Chevy Cruze thế hệ thứ hai – đối thủ nặng kí của Toyota Corolla

Mãi tới gần đây, hầu hết khách hàng của phân khúc xe thường bốn cửa cỡ nhỏ tại Mỹ mới có Toyota Corolla và Honda Civic trong danh mục mua hàng của mình, và những mẫu xe khác cũng đã theo sau hai phiên bản nói trên.


Tất nhiên, hiện nay phân khúc này đang cạnh tranh hơn rất nhiều, và Cruze 2017 cũng phải đối mặt với các đối thủ như VW Jetta, Nissan Sentra, Ford Focus, Hyundai Elantra, Kia Forte và Mazda3.

Chevrolet Cruze 2017 có mức giá cơ sở hoàn toàn dễ chấp nhận. Xe có giá khởi điểm chỉ từ 17.850 $ (403 triệu VNĐ), mặc dù theo nhận xét của biên tập viên từ Kelley Blue Book, anh Micah Muzio: 'nếu bạn muốn cạnh tranh và chiếm được vị trí cao hơn trong phân khúc này thì cần phải cải thiện các đặc tính và giảm giá thành của xe'.


Chevrolet Cruze diesel 2017 sẽ được bổ sung thêm hộp số sàn


Tất nhiên đó chỉ là phép so sánh với những đối thủ trực tiếp, điều đó không có nghĩa là Cruze 2017 không đáng được lọt vào danh sách rút gọn nếu bạn đang tìm kiếm mọt mẫu sedan cỡ nhỏ mới vẫn có các tính năng như kết nối với thế hệ mới và công nghệ an toàn.

Với phiên bản cơ sở, xe có động cơ tăng áp bốn xi lanh 1.4 lít, 153 mã lực và mô men xoắn 240 Nm. Khách hàng cũng có thể có hộp số sàn sáu cấp, la zăng 15 inch, hệ thống MyLink 7 inch với kết nối BlueTooth, Apple CarPlay và Android, OnStar với 4G LTE và kết nối Wi-Fi.

Và, nếu khách hàng không ngần ngại bỏ thêm chút tiền nữa cho cấp độ trang trí LT (21.000$, ~ 474 triệu VNĐ), họ có thể sở hữu la zăng hợp kim 16 inch, hệ thống âm thanh 6 loa, kiểm soát hành trình, và vô lăng có các điều khiển âm thanh và điện thoại.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản Chevrolet Cruze 2019 thiết kế loại bỏ số sàn

Cụ thể, những phiên bản L, LS, LT, Premier và Diesel sẽ được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Tại vị trí trước đây của phiên bản số sàn đã được thay thế bởi hộp số vô cấp CVT.

Hà Nội: Chevrolet Cruze lấn làn đâm trực diện vào Toyota Corolla Altis khiến hai xe hư hỏng nặng

Sáng nay (18/9), trên cầu Thăng Long xảy ra một vụ va chạm giữa Chevrolet Cruze và Toyota Corolla Altis khiến hai xe hư hỏng nặng. Nguyên nhân là do chiếc Chevrolet Cruze lấn làn đường đâm...

Chevrolet Cruze "đội lốt" Mercedes-Benz AMG tại Úc

Mercedes-Benz vừa giới thiệu một mẫu xe mới độc quyền cho thị trường Úc, chiếc xe được xây dựng dựa trên mẫu Holden / Chevy Cruze phổ biến. Thông tin này đang gây hoang mang cho cộng đồng yêu xe.

Chevrolet Cruze diesel 2017 sẽ được bổ sung thêm hộp số sàn

Giờ đây các fan của Chevrolet Cruze Diesel 2017 lần đầu tiên đã có thể sở hữu chiếc xe yêu thích của mình với cả hai tùy chọn hộp số sàn và hộp số tư động. Đây là thông tin được xác nhận bởi chính...

Phân khúc sedan hạng C: Mazda 3 chiếm thế thượng phong

Mazda 3 liên tục duy trì doanh số 800 xe mỗi tháng trong khi các đối thủ cùng phân khúc như Honda Civic, Corolla Altis tăng trưởng chậm hoặc giảm sút đáng kể so với trước đây.

So sánh giá Toyota Corolla Altis 2017 với các đối thủ trong phân khúc

Toyota Corolla Altis 2017 được giới thiệu ra thị trường Việt Nam với 5 phiên bản khác nhau đi kèm giá bán từ 702 – 936 triệu đồng. Mức giá trên của Altis mới hiện nằm ở vị trí nào trong phân khúc của mình?

5 xe hạng C bán chạy nhất Việt Nam tháng 11/2017

Toyota Corolla Altis đã vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách 5 xe hạng C bán chạy nhất Việt Nam tháng 11/2017.

Chevrolet Cruze giảm giá tới 80 triệu đồng

Hàng loạt xe Chevrolet giảm giá bán, trong đó mẫu Cruze giảm sâu 80 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn trên iPhone chạy iOS 12 với phím tắt

Ngoài việc tự động hóa các tác vụ hàng ngày, Phím tắt thậm chí còn cho phép một số khả năng mới - các tác vụ mà trước đó bạn không thể làm cho điện thoại của mình tự hoàn thành. Một số tính năng này có thể được lập

Hướng dẫn xem bóng đá ASIAD 2018 trực tiếp trên máy tính và điện thoại

Cách xem bóng đá ASIAD 2018 trên điện thoại, máy tính dưới đây sẽ giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á.

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.