạnh tranh với BMW X6M và Mercedes-AMG GLE63 Coupe. Dự đoán xe sẽ dùng động cơ tăng áp kép V8 giống với Porsche Panamera 2017.



Audi Q8 concept mới sẽ được trình làng tại Triển lãm Detroit 2017


Q8 được cho là sẽ có cả tùy chọn động cơ plug-in hybrid và động cơ hoàn toàn chạy điện. Phiên bản chạy điện dự đoán sẽ dùng bộ pin giúp mẫu xe thể thao có phạm vi chạy điện ít nhất 500 km và là mẫu Audi SUV đắt tiền nhất trong lịch sử.


Nếu như thiết kế ngoại thất được cho là thêm dầu vào lửa cho những lời đồn của Audi thì thiết kế nội thất của xe sẽ mang đến một cuộc cách mạng cho Ingolstadt, đặc biệt là khi Audi Q8 2018 có nhiều điểm chung với Audi A8 2018 sắp ra mắt hơn là với Q7.


Xuất hiện lần đầu tiên dưới dạng một mẫu concept tại triển lãm Detroit Auto Show 2017, phiên bản sản xuất của Audi Q8 sẽ có mặt tại các đại lý vào đầu năm tới, mới mức giá đắt hơn một chút so với Q7.


Niên Hồ (Tuoitrethudo)

Nguồn: Autoevolution

TIN LIÊN QUAN

Audi E-Tron bổ sung thêm một chiếc SUV cỡ lớn, kích thước tương tự Audi Q7

Audi đang chuẩn bị cho một cuộc tấn công E-Tron với các mẫu xe mới hơn. Sau E-Tron, E-Tron Sportback, E-Tron GT, một mẫu xe lớn hơn đang được săn đón tại Ingolstadt, Đức và có thể sẽ bị giới hạn ở thị trường Trung Quốc. Được trưng bày tại Triển lãm

Audi Sport đang phát triển một phiên bản mới của siêu xe Audi R8?

Một nguồn tin đã tiết lộ rằng bản cập nhật của Audi R8 sẽ không được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra vào tuần tới, vì vậy việc Audi Sport tung ra một hình ảnh teaser về R8 khiến nhiều người khó hiểu.

Ngắm trước crossover Audi Q5L trục cơ sở lớn sắp ra mắt

Dựa trên cơ sở mẫu crossover Q5 thế hệ mới nhưng có trục cơ sở kéo dài 8,8cm, phiên bản Audi Q5L đem tới không gian nội thất rộng rãi hơn cho hàng ghế thứ 2.

Audi A6 Saloon, A6 Avant và A7 Sportback ra mắt Châu Âu với động cơ dầu TDI 2.0 lít

Về sức mạnh vận hành, Audi đều trang bị động cơ dầu TDI 2.0 lít trên cả 3 phiên bản, sản sinh công suất 201 mã lực dẫn động cầu trước đi kèm với hộp số tự động S tronic 7 cấp. Bên cạnh đó, Audi A6 Saloon 4 cửa có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ

Siêu xe Audi R8 thêm tùy chọn động cơ mới

Thế hệ Audi R8 thứ 2 sẽ có thêm động cơ V6 2.9L tăng áp kép, tương tự như cách Porsche đã trang bị trên Panamera thế hệ mới.

Audi A5 Cabriolet 2018 đẹp đằm thắm dưới nắng Tây Ban Nha

Các kỹ sư của hãng xe xứ Ingolstadt đang làm việc ngày đem để hoàn thiện quá trình phát triển của mẫu xe Audi A5 2018 Cabriolet mới. Và một lần nữa, những tay săn ảnh đến Tây Ban Nha không chỉ để đi...

Audi tham vọng sản xuất một mẫu SUV lớn hơn Q7, đối đầu với BMW X7

Giám đốc Kế hoạch sản xuất của Audi Mỹ, ông Barry Hoch đã chia sẻ với báo chí rằng Audi vẫn còn một khoảng trống để lấp đầy trong dòng sản phẩm SUV của thương hiệu, để tăng doanh số bán hàng của Audi tại Mỹ.

Audi tiết lộ phiên bản nâng cấp của mẫu sedan A4 và Avant 2019

Audi A4 2019 có một số thay đổi tinh tế đáng mong đợi như cản trước hoàn toàn mới với đường viền ngũ giác và mâm xe cũng được thiết kế mới. Mẫu nâng cấp gồm phiên bản tiêu chuẩn và S-line.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại

Zoom là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để học tập, trao đổi, họp hành,… Tuy nhiên, có những thời điểm bạn không muốn nghe âm thanh từ ứng dụng này phát ra. Vậy thì phải làm sao? Mình sẽ

Hướng dẫn bật tính năng chống ransomware được tích hợp trong Windows 10 Build 16232

Microsoft đã đưa ra một giải pháp đơn giản để phòng chống cuộc tấn công Ransomware để bảo vệ hàng triệu người dùng ngay trong hệ điều hành Windows 10. Gần đây hai cuộc tấn công ransomware mang tên WannaCry và Petya

Cách đăng ký tài khoản Booking.com mới nhất 2017

Với một tài khoản Booking.com, bạn có thể đặt phòng trực tuyến với ưu đãi lên đến 50% cùng nhiều chương trình chỉ dành riêng cho thành viên của Booking.

NoTwitterAds: Có khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức

Nếu như đang sử dụng mạng xã hội Twitter và sở hữu một thiết bị iOS đã được jailbreak, tinh chỉnh NoTwitterAds sẽ cung cấp cho bạn khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.