Honda trình làng 'người cũ' Rebel phiên bản 2017


Honda vừa công bố những hình ảnh đầu tiên mẫu xe mô tô cổ điển (classic) Rebel trước thềm triển lãm IMS Long Beach (California, Mỹ) với thiết kế mang phong cách “rất bụi”.

Honda trình làng 'người cũ' Rebel phiên bản 2017

Honda Rebel 2017 hoàn toàn mới.


Đây là chiếc xe đã từng rất thịnh hành cho những người mới chơi mô tô và giờ đây với những cải tiến đáng giá, Honda hy vọng thêm một lần nữa chiếc xe này tạo nên một cơn sốt mini trong giới trẻ.

Về thiết kế, đây có thể coi là chiếc xe đáng để khách hàng “trút hầu bao” với phong cách “bụi trần” đầy cuốn hút. Rebel 2017 sử dụng đèn pha tròn sắc sảo, bộ lọc gió vô cùng lớn. Xe mang trong mình hơi hướng cổ điển khi sử dụng đôi lốp dày dặn và bộ vành cực chất.



Dáng xe khỏe khoắn của Rebel 2017.


Dáng xe dựng đứng đầy khỏe khoắn, phía sau là chắn bùn lấy cảm hứng của xe Bobler. Yên xe lõm xuống và chỉ cao có 686 mm, xe có phuộc trước 41 mm và giảm xóc sau dạng lò xo kết hợp là hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Xe chỉ có trọng lượng 191 kg.



Phía sau lấy cảm hứng từ xe Bobler.


Nằm dưới bộ khung cruiser bằng ống thép, Honda Rebel 2017 sử dụng động cơ 471 cc, xy-lanh đôi song song, 8 van. Công suất tối đa mà Rebel sản sinh là 45 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 44,6 Nm tại 6.000 vòng/phút. Xe trang bị hộp số 6 cấp, bình xăng 11,2 lít, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI.

Ngoài ra, Honda Rebel 2017 còn có phiên bản 300, sử dụng động cơ 286 cc, sản sinh công suất 30,4 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 27 Nm tại 7.200 vòng/phút.

Hiện tại, Honda chưa công bố giá bán của Rebel 2017, xe sẽ chính thức lên kệ tại thị trường Mỹ vào tháng 4/2017. Rebel 2017 có 5 màu sắc để khách hàng lựa chọn là đen, trắng, vàng, đỏ và bạc.

Xuân Khải

TIN LIÊN QUAN

Honda ra mắt Rebel 500 2017 với 3 màu tùy chọn

Hãng Honda vừa trình làng mẫu xe mô tô cổ điển Rebel 500 thế hệ 2017 cùng với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Ra mắt Honda CMX Bobber dựa trên cơ sở Honda Rebel

Với diện mạo hoàn toàn mới trông khỏe khoắn và hiện đại hơn, các thế hệ Honda Rebel ngày nay đang thu hút sự quan tâm và là lựa chọn của nhiều người...

Xe cruiser giá "mềm" Honda Rebel 2017 vừa ra mắt đã về Đông Nam Á

Honda Rebel 2017 mang kiểu dáng cruiser vừa ra mắt tại Mỹ cách đây không lâu đã được đưa về Thái Lan để giới thiệu với người tiêu dùng nước này.

Honda CMX1100 Rebel, CMX500 Rebel và Honda Gold Wing 2022 được bổ sung màu sơn mới

Honda CMX1100 Rebel, CMX500 Rebel và Honda Gold Wing phiên bản mới vừa được cập nhật thêm tùy chọn màu sắc mới, trong khi thông số kỹ thuật vẫn giữ nguyên. Honda CMX500 Rebel 2022 trang bị màu mới Pearl Organic Green Cụ thể, mẫu Honda CMX500 Rebel

Honda Rebel 2017 - Xe cruiser giá "mềm" cho người mới chơi mô tô

Giá bán khởi điểm của Honda Rebel 2017 tại thị trường Mỹ dự kiến chỉ từ 4.399 USD, tương đương 99 triệu Đồng.

Honda Việt Nam bất ngờ công bố chính thức phân phối mẫu cruiser Rebel 300

Trước đây, Honda Rebel nổi tiếng là mẫu xe dành cho người bắt đầu chơi phân khối lớn với phiên bản 125 và 250 phân khối trên thị trường thế giới cũng như tại Việt Nam.

Hình ảnh chi tiết Honda Rebel 500 ABS 2017 tại Việt Nam

Kiểu dáng Cruiser phóng khoáng, yên thấp, tay lái cao đi cùng các chi tiết hiện đại như bảng đồng hồ điện tử, phanh ABS làm nên một chiếc xe cổ điển mang hơi thở của thời đại mới.

"Huyền thoại" Honda Rebel 300 đầu tiên về Việt Nam

Mẫu cruiser Honda Rebel 300 dáng dấp bobber động cơ 286 phân khối không chỉ dành cho đối tượng trung niên mà còn giới trẻ cá tính.

THỦ THUẬT HAY

Chơi game nhiều có hại máy không?Cách hạ nhiệt điện thoại hiệu quả

Liệu chơi game nhiều có hại máy không? Chơi game khiến điện thoại bị nóng. Hãy cùng mình tìm hiểu và xem cách khắc phục điện thoại nóng khi chơi game hiệu quả nhé...

Tính năng tạo ảnh GIF ẩn thú vị trong Galaxy S8

Các điện thoại Galaxy S8 đều cung cấp tính năng bảng điều khiển Edge (Edge panel) của Samsung. Hãy cùng xem cách tạo ảnh GIF trong chiếc điện thoại này như thế nào nhé!

Top 5 ứng dụng giả lập Playstation 1 trên Android tốt nhất

Không, không có bản nào cho iOS “nguyên tem” trong bài này nếu bạn muốn hỏi. Chỉ có một số bản chạy với iOS jailbreak và một vài bản có thể cài từ ipa vào máy nhưng ở các version iOS mới cũng chưa được tương thích lắm.

Cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi với nhiều tính năng mới thú vị

Android 12 với nhiều tính năng hữu ích đang là cơn sốt đối với người dùng điện thoại Xiaomi. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi...

Cách khắc phục khi Facebook của bạn bị 'dính' Virus

Nếu Facebook bị virus hoặc tài khoản của bạn đã bị hack? Dưới đây là bốn cách mà bạn nên thử: phục hồi tài khoản của bạn, thay đổi mật khẩu của bạn, loại bỏ các ứng dụng nghi ngờ, và thực hiện quét virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Có thể gọi là "flagship tầm trung" của Samsung

Đây là smartphone tầm trung mới nhất của hãng tại Việt Nam đang giữ kỉ lục doanh số bán kể từ thành công vang dội của Galaxy J7 Prime lên kệ từ cuối năm ngoái. Mời các bạn cùng tham khảo một số đánh giá về thiết bị hot