Liberty Walk khai phá tiềm năng của một chiếc McLaren 650S

Nổi tiếng với rất nhiều sản phẩm xe độ trên thế giới, mới đây hãng điều chỉnh đến từ Nhật Bản có tên Liberty Walk tiếp tục khẳng định tay nghề với một chiếc McLaren 650S.


Liberty Walk cho rằng những gì mà McLaren 650S đang có là chưa thể hiện đúng khả năng của siêu xe này, vì vậy hãng độ Nhật đã giới thiệu cho các khách hàng sở hữu 650S một gói nâng cấp hoàn toàn mới.


Gói nâng cấp mới nhất từ Liberty Walk bổ sung thêm cho McLaren 650S một tấm chắn bùn rộng hơn, cản trước và bộ khuếch tán phía sau được làm mới, điểm thêm những chi tiết trang trí màu đỏ ấn tượng kết hợp với một cánh gió lớn phía sau và bộ vành siêu rộng để tạo nên một siêu phẩm xe độ.


'Phát ngán' siêu xe Ý, Liberty Walk chuyển 'tầm ngắm' sang McLaren 650S



Những cập nhật mà Liberty Walk cung cấp như thể tạo ra một phiên bản hoàn toàn khác so với nguyên thể. Và đây có thể nói là biến thể đắt tiền nhất với các bộ phận cơ thể được làm từ CFRP (sợi gia cố nhựa cốt thủy tinh carbon) sẽ tiêu tốn thêm 42.380 USD (~ 942 triệu VNĐ) cho chủ nhân chiếc xe.


Khách hàng cũng có thể tiết kiệm 4.380 USD (~ 97,3 triệu VNĐ) bằng cách thay thế các lựa chọn carbon bằng FRP (nhựa cốt thủy tinh), chỉ giữ lại cánh lướt gió hai bên sợi carbon khô, như vậy sẽ chỉ tốn thêm 34.000 USD (~ 755 triệu VNĐ). Bên cạnh đó, Liberty Walk cũng cho phép người dùng được đặt riêng từng món đồ theo ý thích.


Về hiệu suất, không có sự thay đổi nào được thực hiện dưới nắp ca-pô, chiếc McLaren 650S của hãng độ Nhật Bản vẫn sở hữu sức mạnh 641 mã lực và 678Nm mô-men xoắn cực đại từ khối động cơ tăng áp kép V8 3,8 lít. Và vẫn giống như một chiếc 650S tiêu chuẩn, xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ với 3.0 giây, cán vận tốc cực đại là 333 km/h.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

McLaren 650S mang hương vị Nhật Bản, sản phẩm của Liberty Walk

Liberty Walk vẫn còn lâu nữa mới hết hứng thú với McLaren 650S, vì mới đây công ty Nhật lại tiếp tục ra mắt một gói nâng cấp khác cho siêu xe Anh.

McLaren 650S Spider của chồng siêu mẫu Ngọc Thạch được thay đổi bởi hãng độ Liberty Walk

Nhắc đến hãng độ Liberty Walk, chắc hẳn các tay chơi xe số 1 của nước ta sẽ không thể không biết tới. Độ chịu chi của các chủ sở hữu đã làm nên tiếng tăng cho hãng độ này. Mới đây, doanh nhân Đỗ Bình Dương, chồng siêu mẫu Ngọc Thạch (hay còn được

"Chán" siêu xe, Liberty Walk bất ngờ tung gói độ thân rộng "cực ngầu" cho Toyota Land Cruiser 2022

Liberty Walk nổi tiếng với những gói độ thân rộng hào nhoáng dành cho các siêu xe thể thao, nhưng mới đây, hãng điều chỉnh Nhật Bản đã gây bất ngờ khi tung ra một gói nâng cấp dành cho chiếc SUV địa hình Toyota Land Cruiser 300 Series.

Bộ ba ‘siêu mẫu chân dài’ Lamborghini Aventador độ Liberty Walk cho dân chơi siêu giàu

AutoExpress - Ba chiếc ‘siêu bò’ Lamborghini Aventador độ thân rộng Liberty Walk nổi bật trong năm mới.

Liberty Walk đổi gu khiến Lamborghini Aventador SV "bánh bèo" hết cỡ

Mới đây, hãng điều chỉnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản - Liberty Walk đã tung ra sáng tạo mới nhất của mình - đó là một chiếc Lamborghini Aventador SV độc đáo.

Lamborghini Aventador "biến hình" thành xe đua nhờ bản độ từ Liberty Walk

Nếu khách hàng sở hữu Lamborghini Aventador muốn có sự độc đáo và khác biệt bản độ bodykit đến từ Liberty Walk là một trong những lựa chọn đáng lưu ý. Theo thông tin, gói bodykit này có tên Silhouette Works GT-EVO, được sản xuất giới hạn 20 bộ

Ferrari 458 Italia Liberty Walk màu áo màu xanh ngọc nổi bật và cuốn hút

Màu xanh ngọc này tương tự như những chiếc siêu xe của Hoàng thân Al-Thani, đến từ Qatar. Dàn áo mới của siêu ngựa là lớp decal được dán chồng lên lớp sơn zin, khi không thích nữa, chủ nhân của 458 Italia có thể dễ dàng bóc ra để trở về màu nguyên

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trở lại với màu xám nhám

Cụ thể, chủ nhân của siêu xe này đã tháo bỏ cản sau, để lộ phần quạt tản nhiệt phía sau theo phong cách của những chiếc Lamborghini Huracan độ twin turbo của Underground Racing.

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

SkyDrive ở mọi nơi trong Windows 8.1

Một trong những thay đổi lớn nhất ở Windows 8.1 là việc tích hợp SkyDrive. Với Windows 8, SkyDrive hoạt động như một ứng dụng thông thường và bạn có thể cài đặt nó. Nhưng với Windows 8.1, SkyDrive đã được tích hợp sâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...