Clip hơn 1.000 bán tải Dodge RAM lập kỉ lục diễu hành tại Nurburgring


[sup][/sup]Sự kiện xe bán tải hiệu đầu cừu diễu hành tại Nurburgring, Đức, đã trở thành kỉ lục Guinness mới với con số lên tới 1.157 chiếc.

Sự kiện diễu hành lập kỉ lục thế giới dành cho xe bán tải RAM được tổ chức cuối tuần qua tại đường đua trứ danh nước Đức Nurburgring đã thu hút được sự quan tâm của hơn 1.137 chủ sở hữu xe và đã có 1.157 chiếc xe xuất hiện trong ngày diễu hành.

Clip tóm tắt sự kiện.

Clip quay từ trên cao bằng flycam.

Số lượng xe năm nay đã đánh bật kỉ lục được thiết lập hồi tháng 7 năm ngoái tại đây với con số chỉ 638 xe. Sự kiện này chứng tỏ số lượng người châu Âu sở hữu dòng xe bán tải cỡ lớn của Mĩ không hề nhỏ.

Ngoài hơn một nghìn chiếc bán tải Dodge RAM, tại đây còn có hàng chục xe Mercedes-Benz và Audi tham gia hỗ trợ.

2 clip dưới đây được quay ở 2 góc khác nhau. Do số lượng xe rất lớn nên clip dưới đây rất dài, độc giả cân nhắc trước khi clip nút xem.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=y0IC2x4ngdo]


Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Clip về chuyến dạo chơi lần 5 của dàn siêu xe Gia Lai Team trên đất Mỹ

Trong lần thứ 5 'dạo chơi', khoảng 20 chiếc siêu xe gồm phần lớn là Lamborghini của Gia Lai Team đã đi qua những thành phố lớn của Mỹ và để lại ấn tượng về sự đoàn kết và hoành tráng.

Lộ "clip nóng" của BMW M8 tại đường đua Nurburgring

BMW đã thực sự khiến công chúng “choáng” khi tiết lộ những hình ảnh ngụy trang của chiếc M8 sắp tới chạy thử nghiệm tại Nurburgring chỉ sau một ngày vừa giới thiệu 8 Series concept ở Ý.

Phát sốt với Clip bộ 3 cô gái cưỡi Z1000 của CTC Angle Club

Với trang phục tập Gym thể thao và năng động, 3 cô gái của CLB Gym mang lại sự thu hút đặc biệt khi cưỡi mẫu Kawasaki Z1000. Cùng TCN xem clip (CTC Angle Club).

"Siêu xe cảnh sát" Dodge Charger được điều động phục vụ APEC tại Đà Nẵng

Mới đây, chiếc Dodge Charger duy nhất của lực lượng cảnh sát giao thông Biên Hoà, Đồng Nai đã được điều động đến phục vụ cho việc bảo đảm an ninh của hội nghị APEC tại thành phố Đà Nẵng.

[Clip] Suzuki tung ra Clip quảng cáo GSX-S125 2017 ABS dành cho thị trường Châu Âu

Mẫu xe Suzuki GSX-S125 ABS 2017 thật chất là dòng nakedbike của GSX-R125 ABS được Suzuki công bố ra thị trường Châu Âu ở thời điểm trước đó. GSX-S125 ABS 2017 thiết kế tương tự như bản GSX-S150 được phân phối thị trường Indonesia. GSX-S125 ABS 2017

[VIDEO] Lộ clip "nóng" của Mercedes-Benz Sprinter thế hệ mới

Bên cạnh hàng loạt những dòng xe thông thường như sedan, estate, hatchback và SUV, hiện tại Mercedes-Benz đang có một dự án về thế hệ mới của xe van Sprinter phổ biến.

Clip hai thanh niên cuống cuồng bê xe máy khỏi đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng

Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền clip về màn trốn chạy bất thành của hai nam thanh niên điều khiển xe Honda Air Blade đi vào đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Clip được quay bằng camera giám sát trên cao tốc.

[Clip] Toàn cảnh không khí đậm chất biker tại tuần lễ môtô Đà Nẵng

Sự xuất hiện của hàng trăm xế khủng và cả ngàn biker đổ về Đà Nẵng tại lễ hội môtô phân khối lớn Vietnam Bike Week 2016 đã đem lại những cảm xúc khó quên. Hãy cùng nhìn lại không khí đậm chất biker này qua clip dưới đây.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...