BMW giới thiệu một loạt mẫu xe với trang bị gói M Performance tại SEMA

Tại triển lãm SEMA năm nay, BMW giới thiệu gói nâng cấp M Performance Parts cùng những trang bị khác trên những chiếc xe như M2 Safety Car, M3, X5, Alpine White 340i và BMW Individual 740e xDrive iPerformance.


Tại SEMA 2016, BMW đã ra mắt một chiếc M3 với tính khí động học hơn, thể thao hơn rất nhiều cũng như bộ la-zăng hợp kim nhẹ M Performance. Ngoài ra, BMW cũng cung cấp một hệ thống treo mới cho cả M3 và M4 cùng với gói kit M Performance Power & Sound, các gói nâng cấp khác của M Performance và chức năng khởi động xe từ xa.


Bên cạnh đó, hãng cũng trưng bày 5 chiếc xe 3.0 CSL đã chiến thắng tại giải đua IMSA Camel GT Series năm 1975 và 1976.


Với gói M Performance, điểm nổi bật nhất chính là cánh gió sợi carbon lớn phía sau. Chiếc xe sở hữu rất nhiều chi tiết ngoại thất khác được làm từ sợi carbon hiện đại như cản trước, sườn xe và khung hỗ trợ. Thậm chí, nó cũng có thêm những sọc đua rất tinh tế hoàn toàn mới. Chiếc xe này dự kiến được ra mắt vào giữa năm 2017.


BMW giới thiệu một loạt các nâng cấp từ M Performance



Bộ la-zăng đen mờ hợp kim nhẹ sẽ được trình bày như một tập hợp bánh xe concept trên chiếc BMW M3 tại SEMA, với kích thước trước sau tương ứng là 19 inch, 20 inch. Với bộ bánh xe mới, vận hành và điều khiển xe chắc chắn sẽ dễ dàng hơn, giúp BMW nâng cao động lực lái tổng thể chiếc xe. Các bánh xe này sẽ có sẵn bắt đầu từ mùa hè năm 2017 trên các xe M2, M3 và M4.

Trong danh sách trang bị cho M3 và M4 vẫn không thể thiếu hệ thống treo mới, cho phép người lái có thể điều chỉnh độ cao của xe từ 5 -20mm.


Đối với gói Power & Sound Kit, hiện gói nâng cấp này đã có sẵn để mua trên BMW 340i và 440i, tuy nhiên đây là lần đầu tiên nó được giới thiệu và cung cấp tại thị trường Mỹ. Gói tùy chọn mới bao gồm một phần mềm quản lý động cơ, hệ thống ống xả van hiệu suất dòng chảy cao giúp xe có thêm 35 mã lực ở phiên bản xe có hộp số tự động, kèm theo mô-men xoắn cũng được tăng thêm 52Nm.


Các phiên bản sử dụng hộp số sàn sẽ chỉ nhận được thêm 33Nm mô-men xoắn. Xét về hiệu suất, khả năng chạy nước rút đã được nâng lên, nhanh hơn 0,2 giây để chạy từ 0 lên 96 km/h.


Về ngoại thất, các gói nâng cấp M Performance cho Mỹ cung cấp nhiều yếu tố khí động học và hiệu suất có sẵn cho các xe: BMW 2-Series Coupe, 3-Series Sedan, 4-Series, 7-Series, M2, M3 và M4 .


Ngoài M3 và M4, những gói này bao gồm lưới tản nhiệt đen đã tinh chỉnh, cản gió phía sau sợi carbon và chữ “M Performance” trên ngưỡng cửa sau. Ở trên chiếc sedan 3-Series và 2-Series Coupe, gói nâng cấp sẽ có thêm M Performance Front Splitter đen, tính năng này cũng có trên 4-Series với sợi carbon và Carbon / PUR cho M3 và M4.


Không chỉ 4-Series, M4 Convertible mà cả 7-Series cũng sẽ nhận được ốp gương ngoài sợi carbon, ngoài ra M4 Convertible sẽ đặc biệt nhận được bộ la-zăng hợp kim đa chấu kép 21 inch vô cùng thể thao.


Chưa hết, chủ sở hữu của BMW M2, M3 và M4 còn có thể mua thêm cho “xế cưng” hệ thống ống xả M Performance có tính năng như một bộ phận giảm thanh titan phía sau trên M3 / M4 và là ống xả làm từ thép không gỉ trên M2.


Cuối cùng, tính năng BMW Remote Engine Start (có sẵn trên F10 5-Series cũng như X5 và X6) được trang bị với khả năng giúp chủ nhận chiếc xe có thể điều chỉnh nhiệt độ xe trước khi sử dụng vào những ngày thời tiết nắng nóng hay lạnh giá, bằng cách kích hoạt hệ thống điều hòa tự động.

Để khởi động xe lái xe chỉ cần nhấn nút “Khóa” ba lần, sau 20 phút mà xe chưa di chuyển hệ thống sẽ tự động tắt động cơ.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW sẽ giới thiệu một chiếc M5 M Performance Parts và phiên bản đặc biệt M3 30 Years American Edition.

Tại Triển lãm xe độ SEMA 2017, BMW sẽ giới thiệu một chiếc M5 M Performance Parts và phiên bản đặc biệt M3 30 Years American Edition.

BMW 6-Series GT thể thao hơn với phụ kiện BMW M Performance Parts

Với mục tiêu cung cấp tới khách hàng những chiếc wagon thể thao hơn, BMW đã tung ra chiếc 5 Series Gran Turismo, và bây giờ hãng xe Đức lại tiếp tục điều này với 6 Series mới.

BMW 2-Series Coupe 2022 tăng sức hấp dẫn với loạt phụ kiện hiệu suất M Performance

Vừa trình làng thế giới vào tháng 7 năm nay, BMW 2-Series Coupe 2022 đã nhanh chóng được giới thiệu các bộ phận hiệu suất M Performance để đáp ứng nhu cầu của những vị khách ưa thích sự thể thao.

BMW "vén màn" loạt phụ kiện M Performance tại Essen Motor Show 2016

Góp mặt trong Essen Motor Show 2016 năm nay, sự kiện diễn ra từ 26/11 – 04/12, BMW sẽ có dịp giới thiệu nhiều hơn các nâng cấp từ bộ phận chuyên điều chỉnh xe của BMW là M Performance.

BMW tung loạt phụ kiện M Performance cho BMW 5-Series 2017

Dù chỉ mới cho ra mắt BMW 5-Series 2017, thương hiệu Đức đã không lãng phí thời gian khi tiếp tục tung ra một loạt các phụ kiện nâng cấp từ M Performance cho mẫu xe mới của mình.

Chi tiết mẫu xe BMW X5 xDrive 45e M Performance phiên bản giới hạn chỉ 30 chiếc

BMW X5 xDrive 45e phiên bản giới hạn được trang bị gói phụ kiện M Performance chính thức có mặt tại Malaysia với số lượng giới hạn. Theo đó, chỉ có đúng 30 chiếc được trang bị bộ phụ kiện đặc biệt, lấy cảm hứng từ những thành công và kinh nghiệm

BMW 5 Series hoàn toàn nổi bật với bodykit M Performance Carbon

Là một trong những chiếc sedan cao cấp an toàn bậc nhất, BMW 5 Series vốn rất hút khách hàng từ ngoại thất đến nội thất và các tính...

Tesla Model 3 Performance với gói độ từ Manhart mạnh 550 mã lực

Mới đây, hãng độ Manhart lại tiếp tục gây chú ý khi giới thiệu về gói độ dành cho mẫu xe chạy điện Tesla Model 3 Performance. Với gói độ này, Tesla Model 3 Performance nhận được ốp cản trước làm từ sợi carbon, bộ tem giả lập lưới tản nhiệt cùng

THỦ THUẬT HAY

Cách tải App PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

App PC Covid: Ứng dụng tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Mẹo tăng tốc khởi động trình duyệt Google Chrome bằng Native Lazy Tabs

Trình duyệt Google Chrome bị chậm đến từ nhiều nguyên nhân, trong đó nguyên nhân phổ biến nhất là do trình duyệt khởi động lại tất cả các tab dù có đang sử dụng hay không, từ đó chiếm lấy tài nguyên xử lý và khiến

Cách khắc phục những lỗi thường gặp trên FIFA Online 4

Khi thấy xuất hiện màn hình thông báo lỗi 'Xigncode system enter error code: e0010001' khiến việc đăng nhập FIFA Online bị gián đoạn. Lỗi này liên quan đến việc check hệ thống máy tính có đảm bảo an toàn để chạy game

Cách thay đổi độ phân giải hiển thị để trải nghiệm tốt hơn với màn hình trên Miui 9

Theo như trải nghiệm của mình thì khi Mimix 2 hay máy vài chiếc máy Android khác chỉnh độ phân giải hiển thị lên cao (mức thấp nhất trong lựa chọn display size) thì hình ảnh trên các website như Tinhte.vn hay trên

Sửa lỗi ISO image extraction failure khi tạo USB Boot bằng Rufus

Khi bạn USB Boot bằng phần mềm Rufus đề cài Windows hoặc các phần mềm khác sẽ xuất hiện thông báo lỗi Error: ISO image extraction failure.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá Zenfone Live giá chỉ 3 triệu: có đủ cho nhu cầu tự sướng?

Zenfone Live đã từng gây được chú ý rất lớn vào thời điểm mới ra mắt khi hỗ trợ làm đẹp ngay cả khi live stream, tuy nhiên mức giá khi đó vẫn khiến cho nhiều người lăn tăn. …

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của