Chốt giá các Mini Countryman 2017 tại Mỹ, khởi điểm từ 590 triệu đồng

Mini USA đã công bố giá cho phiên bản Countryman 2017 hoàn toàn mới, xe dự kiến sẽ được bán ra vào tháng Ba năm 2017 tại Mỹ.


Mini Countryman mới có giá khuyến nghị của nhà sản xuất từ 26.100 $ (~590 triệu VNĐ) cho phiên bản entry-level Cooper sử dụng động cơ xăng ba xi lanh tăng áp 1.5 lít với 134 mã lực và mô men xoắn cực đại 220 Nm. Những khách hàng muốn có thêm sức mạnh có thể chọn phiên bản Cooper ALL4 có giá khuyến nghị của nhà sản xuất (MSRP) từ 28.100 $ (635 triệu VNĐ).


Mini USA cho biết Countryman 2017 mới là phiên bản có trang bị tốt nhất được bán ra từ trước đến nay, mỗi phiên bản đều có các trang bị tiêu chuẩn như cửa sổ trời toàn cảnh, bọc da Sensatec Leatherette Upholstery, hệ thống khoá không chìa, hệ thống thông tin giải trí MINI Connected, Bluetooth, đèn pha tự động, cần gạt nước, vân vân... Các phiên bản ALL4 cũng có ghế sưởi là trang bị tiêu chuẩn.



[VIDEO] Chiêm ngưỡng tận mắt MINI Cooper Countryman, Cooper S Countryman


Cooper S có giá MSRP từ 29.100 $ cho phiên bản dẫn động hai bánh và 31.100 $ cho phiên bản ALL4. Sức mạnh của xe đến từ động cơ xăng tăng áp 2.0 lít sản sinh 189 mã lực và mô men xoắn cực đại 280 Nm.
'MINI Countryman là mẫu xe bán chạy nhất kể từ khi xe được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2010, hi vọng thế hệ mới sẽ được ưa chuộng hơn nữa với những người dùng hiện tại, đồng thời vẫn thu hút các khách hàng mới đến với thương hiệu của chúng tôi,' ông Thomas Felbermair, phó Giám đốc MINI tại Mỹ cho biết.


Phiên bản thế hệ mới cũng sẽ có một biến thể plug-in hybrid đầu tiên dưới dạng một phiên bản Cooper SE, dự kiến sẽ ra mắt tại thị trường Mỹ vào năm 2017.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Chiêm ngưỡng tận mắt MINI Cooper Countryman, Cooper S Countryman

Countryman thế hệ thứ hai đã có màn ra mắt thế giới tại triển lãm Los Angeles, sau khi được vén màn trên mạng hồi tháng trước. Đây là phiên bản MINI lớn nhất cho đến thời điểm này.

MINI Cooper S E Countryman ALL4 mới chính thức trình làng tại LA 2016

MINI Countryman plug-in hybrid 2017 đã chính thức được sở hữu tên gọi Cooper S E Countryman ALL4, hiện tại chiếc xe đang được ra mắt và trưng bày tại Triển lãm Los Angeles Auto Show.

MINI ra mắt xe hybrid đầu tiên Cooper S E Countryman ALL4 giá 887 triệu

MINI Cooper S E Countryman ALL4 là mẫu xe thương mại đầu tiên của MINI sử dụng động cơ lai xăng-điện, đánh dấu lần đầu tiên hãng xe Anh bước chân vào phân khúc này trên thị trường.

Ra mắt crossover MINI Cooper Countryman 2017 thế hệ mới

MINI vừa chính thức tung ra mẫu xe Cooper Countryman thế hệ mới – thế hệ thứ hai. Đây là mẫu xe lớn nhất và tiện dụng nhất trong lịch sử phát triển 57 năm của thương hiệu MINI.

Mini Countryman 2017 chính thức trình làng

MINI đã giới thiệu chiếc Countryman thế hệ thứ hai hoàn toàn mới với thiết kế ngoại hình lớn hơn và bổ xung thêm 2 tùy chọn động cơ xăng mới.

BMW Malaysia vừa ra mắt chiếc Cooper S Countryman Sports

Được cung cấp theo tiêu chuẩn với bộ phụ kiện John Cooper Works, MINI Cooper S Countryman Sports đánh dấu sự ra mắt của một mẫu xe lắp ráp trong nước (CKD) khác của MINI cùng với người anh em hybrid (xăng-điện) của mình, tất nhiên Cooper S

[VIDEO] Mini sẽ có chiếc xe điện đầu tiên với Countryman hoàn toàn mới

Tại Triển lãm Los Angeles diễn ra vào giữa tháng 11 tới, thế hệ thứ hai của chiếc crossover Mini Countryman sẽ chính thức được trình làng với ngoại hình vạm vỡ hơn, nam tính hơn.

Mini Countryman 2017 thế hệ thứ hai sẽ ra mắt vào tháng Mười

Phiên bản Countryman mới nhất của Mini đã cận kề ngày ra mắt chính thức, và các tay săn ảnh đã ghi lại được hình ảnh một mẫu xe màu đen với lớp bọc nguỵ trang đang thử nghiệm tại Đức.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch,

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay