Xe điện iTank - Hiện thân của Yamaha Tricity giá 50 triệu tại Việt Nam

Trong khi các hãng xe máy truyền thống bắt đầu chú trọng phát triển phân khúc xe ba bánh như Yamaha Tricity thì ở phân khúc xe điện, các hãng cũng không muốn đứng ngoài cuộc. Doohan, hãng xe Trung Quốc bán chiếc iTank, xe máy điện 3 bánh với những công nghệ kết hợp với Bosch và tiêu chuẩn an toàn của châu Âu.




iTank là mẫu xe điện hàng hiếm dù mang xuất xứ Trung Quốc nhưng không phải nhái lại những sản phẩm nổi tiếng khác trên thế giới. iTank do Doohan thiết kế và sản xuất.





Doohan bắt đầu nghiên cứu từ tháng 7/2014 và đến tháng 4/2016 thì ra mắt iTank. Thiết kế xe hầm hố với những nét tạo hình vuông vức ở hầu hết các chi tiết trông như một chiến binh. Phần đèn pha dạng LED hình tròn tạo điểm nhấn. Tổng thể iTank vừa cá tính lại tiện dụng.


Xe sử dụng động cơ Bosch ở bánh sau, công suất 2.350W, mô-men xoắn 135 Nm. Cung cấp năng lượng cho động cơ là khối pin lithium 60V 26AH của Panasonic, hình hộp vuông vức đặt giữa thân xe.





Quãng đường di chuyển tối đa là 100 km ở tốc độ đều đặn 20 km/h. Thời gian nạp đầy là 3 tiếng. Có hai cách sạc là cắm trực tiếp cổng sạc trên xe hoặc tháo pin và có thể mang đi bất cứ đâu để cắm. Xe còn có thể kết nối smartphone chạy iOS và Android thông qua ứng dụng.




Doohan iTank có hai chế độ chạy. Ở chế độ chạy đầu tiên, tốc độ tối đa giới hạn ở 25 km/h, sang chế độ thứ 2, giới hạn đẩy lên thành 45 km/h. Cơ cấu treo và liên kết trước giúp mẫu xe điện 3 bánh ổn định khi vào cua, bằng cách nghiêng và nhún một bên. Cả hai bánh đều sử dụng phanh đĩa.





Trọng lượng 99 kg, tương đương một mẫu xe số phổ thông. Chiều cao yên 750 mm phù hợp với vóc dáng hầu hết người Việt. Các bánh sử dụng vành 12 inch, bọc lốp 80/100 trước và 120/70 sau. iTank có khả năng chịu tải tối đa 160 kg, leo dốc cao nhất 25% trong điều kiện tải 80 kg.


Doohan cho biết mẫu xe điện 3 bánh sinh ra để chinh phục mọi loại địa hình, vì thế với khoảng sáng gầm 130 mm, xe dễ dàng đi đường xấu mà không lo chạm gầm. Điểm lạ trên mẫu xe ba bánh này là có cả số lùi.


Tại Việt Nam hiện nay mới chỉ có khoảng 5 chiếc iTank, mức giá khoảng 49 triệu đồng.


Xe điện siêu rẻ, siêu đẹp của Xiaomi khuấy động giới trẻ


Theo Vnexpress

Từ khoá : iTank, Yamaha, Tricity, tri, Nam

TIN LIÊN QUAN

Xe máy điện 3 bánh cân bằng giá 49 triệu đồng xuất hiện tại Hà Nội

Mẫu xe máy điện mang tên iTank được thiết kế 3 bánh học tập theo Yamaha Tricity đã được người chơi xe ở Hà Nội mua về với giá gần 50 triệu đồng.

Chi tiết xe tay ga 3 bánh Yamaha Tricity 125 đầu tiên Hà Nội

Chiếc xe ga với bánh trước kép độc đáo đã được một showroom môtô tại Hà Nội nhập về, đây được coi là chiếc Yamaha Tricity mới nhất và hợp lệ duy nhất tại Hà Nội.

Yamaha Tricity 300 2022 được cập nhật trong năm mới

Yamaha Tricity 300 2022 là phiên bản cập nhật lần thứ 2 kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2019 với tư cách là một chiếc xe sản xuất dành cho thị trường...

Soi xe điện ba bánh Microletta dáng hoài cổ, chạy lòng vòng trong phố mà đắt không kém Yamaha Tricity hay Piaggio MP3

Bên cạnh Microlino 2.0, hãng xe Thụy Sỹ Micro Mobility còn có một mẫu xe máy điện nhỏ gọn nữa là Microletta có kiểu dáng lạ mắt và thiết kế giống với các mẫu xe tay ga của Ý.

Lộ diện bảng vẽ hệ thống túi khí trên Tricity

Mẫu xe Tricity vốn đã quá quen thuộc với người dùng với hệ thống 2 bánh trước cân bằng độc đáo, hệ thống này mang tiện ích an toàn cho người dùng như góc cua chống trượt bánh, leo lề thoải mãi nhẹ nhàng - êm ái. Mang trong mình khối động cơ 155cc,

Yamaha tiếp tục phát triển và sản xuất một mô hình Mid-Sized class Car 300cc

Yamaha thành công với thiết kế ứng dụng công nghệ LMW (công nghệ nghiêng xe khi vào cua với xe nhiều bánh) được mua lại từ hãng xe Brudeli Na Uy, giúp giữ nguyên trải nghiệm và cảm giác lái đối với xe nhiều bánh, đồng thời tăng sự chắc chắn cho xe

Soi chi tiết xe tay ga 3 bánh Yamaha 3CT Prototype vừa ra mắt tại Châu Âu

Hãng xe máy Yamaha vừa phát triển một mẫu xe mới đó là chiếc xe ga Yamaha 3CT Prototype (xe nguyên mẫu) và sẽ lần đầu xuất hiện trước công chúng tại triển lãm EICMA 2018 tại Milan, Ý.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ extension Getlink Fshare cực kỳ nhanh chóng dành cho Chrome và Cốc Cốc

Mình xin chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ, hoặc vào các trang get link nhiều quảng cáo, nếu không có quảng

Bao lâu nên reset điện thoại?Hướng dẫn cách reset điện thoại tốt nhất

Chúng ta sử dụng điện thoại thường xuyên, nhưng ít khi reset lại máy. Vậy bao lâu nên reset điện thoại? Có nên reset điện thoại thường xuyên? Xem câu trả lời trong bài viết nhé...

Cấu hình Quality of Service(QoS)cải thiện trải nghiệm chơi game trực tuyến, xem video

Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống dở khóc dở cười vì kết nối mạng quá yếu, không thể xem nổi video 1080p trên YouTube, hay phải bỏ dở game vì mạng lag, … . Trong những trường hợp này bạn có thể cấu hình Quality of

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...