Porsche Châu Á-Thái Bình Dương trao tặng 18.000 SGD cho tổ chức Make-A-Wish

Mới đây, Porsche Châu Á Thái Bình Dương đã trao tặng 18.000 SGD đến Tổ Chức Phi Lợi Nhuận Make-A-Wish của Singapore, tổ chức chuyên thực hiện những mong ước cuối cùng của những đứa trẻ mắc bệnh hiểm nghèo trên toàn thế giới thành sự thật. Số tiền trao tặng lần này sẽ dùng để hỗ trợ thực hiện mong muốn của các em trong mùa Giáng Sinh đang đến gần.


Ngày 23/11, Ông Martin Limpert, Giám đốc điều hành của Porsche Châu Á Thái Bình Dương đã đại diện trao tặng số tiền 18.000 SGD đến Tổ Chức tại Trung tâm Kallang Wave của Singapore.

Cùng tham gia buổi trao tặng còn có Joseph Schooling, kình ngư trẻ tuổi đạt Huy chương vàng bơi lội Thế Vận Hội Olympic, anh và gia đình cũng là những mạnh thường quân ủng hộ mạnh mẽ cho Tổ Chức Make-A-Wish.


Kình ngư Joseph Schooling cùng các em nhỏ được tổ Chức Make-A-Wish bảo trợ

Ferry Porsche, người sáng lập của Porsche, từng nói rằng: 'ông đã quan sát khắp nơi nhưng không thể nào tìm thấy chiếc xe mà mình mơ ước, vì vậy ông đã quyết định tự tạo ra chiếc xe cho riêng mình. Điều này từ lâu đã trở thành truyền thống và động lực của công ty, luôn theo đuổi ước mơ của mình. Porsche đặc biệt quan tâm đến việc hỗ trợ thanh thiếu niên và trẻ em, biến giấc mơ của các em thành sự thật, một giá trị luôn đi liền với tầm nhìn và sứ mệnh của Tổ Chức Make-A-Wish,' ông Martin Limpert, Giám đốc điều hành của Porsche Châu Á Thái Bình Dương cho biết. 'Joseph Schooling, một hình mẫu cho thế hệ trẻ, là vận động viên có cùng lý tưởng với chúng tôi, đồng thời cũng là mạnh thường quân của Tổ Chức.'


Hàng hiếm Porsche 911 tái xuất Sài Gòn với biển số mới


Tại sự kiện, ba em nhỏ được Make-A-Wish bảo trợ luôn ngưỡng mộ và xem Joseph Schooling là hình mẫu lý tưởng, đồng thời cũng là những fan hâm mộ cuồng nhiệt xe thể thao và xe đua, đã có cơ hội gặp gỡ và cùng trò chuyện với vận động viên Olympic này.


Ngồi trong chiếc Porsche Panamera thế hệ mới, các em cùng với Joseph Schooling đã rất thích thú khi chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau.

Schooling sau đấy đã đưa các em đi thăm một vòng xung quanh khu thể thao Sports Hub.


Ông Limpert tiếp tục: 'Cùng với các chiến dịch của Porsche đang thực hiện để giới thiệu dòng xe Panamera thế hệ mới, Can Đảm Thay Đổi Mọi Thứ, Porsche tự hào khi được làm việc cùng Schooling với mục đích chính đáng. Gia đình Schooling cũng vậy, ở họ toát lên được sức mạnh, lòng can đảm và sự kiên trì. Cùng vượt qua những khó khăn, hy sinh và ủng hộ hết mình cho nhau, gia đình Schooling là minh chứng cụ thể rằng can đảm sẽ dẫn đến thành công trong đấu trường khốc liệt với các môn thể thao ở cấp độ giải Olympic'.


Porsche 911 GT Turbo thực chất là sư kết hợp của Turbo S và GT3 RS


Những trẻ em được bảo trợ bởi Tổ Chức Phi Lợi Nhuận là hình ảnh thu nhỏ của lòng dũng cảm và sự can đảm, Porsche hy vọng rằng việc tham gia hỗ trợ quỹ từ thiện kết hợp với gia đình Schooling, thương hiệu có thể truyền cảm hứng và đem niềm vui đến cho các em.


Tổ Chức Phi Lợi Nhuận Make-A-Wish của Singapore bắt đầu hoạt động vào năm 2002 và là tổ chức thực hiện ước nguyện duy nhất ở Singapore. Sứ mệnh của tổ chức là đáp ứng mong muốn của những trẻ em bị bệnh hiểm nghèo nhằm tạo động lực tinh thần cho các em với niềm hy vọng, sức mạnh và niềm vui. Chúng tôi tin rằng việc trải nghiệm điều ước có thể tạo nên sự khác biệt cho trẻ và gia đình trong khoảng thời gian chiến đấu chống lại bệnh tật. Những ước muốn mà chúng tôi thực hiện nhằm khẳng định niềm tin và sự lạc quan vào sự sống, không có cái chết. Tổ Chức Phi Lợi Nhuận Make-A-Wish của Singapore đã thực hiện hơn 1.200 điều ước cho trẻ kể từ khi thành lập và chúng tôi muốn tiếp cận với mọi trẻ em cần giúp đỡ tại Singapore.Trang thông tin chính thức của Tổ Chức Make-A-Wish: http://www.makeawish.org.sg/

A.N (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Porsche có lãnh đạo phụ trách khu vực Châu Á Thái Bình Dương mới

Porsche Châu Á Thái Bình Dương là đại diện của Dr. Ing. h.c. F. Porsche AG, bắt đầu hoạt động từ năm 2001. Công ty có trụ sở đặt tại Singapore và hiện đang hỗ trợ các hoạt động cho 12 quốc gia trong khu vực, tích cực hỗ trợ các hoạt động của các

Porsche tổ chức thành công Cuộc thi Tay Lái của năm 2017

Tháng 6 năm 2017, Porsche Châu Á Thái Bình Dương đã khởi động chương trình Licence to Thrill trên toàn khu vực để Tìm kiếm Tay Lái của Năm 2017. Kết quả đạt được đầy ấn tượng: hơn 3600 lượt đăng...

Porsche công bố kế hoạch lắp đặt mạng lưới sạc lớn nhất tại Singapore

Porsche Châu Á Thái Bình Dương vừa bắt tay hợp tác cùng SP Group để mở rộng mạng lưới sạc của mình tại Singapore, với mục tiêu lắp đặt tổng cộng 51 điểm sạc AC và DC trải dài khắp quốc đảo này vào giữa năm 2022.

Porsche tổ chức thành công chương trình Media Driving Academy

Vừa qua, Porsche đã tổ chức thành công chương trình Học viện lái xe Porsche dành cho Báo chí - Porsche Media Driving Academy (MDA) lần thứ 2. Sự kiện được tổ chức tại Đường Đua QuốcTế...

Sẵn sàng bùng nổ cùng chương trình “Licence to Thrill” của Porsche Châu Á Thái Bình Dương

Chương trình với mục đích duy nhất đó là tìm kiếm tay lái có kỹ thuật và xuất sắc nhất trong khu vực, cuộc thi năm nay gồm hai vòng loại nhằm kiểm tra kiến thức, kỹ năng và niềm đam mê lái xe để chọn ra người xứng đáng cho danh hiệu Tay Lái của năm

Porsche đồng hành cùng giải quần vợt nữ uy tín “Porsche Race to Singapore”

Porsche và Hiệp hội quần vợt nữ (WTA) đã chính thức triển khai dự án hợp tác lâu dài. Porsche sẽ là đối tác chính thức và độc quyền trong lĩnh vực xe ô tô của WTA và là đơn vị tài trợ chính của “Porsche Race to Singapore”.

Porsche tăng trưởng 13% trong 9 tháng đầu năm, doanh số Taycan cao hơn cả 911

Trong 9 tháng đầu năm 2021, Porsche bán được 217.198 xe trên toàn cầu, tăng trưởng 13%. Cayenne vẫn là mẫu xe bán chạy nhất, trong khi doanh số xe điện Taycan cao hơn cả dòng 911.

Porsche gian nan chọn tay lái của năm 2017 ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Chương trình Licence to Thrill của Porsche Châu Á Thái Bình Dương thu hút tới hơn 3600 lượt đăng ký tham dự đến từ 13 quốc gia trên toàn khu vực.

THỦ THUẬT HAY

Thử ngay cách cập nhật laptop chạy Windows 10 lên Windows 11 nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí

Sau đây là các cách để nâng cấp lên Windows 11 chính thức. Lưu ý: Hãy sao lưu dữ liệu quan trọng trên laptop của bạn cẩn thận trước khi tiến hành cài đặt nhé.

20.000 website nhiễm malware

Google cảnh báo tin tặc đã cài malware vào khoảng 20.000 website, và tấn công, xâm nhập nhiều máy chủ.

Mã hóa email trên hệ điều hành iOS 7 không an toàn?

Được biết, iOS 7.1.1, bản cập nhật iOS mới nhất của Apple, đang phải đối mặt với rủi ro an ninh mạng.

Hướng dẫn mở khóa iPhone khi quên mật khẩu

Một hôm đẹp trời bạn bỗng dưng bạn quên mất mật khẩu mở khóa chiếc iPhone của bạn. Trong khi Apple nổi tiếng với sự bảo mật rất cao đối với các thiết bị của họ. Tuy nhiên không phải không có cách khắc phục.

iCloud là gì?Cách truy cập tài khoản iCloud trên Windows

iCloud là dịch vụ lưu trữ đám mây của Apple, cung cấp giải pháp sao lưu trực tuyến tích hợp và đồng bộ cho các thiết bị của hãng. iCloud được tích hợp trên iPhone, iPad và các máy tính Mac, nhưng người dùng cũng có thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại