Audi kỷ niệm sản xuất một triệu xe và 30 triệu động cơ tại nhà máy Hungary

Audi Hungary đã bắt đầu sản xuất xe từ năm 1998, khi TT được đưa vào dây chuyển lắp ráp. Và giờ đây, sau 18 năm, hãng đã kỷ niệm một triệu xe được lắp ráp tại nhà máy châu Âu này.

 

Mẫu xe đánh dấu cho cột mốc lần này lại vẫn là một phiên bản TT, từ thế hệ đầu tiên và bây giờ là một phiên bản RS Coupe có màu sơn đỏ Catalunya Red sử dụng động cơ 30 thứ 30 triệu được sản xuất tại nhà máy Gyor của hãng tại Hungary, nhà máy này chịu trách nhiệm lắp ráp động cơ kể từ năm 1994.

 

Có mặt tại lễ kỷ niệm cùng với chủ tịch Gyor Zslot Borkai và các nhân viên của nhà máy, chủ tịch Hội Đồng Quản trị của Audi Hungary, ông Peter Kossler phát biểu:

“30 triệu động cơ và một triệu chiếc xe là dấu mốc có ý nghĩa trong lịch sử 23 năm của Audi Hungary. Tôi rất tự hào được tổ chức lễ kỷ niệm hôm nay, cùng với 11.400 nhân viên hiện tại ở Audi Hungary. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy những cống hiến và hiệu suất xuất sắc của đội ngũ của mình trong tương lai. Đó là những yếu tố giúp sản xuất các động cơ của chúng tôi có chất lượng cao và làm hài lòng khách hàng trên khắp thế giới.”

 

 

Audi kỉ niệm sản xuất chiếc Q5 thứ một triệu

Ngoài Audi TT RS Coupe, nhà máy Gyor còn chịu trách nhiệm lắp ráp TT RS Roadsrer, các phiên bản thông thường của phiên bản thể thao, A3 Sedan và A3 Cabriolet. Thêm vào đó, với việc xây dựng một cửa hàng có diện tích 80.000 mét vuông, nhà sản xuất ô tô cũng đang chuẩn bị chào đón Q3 vào dây chuyền lắp ráp.

 

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Audi xuất xưởng chiếc TT thứ 500.000 tại nhà máy đặt ở Hungary

Nhà máy sản xuất xe Audi tại Hungary vừa chính thức xuất xưởng chiếc TT thứ 500.000 sau hơn 19 năm. Đây là một chiếc TTs Coupe mang màu xanh lá khá độc đáo.

Mercedes-Benz và Audi tham vọng dẫn đầu thị trường

Hai nhà sản xuất ô tô lớn của Đức đang bận rộn vẽ bản đồ cho một hoạt động sản xuất xe mới ở châu Âu trong một nỗ lực nhằm đối phó với việc ngày càng có nhiều mẫu xe phải sản xuất. Mục tiêu cuối cùng...

Audi kỉ niệm sản xuất chiếc Q5 thứ một triệu

Mùng 4 tháng 8 là ngày được đánh dấu trên cuốn lịch của Audi, vì thương hiệu bốn vòng tròn đã kỷ niệm một dấu mốc quan trọng trong sản xuất khi chiếc Q5 thứ một triệu lăn bánh tại Ingolstadt.

Nét cổ điển đậm chất Hungary của một phiên bản Yamaha VMAX

Nét độc đáo và cổ điển của chiếc xe nổi tiếng một thời Pannonia P5 nay được sống lại trong hình hài của Yamaha VMAX.

Audi TT RS 2017 có giá bán từ 2,34 tỷ VNĐ tại Úc

Giá bán và các thông số kỹ thuật đầy đủ của Audi TT RS 2017 tại Úc đã chính thức được tiết lộ hoàn toàn. Đây cũng là lần đầu...

Audi triệu hồi Q7 tại Việt Nam

Khách hàng tại Việt Nam mua xe Lamborghini từ 18/10 - 18/11/2016 sẽ được tài trợ khóa học kỹ năng lái xe, đua xe trên địa hình băng tuyết ở biên giới Thụy Sĩ và Ý.

Audi phải triệu hồi A6 tại Việt Nam do dính lỗi túi khí

Sau 50.000 chiếc Toyota và khoảng 3.000 chiếc Honda phải triệu hồi do lỗi túi khí Takata, mới đây Audi đã là cái tên tiếp theo trong danh sách nạn nhân của nhà cung cấp túi khí Nhật Bản này.

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

THỦ THUẬT HAY

3 cách giúp kiểm tra pin iphone bị chai

Cách làm này sẽ hơi mất thời gian một chút, cụ thể là có thể lên tới 2 ngày chờ đợi từ sever của Apple để phản hồi. Nhưng bù lại, bạn sẽ có được một kết quả chuẩn xác về tình trạng pin của thiết bị.

Những cách chăm sóc và bảo vệ Smartphone mới

Màn hình smartphone hiện nay đều được trang bị kính cường lực gorillia glass, tuy nhiên với tần xuất sử dụng nhiều, thường xuyên lấy ra vào, hay vô tình đặt vào túi có chìa khóa hoặc vật sắc

Thủ thuật tùy chỉnh độ trong suốt của Start Menu trong Windows 10

Windows 10 chắc chắn sẽ chạy 'ngon' hơn so với Windows 8, tuy nhiên, có thể bạn vẫn muốn thay đổi giao diện cho màn hình desktop theo ý mình. Đơn giản thôi! Bạn có thể nhanh chóng tùy chỉnh và thậm chí có thể thay đổi

Biến hình thành siêu anh hùng Justice League trên Facebook, bạn đã thử chưa?

Ứng dụng Facebook đã cung cấp thêm bộ lọc mới đó là các siêu anh hùng Justice League. Với bộ lọc này, người dùng có thể biến mình trở thành những siêu anh hùng nổi tiếng.

4 cách xóa McAfee cứng đầu khỏi Windows 11 vĩnh viễn

McAfee là một trong những giải pháp bảo vệ hệ thống tốt nhất. Nhưng nó cũng gây không ít rắc rối khi cần gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Dưới đây là các giải pháp khác nhau để gỡ cài đặt hoàn toàn McAfee khỏi Windows 11

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Đánh giá nhanh Toyota Crown 2018: Sedan hạng sang cỡ lớn dành cho Nhật Bản

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Toyota Crown 2018 đã ra mắt Nhật Bản với thiết kế táo bạo, nội thất cao cấp hơn và 3 tùy chọn động cơ bên dưới nắp capô.

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá