Mercedes chế tạo siêu xe F1 1000 mã lực

Mercedes đang có kế hoạch chế tạo siêu xe sử dụng động cơ xe đua công thức 1 (F1) với công suất 1.000 mã lực, số lượng hạn chế chỉ từ 200 đến 300 chiếc.
Những đường nét ban đầu của siêu xe Mercedes-AMG 1.000 mã lực. Ảnh: Mercedes AMG.

Trao đổi tại triển lãm Los Angeles Auto Show, Chủ tịch Mercedes-AMG - ông Tobias Moers - cho biết công ty đang có kế hoạch chế tạo siêu xe sử dụng động cơ xe đua công thức 1 (F1) với số lượng hạn chế chỉ từ 200 đến 300 chiếc.

Mặc dù thông tin về siêu xe mới chỉ được công bố chính thức 2 tháng trước, khách hàng đã gửi đơn đặt hàng gần hết. Mẫu xe có mức giá dự kiến khoảng 2 triệu USD.

Ngoài những đường nét mơ hồ mà hãng công bố tại triển lãm, siêu xe còn nổi bật với thông tin về khối động cơ công thức 1 tăng áp V6 1.6 lít kết hợp với một vài động cơ điện cùng với hệ dẫn động dành riêng cho chiếc Mercedes-AMG F1. Khi chạy trên đường đô thị, dĩ nhiên chiếc xe sẽ phải tắt bớt động cơ, tuy nhiên vòng tua máy tối đa vẫn đạt 10.000 vòng/phút.

Siêu xe Mercedes-AMG ẩn danh dự kiến sẽ có sức mạnh từ 1.000 mã lực trở lên và siêu xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,5 giây và đạt vận tốc tối đa 354 km/h.

Chủ tịch Moers cho biết mẫu xe 'siêu mạnh' này sẽ được tiết lộ cụ thể vào năm tới. Đây là món quà sinh nhật lần thứ 50 của thương hiệu AMG và dự kiến siêu xe sẽ được trình làng vào cuối năm 2018.

TIN LIÊN QUAN

Chủ tịch Mercedes-AMG xác nhận siêu xe R50 sẽ có công suất 1.000 mã lực

Khi có ý kiến cho rằng Mercedes-AMG đang ấp ủ một mẫu siêu xe hybrid để cạnh tranh với những đối thủ như Aston Martin AM-RB 001, nhiều người nghĩ đó chỉ là một tin đồn. Tuy nhiên,...

Siêu xe Mercedes-AMG chưa ra mắt nhưng đã gần cháy hàng

Mặc dù siêu xe Mercedes-AMG động cơ Công thức 1 phải hai năm nữa mới ra mắt, nhưng công ty đã xác nhận xe đã gần như cháy hàng.

'Siêu quái vật' Mercedes-AMG GT4 sắp xuất hiện

Nguoiduatin - Mercedes sẽ tung con bài chiến lược GT4 với tham vọng tăng thị phần trong làng siêu xe thể thao. Mẫu thiết kế mới và ấn tượng này lấy cảm hứng từ AMG GT...

Mercedes-AMG xác nhận sẽ cho ra đời một siêu xe hoàn toàn chạy điện

Mercedes-AMG sẽ chế tạo ra một mẫu siêu xe hoàn toàn chạy điện kế thừa tinh thần của SLS E-Cell.

Động cơ Mercedes-AMG V12 không còn cơ hội để tiếp tục "sống" nữa

Như Giám đốc của Mercedes-AMG, ông Tobias Moers đã đề cập hồi đầu năm nay, cỗ máy V12 khổng lồ đang ở 'giai đoạn cuối'. Đây là một tin buồn với nhiều fan của thương hiệu ngôi sao ba cánh.

Dàn xe Mercedes-Benz khủng và cặp CLS thế hệ mới đổ bộ Los Angeles

Tại triển lãm Los Angeles Auto Show, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt sedan coupe CLS thế hệ mới, kèm loạt xe đình đám khác như AMG Project One, S-Class mui trần AMG GT4.

Mercedes-AMG siêu xe Project One không được phép bán sang tay ngay khi nhận xe

Chỉ có 275 siêu xe Project One dùng động cơ F1 được sản xuất. Xe được giới thiệu tại triển lãm Frankfurt Motor Show năm 2017 nhưng phải tới đầu năm 2019 mới bàn giao cho khách hàng.

Mercedes-Benz AMG CLK GTR đời 1998 sẽ được đấu giá 5 triệu USD

Mercedes-AMG đang sở hữu siêu xe Project One dùng động cơ F1 có giá bán 2,7 triệu USD. Tuy nhiên, xét về độ hiếm và đắt giá, Project One chưa là gì so với Mercedes-Benz AMG CLK GTR.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt và sử dụng giao diện Material của Google Chrome trên Firefox

Cụ thể, giao diện Material mới sẽ có tab hình chữ nhật với các góc bo tròn thay cho hình thang như hiện tại. Ở thanh địa chỉ cũng được làm mới thành hình bo tròn giống như trên Android. Trình đơn xổ xuống giờ là một

Google âm thầm gỡ bỏ tính năng NFC Smart Unlock trên thiết bị Android

Google đã ngưng hỗ trợ NFC Smart Unlock - tính năng cho phép người dùng mở khóa điện thoại Android với các thiết bị thông minh NFC.

Tips “ngon” tải Office 2016 full product key thành công 100%, hoạt động vĩnh viễn

Bộ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay đó là Office 2016, được thiết kế để phục vụ cho những người đã quen thuộc với các phiên bản trước đó. Nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, đáp ứng đầy đủ nhu

Cách khắc phục tình trạng máy tính Mac không tự Sleep

Có khá nhiều nguyên nhân khiến máy tính Mac không tự Sleep, chẳng hạn như người dùng đang bật thiết lập ngăn máy tính vào chế độ Sleep, hay có một chương trình nào đó đang chạy và ngăn quá trình tự động Sleep của máy

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Facebook, Gmail, Dropbox từ xa cực hiệu quả

Việc duy trì trạng thái đăng nhập có thể sẽ giúp người dùng tránh được các thao tác đăng nhập không cần thiết, tiết kiệm thời gian, và đặc biệt, nếu bạn đang để c hế độ bảo vệ hai lớp cho tài khoản Facebook hay bảo mật

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng

Trên tay Bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro Quick Charger 65W: Đẹp, xịn, đầy công nghệ

Baseus GaN2 Pro là bộ sạc thế hệ tiếp theo của dòng sạc đa năng sử dụng công nghệ GAN, bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro chứa đựng nhiều công nghệ trong một thân hình nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ về công suất, đáp dứng

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?