Biker nổi tiếng nhất Sài thành chi 200 triệu Đồng để độ Honda SH150i

Chiếc Honda SH 150 nhập Ý đời 2011 mang biển số 'ngũ quý 2' được biker đình đám Châu Lâm Dương trang bị nhiều món đồ chơi của xe phân khối lớn với chi phí lên đến 200 triệu Đồng.

 

Sở hữu nhiều mẫu mô tô 'khủng' như BMW S1000RR, Honda Valkyrie Rune 1800 hay Kawasaki Z1000, Châu Lâm Dương là một biker có tiếng tại Sài thành. Ngoài mô tô phân khối lớn, biker này còn rất mê độ những chiếc xe máy như Yamaha Exciter 150 hay mới đây nhất là Honda SH150i đời 2011.

 

Chiếc xe tay ga nhập khẩu Ý được chủ nhân trang bị hàng loạt món đồ chơi đắt tiền từ mô tô phân khối lớn như cặp phuộc trước hành trình ngược của Ohlins có đường kính 43 mm. Chảng ba phía trước của chiếc Honda SH150i cũng được độ lại để phù hợp với món đồ chơi đắt giá này.

 

Ngoài ra, dàn chân trước còn trở nên nổi bật khi được trang bị cặp phanh đĩa kép cỡ lớn đi kèm cùm phanh Brembo. Trên phuộc trước còn có thêm cặp đèn LED để tăng khả năng chiếu sáng cho chiếc Honda SH150i.

 

Điểm nhấn thứ 2 trên chiếc Honda Sh150i nhập khẩu từ Ý là dàn áo được sơn airbrush với họa tiết hình Nhà thờ Đức Bà và chợ Bến Thành. Đây là 2 công trình kiến trúc có lịch sử hơn 100 năm và được coi như biểu tượng của Tp. Hồ Chí Minh.

 

Chưa hết, sàn để chân còn được tay chơi này bọc lại bằng carbon với độ bóng khá cao và dán một lớp keo bảo vệ.

 

Các chi tiết khác như mặt nạ, vè trước/sau, mặt đồng hồ, kính chắn gió hay dàn nhựa của xe đều được chủ nhân bọc lại hết bằng carbon nhằm tăng sự nổi bật cho xe.

 

Phía sau xe xuất hiện cặp phuộc của Ohlins với bình dầu lớn và ống xả độ Akrapovic. Chưa hết, chiếc Honda SH150i còn có chân chống xe, cổ ống xả độ hay mâm được áp dụng công nghệ xi và điện phân nên sẽ hiện ra các màu sắc khác nhau khá lạ mắt khi xe chạy dưới nắng.

 

Cuối cùng là đèn pha LED cùng dãy đèn LED chiếu sáng ban ngày độ lại theo các dòng xe Lexus. Đồng hồ Koso hay đèn hậu sơn khói mang đến vẻ đẹp lạ mắt cho chiếc xe ga cao cấp Honda SH150i nhập Ý.

 

Bản thân biển số 'ngũ quý 2' của chiếc xe tay ga Honda SH150i này cũng mang đến sự đẳng cấp cho biker nổi tiếng nhất Sài thành.

 

Được biết, tổng chi phí độ chiếc Honda SH150i này lên đến 200 triệu Đồng.

 

Ngoài Honda SH150i độ, Lâm Dương còn có một sản phẩm khác khá nổi tiếng là chiếc Yamaha Exciter 150 đeo biển số 'ngũ quý 1'. Chiếc xe này từng vượt mặt 19 chiếc khác để đoạt giải nhất tại cuộc thi bình chọn những chiếc Exciter độ đẹp trong ngày hội Y-Motor Sport do Yamaha Việt Nam tổ chức vào tháng 7/2016.

 

Ảnh: Châu Lâm Dương

TIN LIÊN QUAN

Honda Sh150i 2017 độ dàn áo Sh300i đầu tiên tại Sài Gòn

Vốn là mẫu xe tay ga cao cấp dành tại thị trường Việt Nam, chiếc Honda Sh150i 2017 càng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn khi được trang bị bộ bodyKIT từ Sh300i. Honda Sh150i 2017 độ dàn áo Sh300i đầu tiên tại Sài Gòn Với phong trào độ bodykit từ

Honda SH150i nhập Ý được rao bán 400 triệu Đồng, vẫn có người mua

Thông tin về việc chiếc xe ga Honda SH150i nhập khẩu từ Ý và chưa 'đổ xăng lăn bánh' được rao bán với mức giá 400 triệu Đồng đã tìm thấy người mua đã gây xôn xao trên mạng xã hội.

Honda Forza 350 độ gây mê của Biker Thái

Honda Forza 350 là mẫu xe tay ga cao cấp nổi tiếng tại thị trường Thái Lan, với vẻ ngoài hầm hố đi kèm nhiều tính năng hỗ trợ người lái thuận tiện cho...

Từ tháng 1 đến tháng 4, không có chiếc SH150i nào được bán ra tại Indonesia

Trong số các sản phẩm của Honda được bán tại thị trường Indonesia, Honda SH150i là mô hình có thể được coi là bị “thất sủng” chưa từng có trong lịch sử của thương hiệu này.

Honda SH độ ngốn hơn 100 triệu đồng của biker Việt

Chiếc Honda SH của một chàng trai tại Hà Nội đã được nâng cấp một loạt option đồ chơi hàng hiệu đầy hiệu năng đã tiêu tốn hơn 100 triệu đồng cho chủ xe . Cùng chiêm ngưỡng chiếc xe tay ga cao cấp đến từ Honda sau khi được nâng cấp ' chất ' như thế

Honda SH150i đời cũ bị bỏ rơi tại bãi gửi xe ở Hà Nội

Không ai biết chủ nhân của chiếc Honda SH150i đời cũ này hay lý do xe bị bỏ rơi tại bãi gửi xe ở Hà Nội.

Honda Little Cub Fi 2017 giá ngang SH150i tại Hà Nội

Những chiếc Honda Little Cub sử dụng động cơ Fi đời 2017 đầu tiên về Việt Nam, đang được một showroom tư nhân ở Hà Nội phân phối với giá hơn 80 triệu.

Honda Winner 150 phong cách Repsol của chàng Biker Sài Gòn

Cùm tay thắng Brembo RCS tích hợp ổ chứa dầu rời món đồ chơi này thường dùng cho các dòng PKL và ghi đông trần nên ta phải chất nhận cắt mũ để lắp được em ấy lên xe

THỦ THUẬT HAY

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

Những tính năng mới trên bản Liên Quân Mobile 4.0 mà bạn nên biết

Liên Quân vừa tung bản cập nhật 4.0 với giao diện mới mẻ. Sau đây mình sẽ giới thiệu những tính năng mới Liên Quân Mobile 4.0 và cách chơi mượt mà nhất

Các lỗi thường gặp của Macbook, nguyên nhân và cách khắc phục

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Macbook (và hầu hết các sản phẩm của Apple) đó hoạt động ổn định, hiếm khi xảy ra lỗi và người dùng Macbook ít khi phải bỏ thời gian ra để cập nhật drive cũng như khắc phục các sự

Blippar: Ứng dụng giúp bạn tìm người ‘dễ như ăn kẹo’

Ứng dụng này có tỷ lệ nhận biết chính xác là 99% và thậm chí là có thể nhận biết được những cặp song sinh giống nhau như đúc.

Hướng dẫn làm ảnh 3D bằng PowerPoint cực dễ chỉ với thao tác click chuột

Một bản thuyết trình sẽ bị trừ điểm ngay nếu quá nhiều text. Một bản thuyết trình nhàm chán cũng sẽ không thu hút được người xem. Vậy phải làm cách nào để bản thuyết trình thêm sống động?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và