Infiniti gửi Quà Giáng Sinh sớm tới khách hàng: Q60 Neiman Marcus

Để chuẩn bị đón chào Giáng Sinh, Infiniti sẽ giới thiệu tới công chúng một phiên bản đặc biệt của chiếc Q60 Red Sport 400 Neiman Marcus.


Không để thua kém Ferrari, Aston Martin và Maserati, Infiniti cũng xây dựng một chiếc Q60 Red Sport 400 thật đặc biệt để có một món quà gửi tới lễ Giáng Sinh năm nay.

Chiếc coupe đẹp mắt này đã được ra mắt tại Los Angeles Auto Show 2016, thương hiệu xe sang Nhật Bản cho biết sẽ chỉ có 50 chiếc Q60 Neiman Marcus được xây dựng với mức giá 63.000 USD (~ 1,4 tỷ VNĐ) cho mỗi chiếc, đắt hơn so với một chiếc Red Sport thông thường khoảng 10.000 USD (~ 222 triệu đồng). Trong số tiền này, Infiniti sẽ tặng 1.000 USD cho quỹ “Trái tim của Neiman Marcus” ở mỗi chiếc xe bán ra.


[VIDEO] Món quà Giáng sinh xa xỉ - Ford Mustang GT Convertible



Infiniti Q60 Neiman Marcus Limited Edition được tạo thành dựa trên Q60 Red Sport 400 – phiên bản mạnh nhất của dòng Q60, do đó xe vẫn sở hữu sức mạnh từ động cơ tăng áp kép V6 3.0L công suất 400 mã lực mô-men xoắn cực đại 475Nm, hộp số tự động 7 cấp với bộ điều khiển chế độ thích ứng ASC.

Sức mạnh này giúp xe có thể tăng tốc từ 0 – 96 km/h chỉ với 4,5 giây.


Về ngoại thất, Q60 Neiman Marcus có màu sơn bóng độc đáo được gọi là “Solar Mica”. Ngoài ra, xe có một số chi tiết trang trí bằng sợi carbon như ở cửa gió hông trước, hốc đèn sương mù, ốp gương chiếu hậu ngoài và nẹp gió đuôi ở cốp sau. Cánh gió phía sau ngoài sợi carbon còn có thêm trang trí mạ crôm đen.


Nội thất xe với các ghế ngồi thể thao bọc da màu trắng Gallery White. Bên cạnh đó, xe được trang bị nhiều tính năng cao cấp như hệ thống lái thích ứng DAS (Direct Adaptive Steering), hệ thống treo Dynamic Digital, hệ thống âm thanh cao cấp Bose Performance Series và hệ thống thông tin giải trí Infiniti InTouch độc quyền.


Giám đốc Truyền thông của Infiniti Mỹ, ông Allyson Witherspoon chia sẻ: “Neiman Marcus Christmas Book là một phần mang tính biểu tượng mùa lễ của các thương hiệu xa xỉ. Infiniti rất vui mừng khi được góp mặt với chiếc Q60 độc quyền này, đây là một món quà tuyệt vời, có mối liên kết chặt chẽ với Neiman Marcus.”

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt "quà Giáng Sinh" Infiniti Q60 Neiman Marcus Limited Edition

Là món quà đặc biệt cho dịp Lễ Giáng Sinh năm nay, Infiniti vừa kết hợp với Neiman Marcus trình làng phiên bản Q60 Neiman Marcus Limited Edition, giới hạn chỉ 50 chiếc, giá 63.000 usd.

Vẻ đẹp thực tế Infiniti Q60 Neiman Marcus Limited Edition

Phiên bản đặc biệt Infiniti Q60 Neiman Marcus Limited Edition, số lượng giới hạn 50 chiếc, vừa ra mắt tại Los Angeles Auto Show 2016.

Cặp đôi Rolls-Royce Dawn sẽ được trình làng vào dịp Giáng Sinh tại Neiman Marcus

Ở Mỹ, vào các dịp lễ đặc biệt như Giáng Sinh, mọi người sẽ đổ xô tới các trung tâm mua sắm và dành hàng giờ để...

Infiniti đem concept QX Sport Inspiration tới LA 2016

Infiniti đã công bố chi tiết dòng sản phẩm mới của hãng, đó là mẫu xe QX, trước khi đưa tới Triển lãm Los Angeles Auto Show 2016 sắp diễn ra.

Một hãng thời trang tặng Rolls-Royce Dawn cho khách hàng "ruột" dịp giáng sinh

Nhằm chuẩn bị cho dịp giáng sinh sắp tới, thương hiệu thời trang Neiman Marcus sẽ tặng cho khách hàng may mắn của mình 2 phiên bản đặc biệt của mẫu Rolls-Royce Dawn.

Công bố giá Infiniti Q60 Red Sport 400 2017

Phiên bản đỉnh cao Q60 Red Sport 400 2017 bắt đầu được Infiniti bán ra ở Mỹ trong tháng 9 này với giá từ 51.300 USD cho bản RWD và 53.300 USD cho bản AWD.

Phiên bản Infiniti Q50 Red Sport 2018 mạnh mẽ nhất có giá bán từ 1,15 tỷ VNĐ

Một mặt trước chạm khắc tinh tế, một khoang cabin hiện đại và bổ sung công nghệ lái xe tự động ProPilot chỉ là một vài trong số...

Phiên bản Infiniti Q50 Red Sport 2018 mạnh mẽ nhất có giá bán từ 1,15 tỷ VNĐ

Một mặt trước chạm khắc tinh tế, một khoang cabin hiện đại và bổ sung công nghệ lái xe tự động ProPilot chỉ là một vài trong số các tính năng được tìm thấy trên chiếc sedan Infiniti Q50 2018.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Instagram khi đang offline trên Android

Trước đây, khi người dùng Instagram cố gắng đăng bài với kết nội mạng yếu hoặc không có...

Tải video từ YouTube không cần công cụ hỗ trợ nào khác trên máy tính

Thông thường, để tải video từ YouTube yêu cầu bạn phải cài đặt tiện ích mở rộng, phần mềm hỗ trợ của bên thứ ba hoặc loại trình duyệt được tích hợp sẵn chức năng download. Tuy nhiên, trong một số trường hợp gấp gáp thì

Hướng dẫn cách che thông tin nhạy cảm trên ảnh và tài liệu

Ứng dụng giúp che thông tin nhạy cảm trên ảnh và tài liệu có tên là Skitch. Ứng dụng này có cả trên kho ứng dụng CH Play của điện thoại Android và iOS của iPhone.

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất