Mercedes-AMG C63 S qua tay Carlsson mạnh mẽ 629 mã lực

Carlssonđã từng phát biểu rằng tất cả các sáng tạo của hãng cần phải được xây dựng dựa trên những chiếc xe ô tô có thông tin hoạt động hoàn hảo. Đó là lý do thúc đẩy Carlsson tìm đến Mercedes-AMG C63 S.


Về hiệu suất, Mercedes-AMG C63 S vốn đã tương đối hoàn hảo với công suất 616 mã lực và 825Nm mô-men xoắn, tuy nhiên sau khi qua tay Carlsson những con số cũ đã có sự thay đổi nhẹ, tăng 113 mã lực và hơn 125Nm mô-men xoắn.


Điều này giúp cho chiếc xe rút ngắn thêm thời gian chạy nước rút từ 0 – 100 km/h, chỉ còn 3,8 giây nhanh hơn 0,2 giây so với nguyên bản, cán vận tốc cực đại 320 km/h.


Về ngoại thất, Carlsson cung cấp cho C63 S bộ khí động học gồm cản trước, tăng cường các vành lỗ thông khí, sườn xe, cánh lướt gió khí động học, tạp dề phía sau, bộ khuếch tán và hai cặp ống xả mạ crôm đen.


'Hàng hiếm' Mercedes AMG C63 S Edition 1 tái xuất trên phố



Bộ kit được chia làm hai giai đoạn, giai đoạn đầu có giá 9.990 Euro (~ 241,4 triệu VNĐ) (chưa thuế GTGT) gồm có cánh lướt gió phía trước, bộ khuếch tán phía sau, dìa xe phía sau, bộ giảm thanh thể thao và đuôi xe. Trong khi đó, giai đoạn 2 sẽ có thêm ống dẫn khí, tấm chắn bùn cũng như đường thoát khí, gói này được bán với giá 15.990 Euro (~ 386,4 triệu VNĐ) (đã bao gồm thuế VAT).


Diện mạo xe được hoàn thành trong bộ la-zăng hợp kim 20 inch Carlsson Wheel 1/10 X mới, thiết kế này sẽ được bán sẵn từ mùa xuân năm 2017 trong hai màu sơn Brilliant Edition và Dark Series.


Bên trong xe, Mercedes-AMG C63 S được trang bị ghế ngồi và tấm cửa cắt tỉa da Nappa từ Scotland, kết hợp cùng da Alcantara nổi bật và vài phần Carlsson Blue Tartan, trong khi đó bảng điều khiển và vô lăng cũng được bọc trong màu xanh và đen của da Nappa.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes A45 AMG biến đổi dưới tay thợ Đức

Hãng độ Carlsson của Đức bổ sung tính khí động học bằng hệ thống cánh gió, khe khuếch tán. Vành xe và ống xả được thay mới.

Chiêm ngưỡng bản độ Carlsson CA45 dựa trên Mercedes-AMG Facelifted A 45

Nhiều người sẽ nghĩ rằng Mercedes-AMG's 381PS A45 là quá đủ tuyệt vời mà không cần phải chỉnh sửa gì về ngoại hình nữa. Nhưng đối với một số người khác, thay đổi chút ít diện mạo có thể làm nên một...

Hoài cổ phong cách retro với Mercedes-Benz S-Class mui trần độ bởi Carlsson

Mẫu xe Mercedes-Benz S-Class mui trần 2016 hiện đại đã được biến hoá về một chút cổ điển.

Cường Đôla tậu thêm sedan hiệu suất cao Mercedes-AMG C 63 S bản độc Edition 1

AutoExpress - Doanh nhân Quốc Cường nổi tiếng giới chơi xe mới bổ sung thêm một chiếc Mercedes-AMG C 63 S Edition 1 vào bộ sưu tập.

Bắt gặp Mansory Mercedes S63 Signature Edition bằng xương bằng thịt trên phố

Phiên bản Signature Edition của Mercedes-AMG S63 sở hữu phong cách bên ngoài thể thao hơn, nội thất cải tiến rõ rệt cùng công suất mới lên tới 700 mã lực và 1.030Nm mô-men xoắn cực đại.

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có giá từ 175.828 USD tại Đức

Theo đó, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có 2 phiên bản là GT 63 4Matic+ và GT 63 S 4Matic+. Giá bán tương ứng của 2 phiên bản này tại thị trường Đức là 150.119 Euro (175.828 USD) và 167.017 Euro (195.620 USD). Riêng Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe phiên

Hãng xe Đức bất ngờ khai tử mẫu xe Mercedes-AMG GT

Theo thông báo từ hãng xe Đức, mẫu xe Mercedes-AMG GT sẽ bị ngừng sản xuất vào tháng 12/2021. Hiện tại, Mercedes đã không còn nhận đơn đặt hàng cho mẫu xe này, còn những chiếc xe được đặt trước đó vẫn sẽ được sản xuất giao tới khách hàng.Mercedes

Mercedes C Class “Edition C’’ ra mắt Ấn Độ với giá từ 1,48 tỷ đồng

Mercedes-Benz Ấn Độ đã ra mắt C Class “Edition C’’ với ba biến thể, giá từ INR 42,54 lakh (1,48 tỷ đồng).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra số Serial AirPods Pro cực kỳ đơn giản

Tất cả các sản phẩm được Apple bán ra đều sở hữu một số Serial Number khác nhau. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra số Serial AirPods Pro.

Hướng dẫn tắt chuông khi bạn có một cuộc gọi đến từ iPhone, iPad và Mac

Đây là một tính năng hữu ích vì nó cho phép bạn nhận cuộc gọi khi đang làm việc trên máy Mac hoặc iPad mà không cần phải cầm đến iPhone.

Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây (P2)

Tiếp nối 2 bài viết 'Tận dụng hơn 100GB lưu trữ cloud miễn phí' và 'Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây' kỳ trước. TrangCongNghe.com tiếp tục gửi đến độc giả những kinh nghiệm khi sử dụng các dịch vụ lưu

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Cách tạo vận đơn trên ứng dụng ViettelPost

Không những thế ViettelPost hỗ trợ tra cứu các điểm gửi hàng của ViettelPost trên toàn quốc, quản lý đối soát tiền COD nhanh chóng và dễ dàng, COD là cách vận đơn mà nhiều người đang sử dụng và khá hiệu quả với những

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,