McLaren F1 duy nhất ở Úc gặp tai nạn trên đường du lịch New Zealand

Một người đàn ông Australia lái chiếc McLaren F1 màu xám bạc đã gặp tai nạn tại New Zealand trong khi tham gia một chuyến đi được tổ chức bởi một hãng của Anh để tưởng niệm người sáng lập Kiwi, Bruce McLaren.


Lái xe 65 tuổi này bị mất kiểm soát tốc độ sau một góc cua trái hẹp trên đường Queenstown-Glenorchy. Ngay sau khi sự việc xảy ra, một vỏ bọc được phủ lên để che giấu chiếc xe tai nạn .

Theo trang báo NZ Herald, một phóng viên tin tức có mặt ở hiện trường đã được đề nghị trả tiền để rời đi và không cập nhật thông tin về vụ việc này.


Với sự hiện diện của tấm phủ, không thể xác định được chiếc siêu xe siêu đã bị thiệt hại như thế nào. Tuy nhiên, nó dường như đã bị lật nghiêng dưới con rãnh bên vệ đường, và chắc chắn điều này đã làm hư hỏng phần đầu của xe.


Sau vụ tai nạn, cảnh sát xác nhận rằng người đàn ông đã nhận được trát hầu tòa về việc lái xe bất cẩn.

Điều đáng chú ý là, đây không phải là lần đầu tiên chiếc McLaren F1 này bị tai nạn. Nó 'thường trú' ở Melbourne, Australia và là F1 duy nhất ở đất nước này. Nó đã từng bị tai nạn ở đường 64, chiếc xe đã bị vỡ tan tành vào năm 1997 khi được lái bởi một thợ máy. Sau đó nó được vận chuyển về Anh để sửa chữa lại.


McLaren F1 sở hữu một cấu trúc cacbon tổng hợp để giảm trọng lượng, chiếc F1 được trang bị một bộ giảm xóc bespoke của Bilstein, kẹp trước Brembo 4 pit-tông và lốp xe Goodyear.


Động cơ đặt giữa hút khí tự nhiên V12 6,1 lít, phát triển bởi BMW Motorsport, sản sinh 618 mã lực kết hợp với một hộp số tay 6 cấp.


Sinh nhật 24 tuổi đáng nhớ của siêu xe đua McLaren F1



Trong quá khứ, McLaren F1 từng được mệnh danh là 'ông hoàng tốc độ' của thế kỷ 21. McLaren F1 chỉ mất khoảng 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi chạm tốc độ tối đa 391 km/h. 'Cầm cương' một chiếc siêu xe với sức mạnh như vậy, nếu lái xe không cẩn thận thì việc mất kiểm soát tốc độ là điều rất dễ hiểu.

N.K (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

SUV đầu tiên của McLaren trình diện: Xe thuần điện mạnh gần 550 mã lực

McLaren từng hứa rằng sẽ không bao giờ sản xuất SUV thương mại, thế nhưng mới đây, đã có một chiếc SUV của McLaren xuất hiện khiến nhiều fan của hãng siêu xe này cảm thấy 'bất an'.

Siêu xe McLaren 650S Spider hư hỏng nặng sau tai nạn với xe Mercedes-Benz CLA

Một vụ tai nạn xe tại Mexico khiến chiếc McLaren 650S Spider và chiếc Mercedes-Benz CLA hư hỏng nặng.

Siêu xe McLaren F1 đời 1994 và số tiền bảo dưỡng, thay thế phụ tùng 50.000 USD mỗi năm

McLaren F1 là một trong những siêu xe đáng mơ ước, và tất nhiên giá bán của nó cũng rất “ấn tượng”. Tất cả chủ sở hữu của McLaren F1 đều cho rằng “cỗ máy” 322 km/h xứng đáng nhận được điều đó.

Video: Người ngồi trong ô tô tải ném chai nước ra đường khiến tài xế siêu xe McLaren suýt gặp tai nạn

Không hiểu có thù oán gì với lái xe McLaren 570S Spider mà người ngồi trong xe ô tô tải đã ném chai nước về sau khiến tài xế siêu xe mui trần phải đánh lái né, suýt chút nữa lao xe vào dải phân cách.

Hãng siêu xe McLaren công bố SUV đầu tay, tưởng “hứa lèo” nhưng lại hợp lý vì...

Mặc dù từng liên tục khẳng định sẽ không sản xuất SUV, nhưng McLaren lại vừa tung ra mẫu xe địa hình đầu tiên. Tuy nhiên chiếc SUV này sẽ không dành cho khách hàng.

McLaren 720S hỏng ngay sau 1 ngày mua do chủ nhân không làm chủ được tốc độ.

Theo Sở Cảnh sát quận Fairfax, người đàn ông sinh sống ở Virginia đã đâm chiếc McLaren 720S của mình ào một gốc cây. Điều đáng nói, siêu xe McLaren 720S màu đen gặp nạn chỉ sau một ngày được bàn giao cho chủ nhân mới.

"Xịn sò" như nhà giàu Campuchia khi có đại lý McLaren chính hãng mang siêu phẩm Elva về giới thiệu

Hiện Việt Nam chưa có đại lý McLaren chính hãng nên việc mang McLaren Elva về nước là điều không khả thi. Chiếc xe được trưng bày ở Campuchia còn là hàng thửa McLaren Elva Gulf Theme MSO chỉ duy nhất 1 xe trên thế giới.

Diện kiến 1 trong 3 siêu xe McLaren 720S Spa 68 trên Thế giới

Chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn đúng 3 chiếc, McLaren 720S Spa 68 mang ý nghĩa kỷ niệm chiến thắng đầu tiên của McLaren tại giải đua F1 cách đây 50 năm.

THỦ THUẬT HAY

Cách giấu ảnh, video, dữ liệu riêng tư trên điện thoại cực kỳ bảo mật mà không phải ai cũng biết

Khi cho người khác mượn điện thoại, có phải bạn đã từng rất lo lắng khi họ có thể xem được hình ảnh, video, dữ liệu riêng tư của mình lưu trong thiết bị hay không? Với ứng dụng Calculator#, bạn sẽ vô cùng yên tâm và

App Y tế HCM được triển khai thí điểm, đây là hướng dẫn sử dụng để bạn tiếp cận dễ dàng hơn

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phối hợp với Sở Y tế phát triển ứng dụng Y tế HCM thành một ứng dụng thống nhất hỗ trợ người dân tham gia các hoạt động sản xuất, kinh doanh và lưu thông trong điều kiện

5 thủ thuật giúp bạn sử dụng Google Chrome nhanh và ổn định hơn

Tuy là một trong những trình duyệt phổ biến nhất hiện nay, nhưng độ tối ưu của Google Chrome lại chưa thật sự tốt, nhiều khi xảy ra hiện tượng chậm, giật, hao tài nguyên máy. Hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu cho các bạn 5

Phương pháp giúp thiết bị Android của bạn chạy mượt mà hơn

Bộ nhớ cache là vùng lưu trữ tạm thời của một thiết bị, giúp giữ lại một số loại dữ liệu nhất định. Về cơ bản đây là một khu vực lưu trữ dữ liệu hoặc các quy trình được sử dụng thường xuyên để truy cập nhanh hơn trong

10 ứng dụng viết nhật ký hay trên Android

Với rất nhiều điều đang diễn ra trong cuộc sống hằng ngày của bạn, có thể có nhiều ký ức mà bạn muốn lưu giữ lại, nhưng hầu hết chúng ta không thể nào nhớ lại một cách chi tiết. Vậy thì bạn nên cần nhắc đến việc viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt