[VIDEO] Mercedes-Benz S-Class facelift mới sẽ có công nghệ tự lái Drive Pilot

Phiên bản facelift của Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới gần đây đã bị bắt gặp khi đang di duyển trên đường phố. Điều đặc biệt là nó xuất hiện với rất ít những chi tiết ngụy trang, cũng có nghĩa là chiếc sedan này đã có dấu hiệu hoàn tất khâu phát triển.


Vẫn với mục đích cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ BMW 7-Series và Audi A7, những chiếc Mercedes-Benz S-Class mới sẽ nhận được nhiều hơn sự hỗ trợ từ hai cụm đèn pha và đèn hậu, ngoài việc được thiết kế lại thì ánh sáng cũng được nâng cấp. Bên cạnh đó, công nghệ bán tự hành Drive Pilot cũng sẽ được đi kèm.

Hệ thống này được xuất hiện lần đầu chính là trên những chiếc E-Class 2017 nhằm mục tiêu không để mất khách hàng vào tay Tesla. Drive Pilot cho phép xe tự lái trên đường cao tốc với tốc độ lên đến 209km/h. Hệ thống Drive Pilot còn có một chức năng gọi là Distant Pilot Distronic có nhiệm vụ điều khiển xe đi theo một xe khác phía trước ở một khoảng cách hoặc vận tốc nhất định.


Mercedes Maybach S550 4MATIC dẫn động bốn bánh có giá khởi điểm 3,7 tỷ đồng


Tuy nhiên, cần lưu ý rằng những hệ thống bán tự động như Drive Pilot hay Autopilot của Tesla không thể thay thế được tài xế. Thay vào đó, những hệ thống này chỉ nhằm giúp tài xế lái xe an toàn hơn. Chính vì vậy, luôn giữ tay tái khi bật chế độ bán tự động là việc làm cần thiết.

Ngoài công nghệ lái xe bán tự hành, S-Class mới tất nhiên cũng có thêm nhiều cập nhật ở thiết kế ngoại thất và nội thất, trong đó, sự thay đổi lớn nhất bên trong khoang lái phải kể đến hai màn hình cỡ lớn hiện đại và cao cấp.

Tại thời điểm hiện tại, thương hiệu “ngôi sao ba cánh” vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin gì về S-Class 2017, bao gồm các thông số kỹ thuật chi tiết và giá cả thị trường.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bắt đầu sản xuất Mercedes-Benz E-Class Coupe thế hệ mới

Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018 thế hệ mới đã chính thức đi vào sản xuất lắp ráp hàng loạt tại nhà máy Mercedes-Benz Bremen, Đức.

Tận mắt tính năng tự động đỗ hoàn toàn trên Mercedes-Benz E300 AMG 2017

Tính năng này được gọi là Parking Pilot và bạn có thể kích hoạt qua nút bấm ở bệ trung tâm. Bật Parking Pilot và đưa xe di chuyển chầm chậm ở hướng cần đỗ, duy trì khoảng cách chừng dưới 1 m đối với các xe khác.

Michelin Pilot Sport Cup 2 phát huy sức mạnh Mercedes-AMG GT R

Mercedes-AMG GT R vừa lập kỷ lục tốc độ xuất sắc ở đường đua Nurburgring, xếp vị trí thứ 7 trong số các xe nhanh nhất, và Michelin đã phát triển loại lốp đặc biệt cho mẫu xe này.

[VIDEO] Mercedes-Benz S-Class 2017 với loạt công nghệ mới ấn tượng

Chỉ hơn một tuần nữa là triển lãm Paris Auto Show 2016 sẽ chào đón các phóng viên cùng khách tham quan từ khắp toàn cầu, giữa lúc này S-Class 2017 đã bị bắt gặp ngoài trời.

Mercedes-Benz GLE facelift mới lộ diện ảnh chạy thử nghiệm với ngoại hình nâng cấp

Mercedes-Benz đã bắt đầu các bài kiểm tra trên đường của GLE-Class nâng cấp trước khi ra mắt có thể diễn ra vào năm sau. Hình ảnh gián điệp mới cho chúng ta cái nhìn về một nguyên mẫu thử nghiệm bán ngụy trang của mẫu xe sắp ra mắt. Như đã thấy

Mercedes-Benz E-Class Estate 2017 chính thức lộ diện

Mẫu xe wagon E-Class Estate 2017 của Mercedes-Benz vừa chính thức trình làng và dự kiến bán tới tay người tiêu dùng Mỹ vào đầu năm sau.

[VIDEO] Mercedes-AMG EV mới sẽ "tỏa sáng" hơn hypercar SLS AMG Electric Drive 740 mã lực

Mới đây, Mercedes-Benz đã phát hành một đoạn video nhá hàng về chiếc Mercedes-AMG sắp tới, trong đó có đề cập tới Mercedes-Benz SLS AMG Electric Drive 2012.

Mercedes C-Class facelift 2018 trên đường chạy thử

Bản Mercedes C-Class facelift 2018 tiền sản xuất đã xuất hiện với rất ít hình ảnh che phủ và để lộ nhiều thông tin thú vị.

THỦ THUẬT HAY

tweakCompatible - Tiện ích giúp kiểm tra khả năng tương thích của tweak với iOS 11 trước khi cài đặt

Về cơ bản, tweakCompatible là một tinh chỉnh dành cho thiết bị đã jailbreak do lập trình viên Jilppold phát triển. Phần lớn nguồn dữ liệu được đóng góp từ cộng đồng người dùng iOS, giúp kiểm tra tính tương thích của

Sử dụng mạng không dây trong Windows 8

Một kết nối tùy biến không dây sẽ biến máy tính của bạn thành một bộ định tuyến Wifi ảo, cho phép các thiết bị khác kết nối Internet thông qua kết nối Internet chia sẻ, mỗi thiết bị sẽ có địa chỉ IP riêng. Cho đến

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

5 bài học kinh doanh thành công từ CEO Amazon – Jeff Bezos

Tầm nhìn chiến lược thì hầu như CEO nào cũng có, không ít thì nhiều, nhưng chưa chắc ai cũng dám 'liều' đến cùng và kiên định hết mức như Jeff Bezos.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Là một trong những sản phẩm nổi bật trong phân khúc tầm trung so với các sản phẩm khác. Nokia 2.4 mang đến 1 cách nhìn hoàn toàn mới cho người dùng cả về ngoại hình lẫn chất lượng bên trong. Với phân khúc tầm trung giá