Sắp có siêu bò Lamborghini Aventador công suất khủng


Autoguide vừa ghi nhận rằng Lamborghini đã nộp một bằng sáng chế dành cho phiên bản Aventador S mới hứa hẹn cung cấp công suất khá mạnh mẽ.

Bằng sáng chế được hãng xe Ý nộp lên Cục Sở hữu trí tuệ của Liên minh châu Âu (EU). Rất ít thông tin được biết về siêu bò Aventador S mới, nhưng những chi tiết rò rỉ ban đầu cho thấy Lamborghini đã thay đổi một chút trong thiết kế phía trước của xe.


Sắp có siêu bò Lamborghini Aventador công suất khủng


Có vẻ như xe sẽ sử dụng bộ khí động học giống như trong phiên bản Huracan. Cửa hút khí lớn giúp cho động cơ V12 6.5 lít của xe ‘dễ thở’ hơn, đặc biệt với sự bổ sung thêm của một số lỗ thoát khí phía sau cho động cơ.

Mặc dù sự thay đổi không nhiều, nhưng chúng có thể giúp cho Aventador S vận hành ở công suất tăng thêm khoảng 20-40 mã lực so với phiên bản hiện tại, có nghĩa chúng ta có thể mong đợi xe vận hành ở công suất 710-730 mã lực.

Cuối cùng, phiên bản mới của Aventador sẽ yêu cầu người tiêu dùng chi thêm khoảng 10.000 USD. Nhưng để tiếp cận với siêu bò Aventador S, khách hàng nhiều khả năng sẽ phải chờ đến tận năm 2020.










An Nhiên

TIN LIÊN QUAN

Video chi tiết 'siêu bò' Lamborghini Aventador S mới nhất

AutoExpress - Siêu xe Lamborghini Aventador S trình làng với sức mạnh vượt trội đến từ động cơ V12.

Ảnh siêu xe Lamborghini Aventador với gói độ Huber Era và nhiều chi tiết làm từ sợi carbon

Siêu xe Lamborghini Aventador độ từ UAE có cản trước rộng hơn và nhô ra về phía trước. Đi kèm là cánh gió khí động học cỡ lớn, được đặt trên cánh gió điều chỉnh điện tiêu chuẩn của Aventador. Khách hàng có thể lựa chọn nắp capo được làm từ sợi...

Siêu phẩm Lamborghini Aventador LP780-4 Ultimae 24 tỷ cho đại gia Hồng Kông

Gần đây, hãng siêu xe Lamborghini đã cho ra mắt chiếc xe Aventador LP780-4 Ultimae như 1 kết thúc đẹp của dòng siêu xe Lamborghini Aventador sau 1 thập kỷ có mặt trên thị trường. Hiện tại, những chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP780-4 Ultimae

Phiên bản cuối cùng của siêu xe Lamborghini Aventador sẽ ra mắt vào ngày 7/7 sắp tới

Lamborghini vừa 'thả thính' hình ảnh về phiên bản mới của Aventador với nhiều chi tiết khác biệt, dự kiến ra mắt vào ngày 7/7 sắp tới.Mặc dù hình ảnh công bố không cho thấy cái nhìn rõ rệt về chiếc xe sắp ra mắt, tuy nhiên dựa vào chi tiết cụm

Minh Nhựa và vợ thử tốc độ của Lamborghini Aventador SV

Đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài thành và là tín đồ của Lamborghini vừa tung clip thử tốc độ của chiếc Aventador LP750-4 SV duy nhất ở Việt Nam.

"Chạm mặt "Lamborghini Aventador SVJ hầm hố độc nhất của Việt Nam

Cả thế giới chỉ có 900 chiếc Lamborghini Aventador SVJ được sản xuất, vì vậy, siêu xe này luôn được săn đón mỗi khi lăn bánh trên đường phố Việt Nam.

Lamborghini chuẩn bị ra mắt Aventador S

Rõ ràng là Lamborghini hiện đang lên kế hoạch ra mắt một phiên bản sửa đổi của Aventador. Thông tin này được tiết lộ nhờ một đơn xin cấp bằng sáng chế do AutoGuide phát hiện.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 App làm nét video bị mờ trên điện thoại tốt nhất 2022

Top 5 App làm nét video bị mờ trên điện thoại tốt nhất đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Quay video hoặc xem video trên điện thoại đã là nhu cần cần thiết của chúng ta. Đặc biệt ở thời đại công nghệ số đang phát

Đổi tên người dùng trên Macbook, iMac với 4 bước đơn giản

Việc đầu tiên để thay đổi tên là bạn cần phải truy cập vào tài khoản admin của thiết bị. Nếu như bạn đăng đăng nhập bằng tài khoản có quyền admin và muốn đổi tên thì bạn cần tạo thêm một tài khoản có quyền admin để có

10 tổ hợp phím tắt cần thiết cho các tab trình duyệt

Có rất nhiều thủ thuật giúp bạn tận dụng tối đa các tab khi sử dụng trình duyệt web trên máy tính, nhưng đôi khi tất cả những gì bạn cần là một phím tắt đơn giản.

ProtonVPN – Dịch vụ VPN miễn phí ra mắt bản thử nghiệm dành cho Windows và macOS

Sau khi thử nghiệm trên Android, ProtonVPN – Dịch vụ VPN miễn phí đã cho ra mắt phiên bản thử nghiệm dành cho Windows và macOS. ProtonVPN cung cấp cho bạn một số server miễn phí sử dụng và không bị giới hạn băng thông.

Hướng dẫn chuyển ảnh thành Gif trên máy tính chỉ với ‘vài đường’ cơ bản

Các bức ảnh Gif độc đáo trên các trang mạng xã hội đã trở thành điều phổ biến và không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, bạn đã biết cách tạo ra những bức ảnh Gif độc đáo trên máy tính hoặc laptop chưa? Hãy khám

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.