Mercedes-AMG tiết lộ kế hoạch mới cho mẫu GT4

Phác thảo Mercedes-AMG GT4

Hiện Mercedes-AMG đã có AMG GT3, mẫu xe thay thế cho SLS AMG GT3, với sức mạnh không hề thua kém bất cứ đối thủ nào: động cơ V8 6.3L hút khí tự nhiên, công suất 500 mã lực, momen xoắn cực đại 600 Nm và thời gian tăng tốc 0-100 km/h khoảng 3,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 332 km/h.


Mẫu Mercedes-AMG GT R 2017, nền tảng để hãng xe Đức phát triển mẫu GT4

Tuy nhiên, với nền tảng là mẫu AMG GT R, Mercedes-Benz muốn làm một điều gì đó thực sự ấn tượng hơn nữa, trong khi thực tế là các đối thủ khác trong phân khúc GT4 như Ford Mustang, Porsche Cayman Clubsport, McLaren 570S, BMW M4 GT4… đang rất thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Dù mới chỉ dừng lại với một dự án đang ấp ủ, nhưng Mercedes-AMG cũng kịp tung ra những phác thảo đầu tiên cho chiếc GT4. Trong khi đó, thông tin về động cơ cũng được tiết lộ; theo đó, xe sẽ sử dụng chung động cơ V8 4.0 L Twin-turbo với GT R 2017; nhưng sẽ được tinh chỉnh lại để đạt sức mạnh lên tới 577 mã lực và momen xoắn cực đại 700 Nm.

Một số hình ảnh về mẫu Mercedes-AMG GT3 hiện tại:


Chiêm ngưỡng mẫu Mercedes-AMG GT3 trên đường thử




Hiện mẫu AMG GT3 có giá bán khởi điểm khoảng 175.000 USD.

Tổng hợp

Từ khoá: mercedes-amg gt4, oto xe may, sls amg gt3, xé

TIN LIÊN QUAN

Mercedes công bố phác thảo mẫu SUV GLE 2019 trước ngày ra mắt

Mercedes-Benz vừa công bố hình ảnh phác thảo của mẫu GLE thế hệ mới, trước khi nó được ra mắt vào tháng 10 tại Paris Auto Show. Giống như tất cả bản phác thảo trước đây, hình ảnh cung cấp một cái nhìn hợp lý về thiết kế bên ngoài chiếc xe. Các phóng

Công bố giá bán Mercedes-Benz S-Class 2018

Chi tiết giá bán dành cho mẫu Mercedes-Benz S-Class 2018 vừa được công bố và bất chấp thêm trang bị nhưng thực tế bản entry-level còn có giá thấp hơn đôi chút so với người tiền nhiệm.

Mercedes-Benz chính thức sản xuất AMG GT phiên bản 2019, cạnh tranh với Porsche Panamera

Sau hơn 6 tháng ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show, mẫu siêu sedan Mercedes-Benz AMG GT 4 cửa vừa được lên dây chuyền sản xuất từ tháng 9.

Mercedes-Benz CLK GTR 1998 rao bán đấu giá 10 triệu USD

Một chiếc Mercedes-Benz CLK GTR đời 1998 đang được công ty Gooding & Company rao bán đấu giá, hiện đang được định giá khoảng 8,5-10 triệu USD, cao hơn đáng kể mức 2,6 triệu USD của chiếc xe được bán năm 2016. Mercedes-Benz CLK GTR bản chạy phố

Chi tiết Mercedes-AMG EQS 53 với giá bán khoảng 4,76 tỷ đồng

Sau khoảng 2 tháng ra mắt, Mercedes-AMG EQS 53 đã công bố giá bán tại thị trường Anh, khởi điểm từ 154.995 bảng Anh (khoảng 4,76 tỷ đồng), cao hơn 55.000 bảng Anh (khoảng 1,69 tỷ đồng) so với phiên bản tiêu chuẩn EQS 450. Mercedes-AMG EQS 53

Nữ đại gia 9X đón thêm Mercedes-Benz S 450 L chỉ sau vài ngày nhận bàn giao McLaren GT

Trước đó, cô gái 9X từng gây xôn xao khi cùng lúc tậu mua siêu phẩm McLaren GT và chiếc Hyundai Accent 'bình dân'. Sau khi đón thêm Mercedes-Benz S 450 L thì chiếc Accent càng trở nên 'lạc lõng' hơn nữa.

Mercedes-AMG đang chuẩn bị công kích Porsche 718 Cayman

Bộ phận chuyên sản xuất xe hiệu suất cao AMG của Mercedes-Benz đang chuẩn bị công kích Porsche 718 Cayman và nhiều đối thủ đang được ưa chuộng khác với mẫu xe thể thao đặc biệt của riêng họ.

Siêu xe McLaren 650S Spider hư hỏng nặng sau tai nạn với xe Mercedes-Benz CLA

Một vụ tai nạn xe tại Mexico khiến chiếc McLaren 650S Spider và chiếc Mercedes-Benz CLA hư hỏng nặng.

THỦ THUẬT HAY

Cách gửi tin nhắn đăng ký tiêm vaccine COVID-19 trên điện thoại nhanh chóng bạn không nên bỏ qua

Hiện nay có khá nhiều cách để bạn có thể đăng ký tiêm vaccine COVID-19 nhưng không phải ai cũng nắm được và được tiêm đầy đủ. Giờ đây, người dân chỉ cần gửi một tin nhắn trên điện thoại thì đã có thể đăng ký thành công.

Cách làm video TikTok bằng ảnh vô cùng đơn giản

TikTok cho phép bạn quay hoặc tải lên các video ngắn để chia sẻ cho mọi người. Ngoài ra, nền tảng này cũng hỗ trợ làm video bằng ảnh vô cùng đơn giản.

Cách cập nhật Android Pie 9.0 cho Nokia 7 Plus, Nokia 6.1 và Nokia 6.1 Plus

Đầu tiên, bạn hãy truy cập Cài đặt > Hệ thống > Cập nhật hệ thống. Rồi các bạn chờ một lát bản cập nhật mới sẽ xuất hiện và chúng ta tiến hành cập nhật.

Hướng dẫn đăng ký dùng thử tính năng Digital Wellbeing trên Android 9.0 Pie

Trên phiên bản hệ điều hành Android 9.0 Pie, Google đã bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng cũng như tối ưu hóa việc sử dụng smartphone, một trong số đó là tính năng Digital

Cách kiểm tra pin iPhone bị chai hay không với độ chính xác đến 100%

Dữ liệu của việc phân tích thiết bị trong bài viết này sẽ được trả về từ chính máy chủ của Apple, nên độ chính xác có thể hoàn toàn tin tưởng so với dùng phần mềm phán đoán thông thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1