[VIDEO] Tại sao F-Pace là mẫu xe quan trọng nhất của Jaguar trong thế kỷ 21?

Mặc dù ý tưởng về một mẫu Jaguar SUV có vẻ không hợp lắm, nhưng ngày nay, thiếu vắng một mẫu SUV trong danh mục sản phẩm của mình cũng đồng nghĩa với việc thương hiệu của bạn nhất định sẽ phải chết.


Ngay cả Jaguar, một thương hiệu được yêu mến chủ yếu nhờ những mẫu xe thể thao và những mẫu sedan thể thao, cũng rất cần F-Pace vì thị trường hiện nay khao khát SUV nhiều hơn với mức giá của một mẫu saloon cổ điển.

Vì vậy F-Pace đã ra đời, đặc trưng với diện mạo hấp dẫn nhưng không đến mức gây tranh cãi, cùng tính năng xử lý dùng hệ dẫn động cầu sau đã giúp xe trở thành một trong những mẫu xe mang lại cảm giác lái thú vị nhất trong phân khúc.

Số lượng xe được sản xuất có thể không đến mức được gọi là dẫn đầu phân khúc, nhưng không phải ai cũng muốn có một mẫu crossover với hàng triệu mã lực. Động cơ siêu nạp V6 3.0 lít đã mang lại đủ sức mạnh (với phiên bản S có công suất 380 mã lực) để F-Pace có thể chạy nhanh trên đường đồng thời vẫn có thể dừng lại một cách hợp lý.


[VIDEO] Jaguar F-Pace chinh phục ngọn đồi Goodwood chỉ với hai bánh


Nội thất xe có vẻ không có gì đặc biệt, nhưng xe đi kèm với tất cả các cảnh báo bên phải, bao gồm màn hình kỹ thuật số ở bên phải và một hệ thống thông tin giải trí tuyệt vời cùng một loạt các tiện ích.

Những tín đồ chủ nghĩa thuần tuý của thương hiệu này có thể không thích nó, nhưng sự thật thì F-Pace chắc chắn là mẫu xe quan trong nhất của Jaguar trong thế kỷ 21, theo lý giải của tạp chí MotorTrend trong video dưới đây.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=Eb1jcWKpufc]

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Jaguar đã chuẩn bị những gì để E-Pace có "cú lộn ghi điểm" với công chúng?

Với sự hào hứng trong việc quảng bá cho chiếc crossover nhỏ gọn mới của công ty, Jaguar đã cùng E-Pace lập kỷ lục “cuộn mình trên...

SUV cỡ nhỏ Jaguar E-Pace sẽ ra mắt thế giới vào ngày 13/7/2017

Jaguar F-Pace sau khi ra mắt đã gặt hái được thành công to lớn, và không dừng lại ở đó Jaguar đã nhanh chóng bắt tay vào dự án E-Pace.

Jaguar I-Pace SVR siêu tăng lực cần chưa đầy hai giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h

Trước đó bộ phận hiệu suất Special Vehicle Operations (SVO) của Jaguar cũng từng lên tiếng thể hiện sự quan tâm của hãng trong việc xây dựng một chiếc I-Pace SVR, và một bài phỏng vấn mới đây đã gợi ý về khả năng xuất hiện của một phiên bản sản

Mẫu Jaguar I-Pace vừa mới xuất hiện trên đường đua Nurburgring

Mẫu Jaguar I-Pace electric SUV vừa bất ngờ xuất hiện trên đường thử tại Nurburgring, Đức. Mặc dù được phủ lớp ngụy trang từ đầu đến chân nhưng vẫn có thể thấy chiếc Jaguar I-Pace lần này có thiết kế khá giống phiên bản concept ra mắt cách đây 8

Jaguar đã chuẩn bị những gì để E-Pace có "cú lộn ghi điểm" với công chúng?

Với sự hào hứng trong việc quảng bá cho chiếc crossover nhỏ gọn mới của công ty, Jaguar đã cùng E-Pace lập kỷ lục “cuộn mình trên không trung” trong buổi ra mắt vào đầu tháng này.

Jaguar F-Pace SVR nhận gói nâng cấp sức mạnh 670 mã lực

Chính vì vậy, Lister đã quyết định giúp Jaguar F-Pace SVR, bằng cách tạo ra một gói nâng cấp sức mạnh dành riêng cho chiếc crossover hiệu suất đến từ Anh. Nhờ sự trợ giúp của Lister, F-Pace SVR hoàn toàn có thể đánh bại siêu bò của Sant'Agata

Jaguar E-Pace 2021 bị triệu hồi do lỗi thắt dây an toàn

Jaguar Land Rover (JLR) Australia đã triệu hồi 133 chiếc SUV cỡ nhỏ Jaguar E-Pace đời 2021 của hãng, với lý do có thể xảy ra lỗi với bộ căng dây an toàn. Những chiếc xe bị ảnh hưởng được bán trong khoảng thời gian từ ngày 16 tháng 6 năm 2020 đến

Xe điện Jaguar i-Pace “lộ hàng” ngoài đường phố

Ra mắt bản concept cách đây khoảng 1 năm tại triển lãm Los Angeles Auto Show, chiếc xe điện Jaguar i-Pace đã bị bắt gặp khi đang thử nghiệm ngoài đường.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Thủ thuật truy cập Youtube an toàn mà bạn có thể chưa biết

Nếu bạn muốn chặn hoàn toàn một kênh YouTube, đồng nghĩa với việc các video của họ sẽ không hiển thị trên mục gợi ý, bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng có tên 'Video Blocker' trên Chrome.

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix

Cách đổi sang sim Sinh viên Viettel và đăng ký gói 10GB Facebook miễn phí

Sau khi kết thúc kỳ thi THPT Quốc Gia, Viettel đã triển khai ngay gói cước Tân sinh viên 2017 với nhiều ưu đãi hấp dẫn, trong đó có sử dụng Facebook miễn phí với 10GB trong 6 tháng

Cách reset trình duyệt Edge nhanh chóng trong Windows 10

Giờ đây, việc reset lại Edge trong Windows 10 Fall Creators Update đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách reset lại Edge nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 mini được đánh giá là chiếc iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay

Đánh giá iPhone 13 mini cho thấy đây là phiên bản iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay, bởi Apple đã mang đến khá nhiều nâng cấp cho model mới ...

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.