Mark X 2016 'người anh' đẳng cấp của Toyota Camry xuất hiện


Toyota Mark X 2016 đã được ra mắt ở phân khúc sedan cỡ trung cao cấp với thiết kế bắt mắt và cao cấp hơn Camry.

Đây là mẫu sedan còn rất mới mẻ của hãng xe Nhật Bản. Với sự xuất hiện này, sẽ có thêm sự lựa chọn để khách hàng tìm kiếm một mẫu sedan đa dụng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.


Mark X 2016 'người anh' đẳng cấp của Toyota Camry xuất hiện

Mẫu sedan với thiết kế bắt mắt.


Toyota đã công bố những thông tin đầu tiên về Mark X 2016, phiên bản này sẽ cao cấp hơn dòng Camry từ lâu đã rất quen thuộc với nhiều người.

Toyota Mark X 2016 sẽ có thiết kế khác biệt về ngoại thất, với logo chữ X ở lưới tản nhiệt giúp xe dễ dàng phân biệt. Xe sử dụng tích hợp dải đèn pha dạng LED và đèn định vi ban ngày cùng bộ 3 bóng đèn thiết kế hiện đại. Hốc gió cũng là điểm nổi bật của mẫu sedan này khi nó được kéo dài theo bề ngang lạ mắt.



Xe dễ phiên nhờ logo chữ X ở mui.


Bộ la zăng đúc cùng vành nhôm với kích thước 18 inch, riêng với thị trường Nhật Bản vành xe chỉ là 16 inch.

Về nội thất, Toyota đã trang bị bộ da cao cấp Alcantara màu đen điểm thêm những chi tiết đỏ khiến không gian khoang lái nổi bật. Vô lăng hiện đại mang lại những cảm giác lái an toàn cho người điều khiển.



Nội thất xe bên trong khoang lái của xe



Xe sẽ được chia ra 5 biến thể khác nhau: 350RDS, 250RDS, 250S/250S Four, 250G/250G Four và kèm gói F Package.

Toyota Mark X 2016 phiên bản 350RDS sẽ sử dụng động cơ xăng V6 mạnh mẽ, dung tích 3.5L với công suất tối đa 318 mã lực tại vòng tua 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 380 Nm tại 4.800 vòng/phút.



Động cơ V6 mạnh mẽ trên Toyota Mark X 2016.


Ngoài ra, các phiên bản còn lại Toyota đều được trang bị động cơ xăng V6, dung tích 2.5L với công suất tối đa 203 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 243 Nm tại 4.800 vòng/phút.

Tất cả phiên bản Toyota Mark X 2016 đều được trang bị hộp số tự động 6 cấp, dẫn động 4 bánh sẽ có trên những dòng xe trang bị động cơ 2.5L.

Toyota Mark X 2016 nổi bật với nhiều công nghệ an toàn được mang vào như: Hệ thống an toàn chủ động Safety Sense P được sự trợ giúp của radar và camera định vị người đi bộ phía trước để tránh xảy ra va chạm. Hệ thống phanh chủ động làm ngăn va chạm với tốc độ từ 10-80 km/h, cảnh báo hành trình, chuyển làn.

Toyota Mark X 2016 sẽ có giá 24.300 USD và 35.500 USD đối với phiên bản cao cấp là 350RDS tại thị trường Nhật Bản.

Xuân Khải

TIN LIÊN QUAN

Xem trước cặp đôi sedan thể thao Toyota Camry & Avalon TRD

Thay đổi định kiến đối với 2 dòng sedan từ trước tới nay, các phiên bản thể thao TRD dành cho Toyota Camry và Toyota Avalon đã được công bố.

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...

Bản facelift đã về, Toyota Camry nắm chắc "ngôi vương" phân khúc của năm 2021

Tổng kết tháng 11/2021, Toyota Camry vẫn bỏ xa các đối thủ trong phân khúc sedan hạng D tại thị trường Việt Nam. Nếu phiên bản nâng cấp được bán ra trong vài ngày tới thì chắc chắn doanh số của Camry sẽ còn bứt phá hơn nữa trong tháng cuối cùng của

Hàng "hot" Toyota Camry 2018 sắp ra mắt có gì mới?

Mẫu sedan cỡ D ăn khách Toyota Camry 2018 dự kiến được giới thiệu vào mùa hè năm nay tại quê nhà với phong cách thiết kế đặc trưng Nhật Bản.

Vinfast Lux A2.0 Sedan giá chỉ ngang ngửa, thậm chí còn "khá dễ chịu" so với sedan hạng D

Hôm nay, VinFast đã chính thức công bố giá bán cho các dòng xe của mình, theo đó Lux A2.0 Sedan có giá khởi điểm 1,366 tỷ đồng. Mức giá này thể hiện sự đầu tư cũng như chất lượng của xe ô tô VinFast, tuy nhiên thương hiệu ô tô Việt đầu tiên cũng đã

Kia Optima bản cao cấp đối đầu Toyota Camry 2.5Q ở VN

Hai bản cao cấp của Kia Optima và Toyota Camry sở hữu điểm mạnh và điểm yếu riêng. Mức giá của 2 xe cũng chênh nhau đến 400 triệu đồng.

Toyota Camry phiên bản Sport chốt giá từ 775 triệu tại Nhật Bản

Toyota vừa chính thức giới thiệu phiên bản thể thao của mẫu sedan hạng D – Camry tại Nhật Bản. Về cơ bản, Camry Sports sở hữu thiết kế cá tính tương tự các bản Camry XSE bán tại Mỹ. Thay vì lưới tản nhiệt dạng thanh ngang phía trước như model Camry

Toyota Camry sắp ra phiên bản mới, giá mềm hơn tại Việt Nam?

Theo nguồn tin, Toyota Camry sẽ ra mắt phiên bản mới trong khoảng tháng 10/2017 tại Việt Nam với giá bán rẻ hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đổi tên Facebook trên máy tính nhanh nhất

Cách đổi trên Facebook trên máy tính vô cùng đơn giản và bạn có thể đổi tên Facebook nhiều lần dễ dàng.

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Cách khắc phục lỗi xem YouTube bị giật trên Google Chrome

Khi thưởng thức các video YouTube yêu thích hàng ngày nhưng lại gặp lỗi xem YouTube bị giật trên Google Chrome, bạn sẽ làm gì để khắc phục? sẽ chỉ cho bạn một vài chiêu đơn giản ngay sau đây.

Cách hủy đăng ký nhiều kênh YouTube đồng loạt cực nhanh

Bạn đang muốn hủy đăng ký nhiều kênh Youtube nhưng rất ngại phải làm thủ công từng kênh. Vậy hãy để Viettel Store giúp bạn giải quyết vấn đề này nhé. Chúng sẽ được xóa sổ chỉ trong nháy mắt. Có thể vô tình hoặc chủ

Bạn muốn ẩn đi tai thỏ trên iPhone X, hãy làm theo cách sau!

Thật sự thì với thiết kế đặc biệt kiểu tai thỏ trên iPhone X khiến một số ít người cảm thấy Apple không còn hoàn hảo như xưa và muốn che giấu đi...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.