Bộ đôi xe sang Lexus ở Quảng Ninh dùng chung biển 6666


Hình ảnh hai xế hộp hạng sang tiền tỷ Lexus dùng chung biển tứ quý 6 ở Quảng Ninh xuất hiện vừa qua gây xôn xao dân mạng.

Ngoài việc sắm cho mình những chiếc xe tiền tỷ, các đại gia còn săn lùng những biển số đẹp như: ngũ quý, tứ quý, số tiến, số lặp,… Mới đây, hình ảnh của hai chiếc xe sang Lexus cùng mang chung biển số 14A- 266.66 gây xôn xao cộng đồng mạng.


Bộ đôi xe sang Lexus ở Quảng Ninh dùng chung biển 6666


Cụ thể: Chiếc Lexus LX570 2016 màu đen-xám và chiếc RX 350 2016 tông màu ngoại thất trắng. Tuy nhiên, sau khi tra cứu thông tin trên trang chính thức của Cục đăng kiểm Việt Nam cho thấy chiếc Lexus RX350 2017 là chủ nhân thực sự của biến số 'siêu khủng' 14A - 266.66.




Những trường hợp xe sang tiền tỷ cùng dùng chung biển kiểm soát không phải là hiếm tại Việt Nam, trước đó, hình ảnh của hai chiếc xế hộp tiền tỷ khác là Audi và Range Rover cùng dùng chung biển kiểm soát cũng từng gây xôn xao cộng đồng mạng.




Cụ thể, hai chiếc xế sang tiền tỷ là Audi A4 mui trần và Range Rover cùng nhau dùng chung biển số 29A-666.66. Sau khi tra cứu thông tin trên trang chính thức của Cục đăng kiểm Việt Nam cho thấy chiếc Audi là chủ nhân thực sự của biến số 'siêu khủng' 29A - 666.66.




Theo thông tin xác minh ban đầu, chiếc xe đắt tiền hơn là Range Rover, có giá gần 5 tỷ đồng là chủ nhân “rởm” của biển số ngũ quý “siêu khủng” nói trên.

Theo Kiến thức

TIN LIÊN QUAN

Công an Quảng Ninh nói gì về 2 xe Lexus mang cùng biển tứ quý 6666?

Nguoiduatin - Liên quan đến việc 2 xe ô tô Lexus đeo cùng một BKS “siêu khủng”, chiều ngày 23/11, đại diện Phòng CSGT – Công an tỉnh Quảng Ninh đã có ý kiến về việc này.

Công an Quảng Ninh nói gì về 2 xe Lexus mang cùng một BKS 'khủng'?

Nguoiduatin - Liên quan đến việc 2 xe ô tô Honda thương hiệu Lexus đeo cùng một BKS “siêu khủng”, chiều ngày 23/11, đại diện Phòng CSGT – Công an tỉnh Quảng Ninh đã có ý kiến về việc này.

Ngắm nhìn hàng loạt siêu xe sang của đại gia Thanh Hóa

Rất nhiều những mẫu siêu xe đắt tiền và sang trọng mang biển số tuyệt đẹp của các đại gia Thanh Hóa, mời bạn cùng điểm danh bộ sưu tập siêu xe của các đại gia xứ Thanh.

Phó chủ tịch huyện Phú Quốc đi Lexus LX570 biển giả

Chiếc xe Lexus LX570 mang biển đăng ký TP.HCM nhưng chưa đăng ký gần đây hay chở ông Huỳnh Quang Hưng, Phó chủ tịch UBND huyện Phú Quốc (Kiên Giang).

Điện Biên: "Chuyên cơ mặt đất" Lexus LX570 rơi xuống vực sâu

Mới đây, cộng đồng mê xe Việt Nam đã được một phen xôn xao khi những hình ảnh về vụ tai nạn của 'chuyên cơ mặt đất' Lexus LX570 2016 được lan truyền trên mạng xã hội. Nguồn tin cho hay, chiếc SUV...

Lexus LX570 2018 bản đặc biệt lộ diện

Mẫu SUV hạng sang phiên bản mới dành cho thị trường Trung Đông, Nga nâng cấp ngoại hình hầm hố hơn, mức giá hơn 116.000 USD.

Lexus LX570 phiên bản mui trần với cấu hình 5 chỗ ngồi cực độc đáo

Tại thị trường UAE, một bản độ Lexus LX570 mui trần độc đáo đã được cho ra mắt bởi hãng độ RRR. Bản độ này khiến Lexus LX570 trở nên lạ mắt hơn bao giờ hết, thiết kế của xe được tinh chỉnh khá nhiều. Cản trước vuốt cao hơn làm tăng góc thoát

Lexus LX570 chơi biển ngũ quý 8 khủng nhất Hà Nội

Chiếc Lexus LX570 màu trắng phiên bản 2015 được chủ nhân đăng ký với dãy số siêu đẹp 30A 888.88. Đây là 1 trong những biển số khủng nhất tại Hà Nội hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các tính năng hay trên Facebook có thể bạn chưa biết

Facebook được biết đến là một mạng xã hội lớn nhất hành tinh, là nơi để tất cả mọi người có thể giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, là nơi để đưa mọi người đến gần nhau hơn. Do vậy, Facebook đã không ngừng cải tiến, cập

Những cách nghe nhạc trữ tình, nhạc bolero trong Nhaccuatui

Một trong những chủ đề được nhiều người yêu thích là dòng nhạc vàng, nhạc trữ tình, nhạc bolero, hiện giờ dòng nhạc này đã được Nhaccuatui chăm chút và tạo rất nhiều những danh sách nhạc, playlist nhạc theo từng chủ đề

Cách chia sẻ file dung lượng lớn trên Facebook

Bạn có thể dùng ứng dụng Pipe của Facebook để gửi các file có dung lượng tới 1GB cho bạn bè. Pipe cho phép gửi file ngay cả khi người nhận không online ở thời điểm bạn gửi.

Cách sử dụng hàm ConcateNate trên Excel

Hàm ConcateNate trên Excel là hàm nỗi chuỗi ký tự ở các cột dữ liệu khác nhau trong bảng, tạo thành chuỗi ký tự hoàn chỉnh.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

Đánh giá nhanh cặp Yamaha MT-09 và XSR900 vừa ra mắt Việt Nam

Yamaha Motor Việt Nam phân phối chính hãng cặp mô tô PKL hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900, giá bán lần lượt 299 triệu và 320 triệu đồng.

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả