Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao 2 xe S-Class cho Vinpearl Nha Trang

Cuối tháng 10 vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam cùng đại lý ủy quyền Vietnam Star đã chính thức bàn giao bộ đôi S 400 L và S 500L cho Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas.


Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ đưa đón khách hàng, Vinpearl Nha Trang đã trang bị thêm 2 mẫu xe thuộc dòng S-Class: S 400L và S 500L.

Đây là một trong số những mẫu xe sang trọng, êm ái và tiện nghi bậc nhất của Mercedes- Benz.


Với hệ thống treo AIRMATIC của S-Class người sử dụng sẽ có những hành trình êm ái trên “khoang thương gia”.



Đồng thời với hàng ghế thương gia được tích hợp đệm đỡ bắp chân và có thể ngã ra sau đến 43,5 mọi hành khách sẽ cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn bao giờ hết.


Ngoài ra, hệ thống sưởi và thông gió, cùng tính năng massage 6 chế độ giúp cũng giúp người sử dụng luôn thoải mái và giúp phục hồi thể lực.



[VIDEO] Mercedes-Benz S-Class facelift mới sẽ có công nghệ tự lái Drive Pilot



Bên cạnh đó, hệ thống Air-Balance với bộ lọc không khí cao cấp cùng chức năng ion hóa oxy và tạo hương thơm thông minh sẽ giúp các thượng khách xoa dịu mọi căng thẳng và phục hồi trí lực.


Ông Carl Johan Lindholm, Tổng giám đốc Vinpearl Nha Trang phía (bên trái) và Ông Choi Duk Jun, Giám đốc điều hành Xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam

Tại buổi lễ bàn giao, ông Carl Johan Lindholm, Tổng giám đốc Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas cho biết: “Với những gì đã đầu tư để Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villaslà một tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp như hiện nay, chúng tôi muốn trang bị một mẫu xe chuyên chở xứng tầm, và đó chỉ có thể là Mercedes-Benz S-Class”


Với công nghệ phòng ngừa va chạm Collision Prevention Assist Plus (CPA Plus), giúp ngăn chặn và giảm thiểu hệ quả của việc va chạm với phương tiện phía trước cùng túi khí đai an toàn được trang bị cho 2 ghế bên ở sau, giúp giảm thiểu chấn thương khi có sự cố xảy ra S-Class đảm bảo an toàn tuyệt đối khi cho người sử dụng.


Ông Choi Duk Jun, Giám đốc điều hành Xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam (người đứng thứ 2 từ phải qua)

Cũng tại lễ bàn giao, Ông Choi Duk Jun, Giám đốc điều hành Xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “MBV rất hân hạnh khi hệ thống khu nghỉ dưỡng Vinpearl tiếp tục đồng hành cùng S-Class. Chúng tôi mong rằng sự hiện diện của thương hiệu Mercedes-Benz sẽ góp phần xây dựng hình ảnh và nâng cao vị thế của hệ thống Vinpearl”.


Tính đến nay, khu phức hợp Vinpearl Nha Trang đã sở hữu tổng cộng 8 xe chuyên chở cao cấp Mercedes-Benz, trong đó có 4 xe S-Class.


Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas nằm trên đảo Hòn Tre, mỗi năm Vinpearl Nha Trang thu hút hàng chục nghìn lượt du khách nhờ địa thế hoàn hảo hướng ra vịnh Nha Trang - một trong 30 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Đến với khu nghỉ dưỡng, du khách có thể tùy chọn di chuyển bằng phà, ca nô cao tốc hoặc trải nghiệm hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất Đông Nam Á. Du khách có thể trải nghiệm toàn bộ các công trình nghỉ dưỡng, giải trí tại khu phức hợp Vinpearl Nha Trang. Đặc biệt, Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas đã đầu tư phát triển bãi tắm tự nhiên dài 700m cùng hệ thống bể bơi ngoài trời Jacuzzi hiện đại, rộng lớn nhất Đông Nam Á.


A.N (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz S 400L đến Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas

'Ngôi sao ba cánh' S 400L là giải pháp cân bằng giữa khả năng vận hành mạnh mẽ và tính kinh tế. Động cơ V6 tăng áp kép, sản sinh 333 mã lực, mô-men xoắn cực 480Nm giúp chỉ mất 6 giây đểtăng tốc lên 100 km/h, trong khi chỉ tiêu thụ khoảng 8 lít/100

Cơ hội du lịch Đức cùng Mercedes Benz Vietnam Star

Trong tháng 6, khách hàng mua xe Mercedes-Benz được nhận rất nhiều ưu đãi lớn và có cơ hội đi du lịch Đức để tham quan đại bản doanh của thương hiệu ngôi sao ba cánh.

Vietnam Star lần thứ bảy đạt giải thưởng dịch vụ hậu mãi của Mercedes-Benz

Đây là lần thứ bảy liên tiếp Vietnam Star Automobile, đại lý ủy quyền lớn nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam đạt giải thưởng đại lý cung cấp dịch vụ hậu mãi xuất sắc nhất cho xe Mercedes-Benz.

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao 25 xe mới cho Bali Limousine

Ngày 26/10 vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức bàn giao 25 xe gồm E-Class và S-Class cho công ty dịch vụ đưa đón khách cao cấp Bali Limousine.

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao 3 xe SUV cho khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Nẵng

Dịp cuối tháng 4/2017, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cùng Đại lý ủy quyền Vietnam Star Automobile đã chính thức bàn giao bộ ba xe SUV hạng sang trị giá hơn 15 tỉ đồng cho khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Mercedes-Benz bàn giao xe V 250 cho khu nghỉ dưỡng Furama Resort Đà Nẵng

Cuối tháng 12 năm 2016, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và đại lý An Du Đà Nẵng đã bàn giao chiếc xe đa dụng hạng sang V 250 cho khu nghỉ dưỡng 5 sao Furama Resort Đà Nẵng. Chiếc V 250 được kỳ vọng sẽ...

Mercedes-Benz bàn giao bộ đôi xe E-Class cho khu nghỉ dưỡng Palm Garden Beach Resort & Spa

Trong tháng 6/2017, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cùng Đại lý ủy quyền An Du Đà Nẵng đã chính thức bàn giao bộ đôi xe E-Class thế hệ mới cho Palm Garden Beach Resort & Spa. Hai chiếc E 200 sẽ...

Bảng giá Mercedes-Benz tháng 8/2018: bổ sung phiên bản E200 2018 giá 2,1 tỷ đồng

Mercedes-Benz Việt Nam vừa bổ sung vào danh mục sản phẩm bản nâng cấp mới E200 2018 với loạt trang bị sáng giá trong khi giá bán của xe không đổi, từ 2,1 tỷ đồng. Tại thị trường Việt Nam, dòng E-Class hiện đang được lắp ráp trong nước để giảm giá

THỦ THUẬT HAY

Một số phần mềm ghép ảnh tốt nhất trên máy tính

Bạn có thể ghép nhiều ảnh cùng một chủ đề, cùng một nơi khi đi du lịch và gửi cho bạn bè chẳng hạn, đó cũng là xu thế mà giới trẻ hiện nay hay làm, để giúp các bạn ghép được những bức ảnh đẹp và độc đáo nhất

Kích hoạt kiểu hiển thị thông báo của Windows 10 cho trình duyệt Google Chrome

Để kích hoạt thông báo Windows 10 Notification cho trình duyệt Google Chrome, bạn cần cập nhật lên phiên bản mới nhất (v68 trở lên), sau đó mở liên kết chrome://flags trên thanh địa chỉ và tìm đến mục

Cách thiết lập phím tắt trên TalkTV

Một trong những tính năng ít được biết đến trong TalkTV nhưng lại rất hữu dụng chính là thiết lập phím tắt TalkTV, giúp người sử dụng TalkTV hay ccTalk có thể thao tác nhanh các chứng năng quan trọng.

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Trang web này cho phép bạn có thể dùng AI để nâng chất lượng ảnh

Let's Enhance là một trong những website miễn phí cho phép người dùng tận dụng mạng nơ-ron, hoặc nói cách khác là AI để cải thiện và nâng cao chất lượng hình ảnh mà các công cụ như Photoshop không thể làm được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.

Review 11 mẫu đồng hồ thông minh cho nữ giá rẻ: Bao chính hãng - Bao chất lượng

Đồng hồ thông minh đang được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách các mẫu đồng hồ thông minh dành cho phụ nữ với

Đánh giá nhanh Galaxy A32 màu Tím, màn hình 90Hz có mức giá 6.69 triệu đồng

Theo nhiều báo cáo, nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng sẽ phát hành một phiên bản 4G của Galaxy A32 tại một số thị trường. Trước thời điểm ra mắt, các biến thể màu sắc của nó đã được tiết lộ bởi một leaker đáng tin cậy.