Honda nhá hàng Odyssey 2018 bằng tranh vẽ của trẻ em

Honda đã bắt đầu nhá hàng Odyssey minivan 2018 chuẩn bị cho màn ra mắt thế giới tại triển lãm Detroit Auto Show vào tháng Một tới.


Hãng xe Nhật Bản đã ra mắt một bản phác thảo của xe như trong ảnh dưới đây. Hình ảnh này chỉ ở góc độ mơ tưởng về xe, vì không đời nào Odyssey 2018 lại trông năng động và mượt mà như bức ảnh nhá hàng này của Honda.


Bản phác thảo đi kèm với bốn bản vẽ nguệch ngoạc đến từ trẻ em của bộ phận phát triển Odyssey Odyssey Development Team. “Chúng tôi muốn mang đến một chút hài hước bằng cách chia sẻ bán vẽ của trẻ em đến từ các thành viên đội ngũ Odyssey,” ông Chad Harrison, Kỹ sư trưởng bộ phận Nghiên cứu và Phát triển của Honda tại Mỹ kiêm trưởng bộ phận phát triển Odyssey mới cho biết.



Honda Odyssey 2017 sẽ được bán ra với giá từ 700 triệu tại Mỹ


Theo Honda, phiên bản thế hệ thứ năm sẽ có các hệ truyền động mới, tính kết nối tiên tiến, các đặc tính giải trí và an toàn”, hứa hẹn sẽ là đỉnh cao về tính linh hoạt và thân thiện với các gia đình cũng như sự thoải mái trên xe.


Vẫn chưa có thông tin chi tiết nào khác được tiết lộ cho đến thời điểm hiện tại, chỉ biết rằng Odyssey sẽ tiếp tục thừa hưởng nhiều thành phần chưa rõ của các mẫu crossover Honda Pilot và Acura MDX. Điều này đồng nghĩa công chúng sẽ có thể thấy một phiên bản nâng cấp của động cơ V6 3.5 lít phổ biến của Honda được gắn với hộp số chín và sau đó là mười cấp. Odyssey 2018 sẽ được tiết lộ thêm nhiều thông tin khác trong thời gian tới.


Niên Hồ (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Honda Odyssey 2018 - xe minivan đầu tiên trang bị kết nối 4G LTE

Không chỉ là chiếc xe rẻ nhất trong phân khúc ở Mỹ, Honda Odyssey 2018 vừa trở thành chiếc minivan đầu tiên cung cấp cho hành khách...

Honda Odyssey thế hệ tiếp theo sửa soạn trình làng với thiết kế mới

Hãng Honda mới đây đã hé lộ về thiết kế mẫu xe MPV Honda Odyssey thế hệ tiếp theo.

Honda Odyssey 2018 - xe minivan đầu tiên trang bị kết nối 4G LTE

Không chỉ là chiếc xe rẻ nhất trong phân khúc ở Mỹ, Honda Odyssey 2018 vừa trở thành chiếc minivan đầu tiên cung cấp cho hành khách kết nối 4G LTE.

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Honda Odyssey 2018 giành lại danh hiệu Top Safety Pick+

Mẫu Honda Odyssey 2018 đã giành lại giải thưởng Top Safety Pick+ từ IIHS cũng như 5 sao an toàn từ NHTSA.

Honda Odyssey 2017 ra mắt thị trường Việt, giá gần 2 tỷ đồng

Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu Odyssey 2017 với một vài nâng cấp đi kèm giá bán gần 2 tỷ đồng.

Honda Odyssey bản nâng cấp mới nhất sẽ ra mắt tại Triển lãm Tokyo 2017

Mẫu xe Honda Odyssey dành cho thị trường châu Á vừa được hãng xe Nhật Bản cho ra mắt bản nâng cấp mới nhất tại nước nhà với những cải tiến nhẹ về ngoại thất.

Xem trước MPV Honda Odyssey 2018 tiền tỷ sắp đến thị trường Việt Nam

Bản nâng cấp mới nhất của dòng MPV cao cấp từ Honda sẽ xuất hiện tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017 ở Nhật Bản.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật Flash chơi Webgame không được

Bạn thích các thể loại Webgame nhưng bạn lại không biết bật Flash Player hoặc bật Flash chơi Webgame không được thì hướng dẫn sau đây sẽ chỉ rõ cho bạn cách để bật Flash chơi Webgame chuẩn nhất.

5 cách khắc phục kết nối WIFI mà vẫn không thể vào được Internet

Trong quá trình sử dụng WiFi, bạn có thể gặp phải tình trạng kết nối được với mạng nhưng lại không có Internet. Đây là một vấn đề khá phổ biến trên các thiết bị Android. Sau đây là 5 cách để khắc phục tình trạng này

Lỗi bảo mật nghiêm trọng trên iOS 7 có thê tiếp tay cho việc trộm iPhone

Hiện nay kẻ trộm iPhone có thể vô hiệu hóa tính năng Find My iPhone và xóa tài khoản iCloud của người dùng nhờ vào lỗ bảo mật iOS 7.

Những tính năng có thể bạn chưa biết tới của CCleaner

Nhưng nếu chỉ để sử dụng các tính năng cơ bản của CCleaner thì đó quả thực là một sự lãng phí, bởi ngoài việc tìm, quét, và khắc phục những lỗi mà ai cũng biết kia, công cụ giúp dọn dẹp máy tính này còn có khả năng khá

2 cách đơn giản để xem và đọc địa chỉ MAC trên máy tính Windows 10

Địa chỉ MAC là địa chỉ định danh duy nhất hay còn gọi là số nhận dạng của mỗi thiết bị được các nhà sản xuất gán trên mỗi thiết bị. Địa chỉ MAC dài 48 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng