[VIDEO] Bộ định vị Alpine 9 inch cho Volkswagen Golf 7 có chức năng xem video

Có đến khoảng hơn nửa triệu chiếc Golf 7 trên toàn châu Âu, và trong đó một số xe còn thiếu bộ phận định vị. Gần đây Volkswagen đã giới thiệu một màn hình 9.2 inch với chức năng điều khiển bằng cử chỉ cho phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ của xe.


Nhưng thay vì nói về phiên bản trang bị thêm, điều đáng nói chính là chuyên gia aftermarket Alpine. Có thể bắt gặp cái tên này ở mọi triển lãm xe độ với những chiếc loa lớn của họ, nhưng năm nay, hãng còn ra mắt một sản phẩm “Style Product” cho dòng xe Golf 7.

Cụ thể hơn đó chính là một màn hình 9 inch vừa vặn với bảng điều khiển, vẫn giữ tất cả các đặc tính của phiên bản nhà máy và bổ sung thêm một số tính năng khác.


“Khi Alpine quyết định phát triển một hệ thống thông tin giải trí cho người dùng Golf 7, chúng tôi chỉ có một mục tiêu: tạo ra một hệ thống cao cấp vượt trội hơn tất cả những sản phẩm giải trí hiện có cho Golf 7,” Công ty tự hào phát biểu.

Đoạn video 8 phút dưới đây sẽ tiết lộ nhiều hơn về hệ thống này, nhưng đại ý là công ty đã phải tốn rất nhiều công sức. Kỹ thuật viên đã tháo nút nguy hiểm giữa các lỗ thông khí, sau đó là thành phần trang trí quanh bộ phận định vị, kệ phía sau lẫy chuyển số. Sau khi tháo ra, trông khá nhiều dây dợ như một tô mỳ Ý, vì vậy có thể bạn sẽ muốn thuê một chuyên gia nếu không muốn bị đau đầu vì dự án này.



Thương hiệu được hồi sinh Alpine có thể sẽ 'mượn' những động cơ từ Mercedes-AMG


Hệ thống định vị Alpine Style Navigation đi kèm với một bộ nút điều khiển quanh màn hình, vì vậy cần một thành phần trang trí mới. Nhược điểm là các tính năng này sẽ biến Golf thành phiên bản không chính gốc nữa, nên có thể tổn thất giá trị bán lại của xe.

Xe cũng được bổ sung nhiều tính năng. Ví dụ như một màn hình dành cho hệ thống điều hòa nhiệt độ giúp người dùng điều chỉnh nhiệt độ từ bảng điều khiển. Màn hình độ phân giải cao rất lý tưởng để xem phim. Chúng ta đều biết rằng những chủ nhân Golf GTI rất thích tạo không khí lãng mạn với bạn gái của mình sau một chuyến đi dài.


Bộ thiết lập âm thanh mang lại những điều chỉnh thông thường cũng như những tính năng chuyên nghiệp. Hệ thống X901D-G7 cũng được liệt kê trên mạng với mức giá từ 1.400 € (34 triệu VNĐ) đến 1.800 € (43 triệu VNĐ) đã bao gồm đầu đĩa DVD.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Golf GTI 2022 chính thức ra mắt với 3 phiên bản tùy chọn

Thương hiệu Volkswagen vừa chính thức cho ra mắt mẫu xe Golf GTI 2022 với 3 phiên bản là S, SE và Autobahn tại Triển lãm Ô tô Chicago 2021. Đây chính là mẫu xe được phát triển dựa trên Volkswagen Golf thế hệ thứ 8 (Mk8), tuy nhiên GTI 2022 vẫn có

Volkswagen Golf GTI Clubsport 45 2021 mới được bán ra với giá 1,28 tỷ đồng

Volkswagen Golf GTI Clubsport 45 mới hiện đang được bán ở Anh với giá khởi điểm từ 39.980 bảng Anh (khoảng 1,28 tỷ vnđ). Nó dựa trên phiên bản hot nhất của dòng xe hatchback dẫn động cầu trước lâu đời của công ty, nhưng với một vài chỉnh sửa để kỷ

Volkswagen Golf 2017 ra mắt cấu hình, giá khởi điểm 429 triệu VNĐ tại Đức

Phiên bản Golf facelift, còn được Volkswagen gọi là thế hệ thứ 7.5, có phong cách tốt hơn, hệ thống an toàn được cải thiện, một loạt động cơ nâng cấp và quan trọng nhất là bảng điều khiển kỹ thuật...

Volkswagen Golf 2017 có phiên bản cơ sở chỉ 84 mã lực giá từ 424 triệu tại châu Âu

Volkswagen cho biết hầu hết các động cơ của phiên bản Golf 7.5 cho thị trường châu Âu đều đã sẵn sàng. Có thể nhiều người không tin điều này nhưng ít nhất thì họ đã có một phiên bản entry-level 1.0...

Volkswagen Golf R, Ford Focus RS, và Honda Civic Type R: đâu là chiếc hatchback tốt nhất?

Trong phân khúc xe hatchback mạnh mẽ hiện nay, có vẻ như Ford Focus RS, Honda Civic Type R, và VW Golf R đang là ba cái tên được chú ý nhiều nhất.

Volkswagen Golf 2017 nâng cấp với nhiều phiên bản mới

Volkswagen hiện đang mở rộng gia đình xe Golf facelift tại châu Âu với sự xuất hiện của phiên bản hiệu suất cao “R”, entry level dùng động cơ 1.0 TSI, và các phiên bản 2.0 TDI 4Motion. Còn những...

Volkswagen GolfGTI và R thế hệ mới sẽ mạnh mẽ hơn và nhẹ hơn

Sau bê bối gian lận khí thải diesel, Volkswagen có lẽ đang cảm thấy may mắn vì ít nhất vụ việc này không làm giảm sự phát triển của dòng sản phẩm hatchback từ thương hiệu.

Volkswagen Golf eHybrid PHEV phiên bản giá rẻ, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Đây là Volkswagen Golf eHybrid mới. Đó là một phiên bản plug-in hybrid rẻ hơn của chiếc hatchback gia đình, nằm cùng với Golf GTE trong dòng sản phẩm của thương hiệu Đức. Giá bắt đầu từ £ 32,995 (khoảng 1,059 tỷ vnđ). Volkswagen Golf eHybrid được

THỦ THUẬT HAY

Làm cách nào để tải Mod cho Minecraft vào năm 2023

Minecraft Mods được cả người chơi và lập trình viên yêu thích. Các bản mod Minecraft (viết tắt của các bản sửa đổi Minecraft) mô tả đầu ra hoặc quá trình thêm các vật phẩm và khối tùy chỉnh vào Minecraft. Việc sửa đổi

Hướng dẫn cách cài ứng dụng không hỗ trợ tại Việt Nam trên Google Play

Bạn đang 'thèm' một tựa game vừa phát hành, tuy nhiên chúng chỉ được phép tải về ở Mỹ, Trung Quốc...hoặc tại một số quốc gia khác.

Bỏ túi ngay cách thay đổi hình nền tự động mỗi ngày trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng chắc bạn chưa biết đến tính năng này. Kể từ iOS 12, bạn có thể thoải mái thay đổi hình nền iPhone một cách tự động từ album ảnh của mình hay thậm chí là những bức ảnh đẹp trên Internet mỗi

Hướng dẫn format USB Pendrives bằng Command Prompt

Theo mặc định, thông thường người dùng Windows có thể Format ổ cứng, thẻ nhớ hay USB bằng cách click chuột phải vào đó rồi click chọn tùy chọn Format.

Download Spotify Premium apk phiên bản mới nhất 2023

Spotify premium apk là ứng dụng dành cho người đam mê âm nhạc, yêu thích nghe nhạc độc quyền của các nghệ sĩ lớn trên toàn cầu. HÃy cùng trangcongnghe.vn tải Spotify APK miễn phí qua bài viết dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.