BMW X3 mới sẽ ra mắt tháng sau tại triển lãm Frankfurt Motor Show

Có thể BMW đã bắt đầu phát triển một phiên bản kế nhiệm cho X3 hiện tại từ lâu, chỉ là hãng vẫn chưa ra mắt mà thôi.


Trên thực thế, phiên bản SUV cỡ nhỏ hạng sang này được cho là sẽ vén màn vào năm 2017, sau màn ra mắt thế giới tại triển lãm Frankfurt Motor Show sẽ diễn ra vào tháng Một tới. Theo BMW Blog đưa tin và trích dẫn một số nguồn tin giấu tên, xe sẽ được bán ra vào tháng Ba năm 2018.


Trước thời điểm đó, người Đức sẽ hoàn thiện những bước cuối cùng cho BMW X3 mới. Xe sẽ được củng cố bằng kiến trúc linh hoạt dùng hệ dẫn động cầu sau mới, giúp giảm trọng lượng khoảng 100 kg. Nền tảng này được cho là có thể dùng động cơ plug-in hybrid của phiên bản X5 cỡ lớn hơn. BMW X5 kết hợp động cơ xăng 2.0 lít và một động cơ điện sản sinh tổng công suất hơn 300 mã lực.



[VIDEO] BMW X3 M 2018 khoe 'tiếng gầm' trên đường thử Nurburgring


Có mặt cùng với loạt động cơ dùng cho xe sẽ là các động cơ diesel 2.0 và 3.0 lít mới, cùng với đó là một động cơ xăng 3.0 lít mạnh mẽ và tiết kiệm hơn phiên bản tiền nhiệm. Nếu những thông tin này là đúng, dòng xe này sẽ bao gồm hai phiên bản hiệu suất cao mới: M40i với 360 mã lực, và phiên bản hàng đầu X3 M 420 mã lực.


Niên Hồ (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh của Mercedes C-Class Facelift; chuẩn bị ra mắt ở Frankfurt Motor Show 2017?

Mercedes che phần đầu và đuôi xe và có lẽ đây là 2 khu vực có nhiều thay đổi nhất. Chúng ta có thể chờ đợi cản trước mới, lưới tản nhiệt có thay đổi, hay đèn pha mới…

BMW sẽ giới thiệu i5 Concept tại Frankfurt Motor Show 2017

CEO của BMW, ông Harald Krüger mới đây đã khẳng định về việc họ sẽ giới thiệu chiếc i5 Concept tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2017 và mới đây trên trang thông tin của hãng này đã hé lộ một đoạn video teaser về mẫu xe mới này.…

Kia giới thiệu Niro Hybrid mới tại triển lãm Singapore Motor Show 2017

Kia vừa giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe Niro Hybrid từng ra mắt tại triển lãm Chicago Auto Show hồi đầu năm 2016 với nhiều cải thiện và công nghệ mới phù hợp cho thị trường châu Á.

Cận cảnh 2 chiếc sedan và SUV của VinFast vừa chuyển vào Paris Motor Show 2018

Sau 10 tiếng đồng hồ di chuyển từ Turin, Ý tới Paris, Pháp, hai mẫu xe Sedan và SUV của VinFast đã sẵn sàng ra mắt tại Paris Motor Show 2018.

Toyota trưng bày hàng loạt mẫu xe Hybrid tại Paris Motor Show 2018

Toyota cho biết, gian trưng bày của hãng ở triển lãm Paris năm nay sẽ có 3 khu vực. Thứ Nhất là khu vực sáng tạo “Start Your Impossible” – nơi trình diễn các giải pháp di chuyển mới và các sáng tạo tương lai. Thứ Hai là khu vực xe đua thể thao

Điểm mặt xe ôtô ‘hot’ nhất tại Paris Motor Show 2018

Hot nhất triển lãm Paris Motor Show 2018 năm nay có lẽ là hai mẫu xe ôtô của VinFast khi liên tục thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan quốc tế.

5 điều cần biết về BMW 3-Series 2018 sẽ ra mắt tại Frankfurt 2017

Sau thế hệ thứ 6 được giới thiệu từ tháng 10/2011 và một bản facelift ra mắt hồi tháng 5/2015 thì đến nay BMW đã chính thức bắt đầu sản xuất BMW 3-Series 2018, hay còn là thế hệ thứ 7.

Range Rover Sport 2018 thay đổi lớn về nội và ngoại thất so với phiên bản trước

Những thay đổi về ngoại thất cũng như nội thất đã khiến cho Range Rover 2018 thoát ra hẳn so với thiết kế của phiên bản trước đó.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tra cứu thuế thu nhập cá nhân Online: Đơn giản hóa thủ tục nộp thuế

Việc thu thuế nhập cá nhân có thể gặp rất nhiều khó khăn và đặc biệt là với những người chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ thông tin, hiện tại bạn có thể tra cứu và

Chuyển ảnh video từ điện thoại sang máy tính dùng ScanTransfer

Thay vì dùng dây cáp nối truyền thống trước đây, hiện nay đã có rất nhiều cách chuyển dữ liệu giữa điện thoại và máy tính. Sẽ không quá khó để người dùng tìm được ứng dụng chuyển file giữa PC và điện thoại.

Ứng dụng Savefrom.net Tải Video TikTok Hữu Ích

Và không chỉ thế thôi đâu! Phần mềm cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn tải xuống, cho phép bạn sao chép các caption, tìm kiếm video đã tải xuống và chia sẻ chúng trên các nền tảng khác. Trang tải video TikTok Savefrom.net

5 cách sao lưu hình ảnh trên Iphone

Bài viết sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả 5 cách bảo vệ những tấm ảnh quý giá trên chiếc điện thoại Iphone của các bạn.

Tổng hợp những cách khắc phục lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage? Hôm nay, TECHRUM sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý tạm thời hoặc triệt để lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Phần cứng chiếc điện thoại Xiaomi Mi 6 có gì đặc biệt khiến bạn muốn mua ngay lập tức

Mi 6 có rất nhiều thứ mà những sản phẩm khác thèm muốn: phần cứng mạnh mẽ với chip Snapdragon 835, hai camera sau với zoom quang học 2x, và một thiết kế kim loại nguyên khối và kính tuyệt đẹp, với bán giá chỉ bằng một

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Đánh giá Asus Zenbook UX430: siêu nhân văn phòng

Asus Zenbook luôn mang đến trải nhiệm hết sức thú vị dành cho người dùng là dân văn phòng, đặc biệt ohieen bản mới này còn được nâng cấp phần cứng mạnh mẽ hơn hẳn.