Yamaha XSR 900 Abarth 2017 trình làng

Yamaha XSR 900 Abarth được phát triển dựa trên chiếc XSR 900 tiêu chuẩn. Đây là bản giới hạn sản xuất chỉ 695 chiếc trên toàn thế giới, là một trong những sản phẩm mới được hợp tác thiết kế giữa Yamaha với Abarth (thương hiệu đến từ Ý).


Yamaha XSR 900 Abarth 2017.

Xe có thiết kế cụm đèn pha phía trước tròn đơn giản với kiểu cách cổ điển, bảng đồng hồ tròn điện tử hiển thị đầy đủ các thông tin và cụm đèn hậu LED kiểu tròn nằm gọn phía bên trong phần đuôi.

XSR 900 Abarth 2017 trang bị phanh đĩa kép đường kính 298 mm 4 piston trên bánh trước và đĩa đơn 245 mm 1 piston trên bánh sau. Giống như bản thông thường, xe cũng sử dụng bộ mâm hợp kim màu đen 10 chấu kích thước 17 inch đi kèm với lốp 120/70 cho bánh trước và 180/55 cho bánh sau.



Chưa hết, những chi tiết độc đáo ở phiên bản giới hạn này là thiết kế phần kính chắn gió trước, ốp bình xăng, đuôi xe, chắn bùn bằng chất liệu sợi carbon và yên xe được bọc da màu xám với đường viền chỉ màu đỏ. Mỗi chiếc Yamaha XSR 900 Abarth 2017 đều được đánh số thứ tự để nhận biết ở bên dưới bình xăng.



Ngoài ra, Yamaha còn trang bị cặp ống xả kép bằng titan của thương hiệu Akrapovic. Cùng với màu sơn xám đỏ nhằm gợi nhớ những mẫu cafe-racer của Yamaha trong thập niên 60.

Tương tự phiên bản tiêu chuẩn, Yamaha XSR 900 Abarth 2017 vẫn sở hữu khối động cơ Crossplane DOHC, 3 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử kết hợp với công nghệ điều khiển bớm ga Y-CCT, dung tích 847 phân khối, sản sinh công suất tối đa 113 mã lực tại 10.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 88 Nm tại 8.500 v/p. Hộp số 6 cấp.



Đi kèm là hộp số 6 cấp với những tính năng công nghệ nổi bật như hệ thống phanh chống bó cức ABS, kiểm soát lực kéo và hệ thống giảm xóc trước, sau có thể điều chỉnh được.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về giá bán, nhưng Yamaha XSR 900 Abarth 2017 sẽ chỉ sản xuất giới hạn 695 chiếc trên thế giới và có mặt trên thị trường vào đầu năm sau.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: abarth, xsr 900, yamaha, yamaha xsr 900 abarth

TIN LIÊN QUAN

Yamaha XSR900 Abarth bản giới hạn 695 chiếc ra mắt

So với phiên bản tiêu chuẩn, Yamaha XSR900 Abarth tạo điểm nhấn với nhiều chi tiết bằng sợi carbon và ống xả kép Akrapovic.

Abarth 595 có vẻ ngoài "ngầu" hơn cùng động cơ và loạt phụ tùng hiệu năng cao

Tuy dựa trên những dòng xe Fiat bình thường, nhưng các sản phẩm do Abarth tạo ra vẫn được coi là những mẫu xe độc lập. Mối liên hệ này vẫn tiếp tục kéo dài tới ngày nay, khi chiếc Abarth 595 chính là chiếc xe 'tí hon' Fiat 500 được nâng cấp hiệu

Lộ diện Abarth 124 GT với phần mái sợi carbon trước thềm Geneva 2018

Mặt khác, thiết kế của Abarth 124 GT gợi nhắc về những chiếc xe thể thao của đầu những năm 2000. Thời điểm đó, Honda đã giới thiệu một chiếc Honda S2000 mui cứng, Porsche Boxster thì nhận được phiên bản 911 rẻ hơn nhờ phần mái sợi thủy tinh.

Yamaha XSR 900 ABS được bổ sung thêm màu mới

Yamaha Motor vừa bổ sung thêm tùy chọn 'Vivid Red Cocktail 1' mới cho mẫu naked bike cổ điển Yamaha XSR 900 ABS.

Yamaha XSR900 ABS 2018: Naked-bike cổ điển xe lẫn hiện đại

Yamaha XSR900 ABS 2018 chỉ được bổ sung màu sắc mới và vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế rất độc đáo với những chi tiết cổ điển xen lẫn hiện đại.

Yamaha NVX 155 độ 3 bánh cực độc tại Sài Gòn giá 45 triệu đồng

Yamaha NVX 155 độ 3 bánh cực độc tại Sài Gòn giá 45 triệu đồng. NVX 155 (125) Mẫu xe tay ga đang rất được của Yamaha phiên bản màu đen nhám, vừa được 1 chủ nhân tại Sài Gòn cho độ chế lại 3 bánh kiểu dáng như Can-am, với hệ thống treo trước

Yamaha đã tiết lộ MT-07 2018 tại triển lãm EICMA 2017 đang diễn ra ở Ý

Yamaha MT-07 2018 vẫn lấy cảm hứng từ chiếc MT-09 như ở phiên bản trước đây.

Mô tô 3 bánh Yamaha MT-09 Trike sẽ được chính thức bán ra vào năm 2018

Yamaha MT-09 Trike được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Tokyo 2015, đây là một mẫu xe mô tô 3 bánh có thiết kế cực kỳ ấn tượng....

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm CCleaner phiên bản mới, đi kèm phần mềm Avast Free Antivirus

Do Piriform Software Limited - công ty sở hữu và phát triển CCleaner, đã được Avast Software mua lại nên mới đây, phiên bản mới của phần mềm CCleaner được kèm theo phần mềm Avast Free Antivirus như một tùy chọn hỗ trợ

Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại đơn giản ai cũng tự làm được

Nếu bạn vừa sắm cho mình chiếc đồng hồ Garmin hãy kết nối nó với điện thoại thông minh để được trải nghiệm những tính năng thú vị không thua kém Apple Watch. Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại không khó, các

Hướng dẫn nhúng Google Dịch vào website

Giả sử bạn đang sở hữu một trang web riêng và muốn làm cho trang web của mình thân thiện hơn cho tất cả những người sử dụng các ngôn ngữ khác nhau. Vậy làm cách nào để tạo ra một trang web đa ngôn ngữ?

Giá bán kèm hình ảnh của Nokia 8 bất ngờ xuất hiện

Jingdong (JD.com) từng là trang thương mại điện tử mở bán Nokia 6 và có lẽ trang này cũng sẽ tiếp tục phân phối Nokia 8, khi mà thông tin về giá bán cũng như hình ảnh sản phẩm này đã bất ngờ xuất hiện tại đây.

Kích hoạt tính năng hạn chế ánh sáng xanh từ màn hình máy tính PC và Mac để bảo vệ giấc ngủ - bạn đã biết?

Một số nhà nghiên cứu cho rằng ánh sáng phát ra từ những chiếc máy tính là nguyên nhân khiến nhiều người ngủ ít và giấc ngủ không được yên tĩnh. Rất may, đã có một giải pháp - tính năng hạn chế ánh sáng màu xanh trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả