Mercedes-Benz bàn giao bộ đôi xe E-Class cho khu nghỉ dưỡng Palm Garden Beach Resort & Spa

 

Mercedes-Benz bàn giao bộ đôi xe E-Class cho khu nghỉ dưỡng Palm Garden Beach Resort & Spa

 

Tiếp tục gắn bó cùng E-Class

 

Tọa lạc trên bờ biển Cửa Đại, Palm Garden Beach Resort & Spa như một khu rừng nhiệt đới với hơn 400 loài cọ cùng thảm thực vật xanh mát. Ngay khi đặt chân đến đây, du khách có thể tìm thấy nét trầm mặc đậm chất Hội An qua những mái ngói hoài cổ trải dài khắp 5 ha khu nghỉ dưỡng. Khách du lịch có thể lựa chọn không gian nghỉ dưỡng trong số 212 phòng, bao gồm 14 khu hướng ra biển và 6 khu hướng ra hồ bơi. Mỗi căn phòng đều được trang trí với cửa sổ lớn, kết hợp hài hòa giữa không gian biển cùng mảng xanh tự nhiên.

 

 

 

Palm Garden Beach Resort & Spa vinh dự được trao tặng các giải thưởng quốc gia và quốc tế có uy tín như: “Green Architecture” 9 năm liền của The Guide Award, hay “World Luxury Resort 2015” bởi tổ chức “Luxury Travel Guide” (Anh). Trong giai đoạn 2011 - 2014, khu nghỉ dưỡng 5 sao này đã đầu tư 3 chiếc E 250 (W212) cho dịch vụ chuyên chở cao cấp. Với sự ra mắt của E-Class (W213) hoàn toàn mới, Palm Garden Beach Resort & Spa tiếp tục đánh giá cao và tín nhiệm E-Class cho dịch vụ 5 sao của mình.

 

 

 

E-Class thế hệ mới: Xe sang theo chuẩn “xanh”

 

Mẫu E 200 thế hệ mới không chỉ được chú ý bởi thiết kế theo ngôn ngữ Sensual Purity (Gợi cảm thuần khiết), mà còn được biết đến như một giải pháp hiệu quả cho dịch vụ đưa đón 5 sao. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của E 200 chỉ khoảng 5,9 - 6,3 lít/100 km. Với dung tích bình nhiên liệu hơn 60 lít, chiếc xe có thể đi được 1.000 km với một lần nạp nhiên liệu. Mẫu E 200 với động cơ I4 2.0L tiết kiệm nhiên liệu sản sinh công suất 184 mã lực. Đặc biệt, mô men xoắn cực đại 300 Nm có thể đạt được tại 1.200 vòng/phút, giúp xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 7,7 giây - phù hợp với nhu cầu di chuyển nhanh chóng mà êm ái của du khách.

 

 

 

Ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành khối Kinh doanh Xe du lịch của Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: 'Nhờ khả năng vận hành hiệu quả và thân thiện với môi trường, E-Class đã tiếp tục là chiếc sedan hạng sang số một cho các khách sạn 5 sao tại Việt Nam'.

 

 



Tháng 5/2017, MBV đã bổ sung thêm hai phiên bản E 250 và E 300 AMG nhằm mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng, với mức giá lần lượt là 2,479 và 2,769 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Đây cũng là những giải pháp di chuyển mạnh mẽ và khác biệt dành cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

N.K (Tuoitrethudo)

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz S 400L đến Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas

'Ngôi sao ba cánh' S 400L là giải pháp cân bằng giữa khả năng vận hành mạnh mẽ và tính kinh tế. Động cơ V6 tăng áp kép, sản sinh 333 mã lực, mô-men xoắn cực 480Nm giúp chỉ mất 6 giây đểtăng tốc lên 100 km/h, trong khi chỉ tiêu thụ khoảng 8 lít/100

Subaru Palm Challenge 2018: 10 thí sinh chiến thắng Vòng loại Việt Nam

Cuộc thi năm nay chính thức bắt đầu với 80 thí sinh. Trong khi thi đấu, các thí sinh đặt bàn tay phải lên trên thân xe tại vị trí hình dán bàn tay có đánh số - được bốc thăm chọn ngẫu nhiên. Trong suốt quá trình thi, các thí sinh không được phép

BMW M760Li Individual nổi bật với màu xanh dương đặc biệt - Long Beach Blue

Với sự chăm chỉ của mình, mới đây, bộ phận cá nhân hóa BMW Individual đã tung ra một phiên bản điều chỉnh tuyệt đẹp của M760Li.

Mercedes-Benz bàn giao 4 xe E 200 thế hệ mới cho khách sạn InterContinental Hanoi Westlake

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake được xây dựng hoàn toàn trên mặt nước Hồ Tây và nằm cạnh ngôi chùa Kim Liên 800 năm tuổi cổ kính. Là resort duy nhất trong lòng thủ đô, InterContinental Hanoi Westlake mang vẻ yên tĩnh và tách biệt với bên

Mercedes-Benz sở hữu gian hàng lớn nhất với diện tích lên đến 1.000 mét vuông, trưng bày dàn xe trăm tỷ

Hãng xe Đức mang tới VIMS 2017 các mẫu xe chủ lực là C-Class, E-Class, S-Class và GLC với tổng trị giá của dàn xe lên tới hàng trăm tỷ đồng với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại chỗ cho khách hàng mua xe.

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet Concept ra mắt ở Pebble Beach với động cơ điện

Chiếc Mercedes-Maybach 6 Cabriolet Concept được mang đến sự kiện Pebble Beach để trình làng và nó có thể được xem như một tác phẩm nghệ thuật, một sự thể hiện cho tương lai của những chiếc xe ô tô.

Mercedes-Benz E 200 thế hệ mới gia nhập đội xe đưa đón khách của JW Marriott Hanoi

Tọa lạc tại trung tâm thương mại mới của Hà Nội và tiếp giáp với Trung tâm Hội nghị Quốc gia, khách sạn JW Marriott Hanoi thu hút sự chú ý của du khách bởi thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ hình ảnh con rồng huyền thoại và đường bờ biển mềm

BMW M2 Long Beach Blue đẹp rạng ngời tại đại lý BMW Abu Dhabi

BMW đang làm việc với một chiếc M2 'nóng hơn', có thể đó sẽ 'mặc áo' GTS hoặc CLS, sau khi chiếc coupe nhận được một phiên bản cập nhật nho nhỏ vào hồi tháng Năm năm nay.

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này