Renault Duster rộ thông tin thêm phiên bản 7 chỗ

Renault Duster, hay còn gọi là Dacia Duster tuỳ vào hãng sản xuất, sẽ được cập nhật thêm phiên bản 7 chỗ vào năm 2017. Đây là thông tin đến từ báo cáo của Autossegredos. Cũng theo đó, mẫu xe này được tuỳ chọn thêm phiên bản 7 chỗ tuỳ thị trường, trong đó bao gồm châu Âu.


Một thông tin khác cũng khá thú vị đó là việc thế hệ thứ hai của Renault Duster sẽ phát triển trên cấu trúc CMF (Common Module Family) mà hai hãng Nissan cùng Renault sử dụng chung cho một vài mẫu xe. Nhờ đó, xe sẽ có thân hình lớn hơn trước để đủ chỗ ngồi cho 7 người.





Renault Duster đang là mẫu SUV nhỏ với 5 chỗ.


Hiện tại vẫn chưa có thông tin thêm về động cơ của xe Duster thế hệ tiếp theo nhưng theo những lời đồn đoán thì nó vẫn là loại cũ.


Renault Duster tại Việt Nam sở hữu động cơ xăng 2 lít 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất 143 mã lực ở vòng tua 5.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 195 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hộp số tự động kết hợp hệ dẫn động 4 bánh. Duster tăng tốc từ 0 lên 100 km/h mất 11,5 giây và vận tốc tối đa 174 km/h.




Theo DNVN

Từ khoá : Renault, Duster, tin, phi

TIN LIÊN QUAN

Renault Việt Nam tặng khuyến mại 60 triệu đồng mua Duster trước Hè

Trước Hè, Renault Việt Nam công bố chương trình khuyến mại trị giá 60 triệu đồng cho 60 hợp đồng mua xe SUV 4x4 Duster.

Chỉ từ 255 triệu đồng rinh ngay Renault Duster đón năm mới 2017

Hòa cùng không khí đón năm mới 2017, hãng xe ô tô Renault của Pháp tung ra chương trình ưu đãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe Renault Duster. Chỉ từ 255 triệu đồng khách hàng sẽ sở hữu ngay...

255 triệu đồng đã có thể mua SUV rẻ nhất của Renault Việt Nam

Mẫu SUV cỡ nhỏ Renault Duster hiện có giá bán 849 triệu đồng nhưng khách hàng mua xe dịp cuối năm có thể lựa chọn mua trả góp chỉ với 255 triệu đồng cùng 18 tháng hỗ trợ lãi suất từ Renault Việt Nam.

SUV rẻ nhất của Renault Việt Nam giảm giá 60 triệu đồng

Mẫu SUV cỡ nhỏ Renault Duster hiện có giá bán 849 triệu đồng nhưng khách hàng mua xe dịp cuối năm có thể lựa chọn mua trả góp cùng 18 tháng hỗ trợ lãi suất hoặc giảm giá ngay 60 triệu đồng từ Renault Việt Nam.

Dacia Duster 2018 đổi mới hoàn toàn sẽ được vén màn trong tháng này

Tại Triển lãm IAA 2017 diễn ra vào tháng tới tại Frankfurt, Dacia Duster 2018 sẽ được lần đầu tiên giới thiệu tới công chúng.

Renault nhập khẩu từ Nga tăng giá tại Việt Nam

Renault vừa công bố bảng giá mới của các dòng xe đang bán tại Việt Nam, trong đó hai mẫu xe nhập khẩu từ Nga là Sandero và Duster tăng giá 49 và 59 triệu đồng.

Renault mở rộng kinh doanh ra phía Bắc với đại lý mới ở Hải Phòng

Renault Sơn Lâm Hải Phòng chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 17/12/2016, trở thành đại lý 3S thứ 2 tại khu vực phía Bắc và đại lý thứ 6 trên toàn quốc.

Renault khai trương đại lý 3S tại Hải Phòng

Vừa qua, Đại lý 3S Renault Sơn Lâm Hải Phòng đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động với quy mô và chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây là đại lý Renault 3S thứ 2 tại khu vực...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Thủ thuật bảo mật thông tin cá nhân trên trình duyệt Safari của iPhone

Hầu hết các trình duyệt web đều có chế độ riêng tư hay còn gọi là chế độ ẩn danh để giúp người dùng lướt web mà không bị theo dõi hãy lưu trữ lại lịch sử duyệt web. Trình duyệt Safari trên iPhone cũng cung cấp tính

Mẹo chia sẻ wifi mà không cần đọc password wifi cực kì đơn giản

Các quán cafe ngày càng nhiều và có nhiều quán có sẵn pass wifi và bạn chỉ cần nhập pass vào là có thể dùng được vô cùng tiện lợi. Thế nhưng việc ghi và nhập pass rất mất thời gian và dễ sai sót. Giờ đây đã có cách

Hãy xây dựng thói quen tốt hơn xung quanh công nghệ

“Tôi không tthể ra ngoài mà không mang theo điện thoại”, “Tôi cảm thấy lo lắng khi không thể kiểm tra email” hoặc “Nếu tôi không dùng mạng xã hội, tôi cảm thấy như mình vừa bỏ lỡ cái gì đó”,... Có thể thấy công nghệ

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trên Vivo X21 UD xem có gì đặc biệt

Điểm qua chút về thông số cấu hình, Vivo X21 UD (mình tạm gọi tắt là X21) sở hữu cụm camera kép phía sau 12 MP - khẩu độ F/1.8 + 5 MP - khẩu độ F/2.4. Một thông số không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là khá tương

Đánh giá HP Omen 15 - Laptop gaming chất lượng với hiệu năng ấn tượng

HP Omen 15 là một trong những mẫu laptop gaming chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, với hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là đánh giá chi tiết về HP Omen 15.

Đánh giá nhanh cặp Yamaha MT-09 và XSR900 vừa ra mắt Việt Nam

Yamaha Motor Việt Nam phân phối chính hãng cặp mô tô PKL hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900, giá bán lần lượt 299 triệu và 320 triệu đồng.