Ferrari bán đấu giá LaFerrari cuối cùng

Theo kế hoạch, chỉ 499 chiếc LaFerrari coupe được sản xuất. Tuy nhiên, Ferrari quyết định chế tạo thêm một chiếc như món quà dành tặng cho quê hương.

Chiếc LaFerrari cuối cùng sẽ được bán đấu giá bởi RM Sotheby vào cuối tuần này tại sự kiện Ferrari Finali Mondiali ở Đường đua Quốc tế Daytona (Mỹ). Tất cả số tiền thu được sẽ được chuyển tới quỹ cứu trợ động đất National Italian American Foundation.

Hypercar mạnh 949 mã lực cuối cùng có màu ngoại thất và nội thất độc nhất vô nhị cùng một bảng chứng nhận đặc biệt.



LaFerrari là mẫu xe có tiền cũng không dễ mua. Ảnh: Dubaidrives.

LaFerrari là mẫu xe đắt tiền nhưng không dễ mua, bởi hãng sản xuất Italy yêu cầu điều kiện để trở thành chủ siêu xe này là những khách hàng trung thành và một số tiêu chí khác (không bán xe ít nhất 18 tháng sau khi mua). Vì vậy, buổi đấu giá này là cơ hội duy nhất trong đời để mua một chiếc LaFerrari mới.

“Những trận động đất xảy ra tại miền Trung Italy năm nay đã tàn phá cuộc sống của hàng nghìn người. Số tiền thu được khi bán chiếc xe này có thể giúp đỡ một phần để người dân nơi đây sớm có cuộc sống ổn định”, Rob Myers, Giám đốc điều hành kiêm Chủ tịch của RM Sotheby phát biểu.

Cuộc đấu giá sẽ diễn ra vào ngày 3/12. Mức giá khởi điểm 1,5 triệu USD, và chắc chắn số tiền thu được sẽ lớn gấp nhiều lần giá ban đầu. 

Save

TIN LIÊN QUAN

Chiếc Ferrari LaFerrari thứ 500 sẽ được bán đấu giá từ thiện

Nguoiduatin - Vào thứ bảy tuần này, chiếc coupe thứ 500 của Ferrari sẽ được bán đấu giá từ thiện để ủng hộ nạn nhân vụ động đất ở miền Trung nước Ý.

Siêu xe triệu đô LaFerrari kéo co cùng KTM SuperDuke

Siêu xe hybrid LaFerrari sở hữu sức mạnh 950 mã lực, cùng trọng lượng 1.587 kg. Trong khi đó, KTM SuperDuke có sức mạnh 180 mã lực cùng trọng lượng 182 kg.

Sau LaFerrari 7 triệu đô, Ferrari quyết định đưa Aperta cuối cùng "lên sàn"

Ferrari đã hoàn thành kế hoạch với 499 chiếc coupe LaFerrari, tuy nhiên mới đây điều này đã có chút thay đổi, khi Ferrari quyết định xây dựng thêm một chiếc cho việc tái thiết của Trung tâm Ý sau...

Ferrari LaFerrari "cưỡi" trên la-zăng của siêu phẩm FXX K

Sự kết hợp giữa 2 chiếc hypercar LaFerrari và FXX K chắc chắn sẽ khiến các fan thích thú, cụ thể là việc LaFerrari đã 'mượn tạm' bộ la-zăng bắt mắt trên FXX K.

"Người kế nhiệm" của Ferrari LaFerrari sẽ ra mắt trong 3 đến 5 năm tới

Cùng với McLaren và Porsche, Ferrari đã viết một chương mới trong lịch sử của ngành công nghiệp ô tô khi họ kéo tấm vỏ bọc khỏi chiếc LaFerrari vào năm 2013.

Siêu xe Mỹ và Ferrari LaFerrari - xe nào nhái xe nào?

AutoExpress - Một mẫu siêu xe ER W70 có kiểu dáng giống với xe Ferrari LaFerrari nhưng ra đời thậm chí sớm hơn.

Bạn có dám ‘phá’ một chiếc xe Ferrari trị giá 5 triệu USD?

Một chiếc Ferrari LaFerrari thuộc hàng hiếm đã được chủ xe mang ra để 'phá' thay vì cất trong gara như nhiều siêu xe khác.

Thêm một chiếc Ferrari LaFerrari "độc lạ" xuất hiện trên đường phố

Một chiếc hypercar như Ferrari LaFerrari luôn luôn nổi bật ở bất kỳ con đường nào nó ngang qua, đặc biệt là khi nó sở hữu bộ cánh Mocha cực hiếm thấy.

THỦ THUẬT HAY

Các bước kết nối mạng Wifi trên smart tivi Samsung

Các dòng smart tivi Samsung này nay đều được tích hợp tính năng kết nối mạng Wifi giúp cho người dùng có thể đọc báo, nghe nhạc, chơi game, xem video, giải trí,… ngay trên chính chiếc tivi nhà mình.

Thay đổi màu chữ trong Skype, chat chữ nhiều màu trong Skype

Mới đây thôi có rất nhiều độc giả gửi yêu cầu cho chúng tôi yêu cầu hướng dẫn làm thế nào để đổi màu chữ trong Skype, sử dụng màu chữ để chat với bạn bè như thế nào. Và để trả lời cho câu hỏi của bạn thì mời bạn cũng

Cách tắt AirDrop trên iPhone, iPad

Bạn đang sử dụng điện thoại trên xe bus, trong một quán cà phê hay một nơi công cộng nào đó đột nhiên có một hình ảnh không mong muốn xuất hiện trên điện thoại của bạn. Hiện tượng này được gọi là bluejacking (tạm dịch

Cách tải PTS CS6 crack vĩnh viễn siêu đơn giản [Phiên bản miễn phí]

Adobe vừa tung ra một phiên bản Photoshop trực tuyến hoàn toàn miễn phí có tên là Adobe Express và nó hoạt động trên trình duyệt (tương tự như Canva ). Photoshop Adobe cung cấp các ứng dụng sáng tạo khác nhau mà mọi

Chia sẻ File và phát Video giữa máy tính và Android

Bạn đang muốn truy cập và sử dụng File hoặc video chứa trong máy tính Window hoặc Laptop của bạn ngay trên Tablet Android để xem phim, video clip hoặc tài liệu. Với ứng dụng ES File Explorer sẽ là giải pháp hữu ích cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình

Đánh giá hiệu năng Reno 10 Pro +: “Đẳng cấp” ngang các ông lớn hay chỉ là “phông bạt”?

OPPO Reno 10x Zoom là một trong những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vậy hiệu năng Reno 10 Pro + thì sao? Liệu có

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.