Mercedes giới thiệu 4 động cơ mới bao gồm hai động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng

Mercedes-Benz vừa mới công bố bốn động cơ mới thiết lập để 'tấn công' đường phố trong phiên bản S-Class 2017 nâng cấp sắp tới.


Tất cả bốn động cơ mới đều được dựa trên kiến trức mô-đun của 500cc/xi-lanh và đã được thiết kế để cung cấp hiệu suất tốt hơn trong khi tăng tính tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải.

Có lẽ hai động cơ hấp dẫn nhất là động cơ xăng và động cơ dầu 6 xi-lanh thẳng hàng. Đối với động cơ xăng với mã danh M256, động cơ đi kèm với một hệ thống điện 48V nơi các thành phần năng lượng giống như một máy phát điện tích hợp, hệ thống bơm nước và máy nén khí điều hoà. Ngoài ra nó còn bao gồm một máy nén phụ trợ điện để loại bỏ hiện tượng turbo-lag.


Mercedes-Benz cho biết động cơ này có thể cung cấp hơn 408 mã lực và mô-men xoắn 500Nm, con số tương tự với động cơ V8 hiện tại của thương hiệu.


[VIDEO] Mercedes-Benz S-Class 2017 với loạt công nghệ mới ấn tượng


Đối với động cơ dầu 6 xi-lanh thẳng hàng, nó kết hợp với van biến thiên và sử dụng một khối động cơ bằng nhôm cũng như piston thép với một lớp phủ Nanosline trên các 'bức tường xi-lanh'. So sanh với động cơ dầu sắp biến mất, động cơ mới sản sính 313 mã lực thay vì 258 mã lực cũng như tiết kiệm 7% lượng nhiên liệu tiêu thụ.


S-Class 2017 cũng sẽ nhận được một động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.0L mới với công suất 476 mã lực và mô-men xoắn 700Nm tại 2.000 vòng/phút. Động cơ với mã M176 sẽ thay thế cho động cơ M278 với 449 mã lực và các tính năng ngắt xi-lanh hiệu quả có thể biến nó thành loại 4 xi-lanh.

Cuối cùng là động cơ 4 xi-lanh dung tích 2.0L với công suất 134 mã lực/lít. Nó sử dụng hệ thống siêu nạp twin-scroll đi kèm với một máy phát điện vành đai 48V giúp cải thiện hiệu quả nhiên liệu.



Hải Lam (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz S-Class 2017 sẽ được nâng cấp loạt động cơ mới

Mercedes-Benz phát triển không dưới 4 dòng động cơ công nghệ cao mạnh mẽ mới, trong đó động cơ xăng V8 và I6 mới sẽ được trang bị cho dòng S-Class khi nâng cấp.

Mercedes-Benz phát triển phạm vi của các động cơ 4 xi-lanh

Mercedes-Benz đang lên kế hoạch giới thiệu một số động cơ 4 xi-lanh mới để củng cố cho những mẫu xe thế hệ tiếp theo của các dòng xe nhỏ gọn.

Mercedes-AMG CLS 53 mới sẽ được trình làng với động cơ 6 xi-lanh mạnh mẽ hơn

Theo một báo cáo của Wheels, Mercedes-AMG sẽ giới thiệu một phiên bản mạnh mẽ hơn của động cơ xăng tăng áp M256 3.0 lít, 6 xi-lanh...

Mercedes-Benz GLC200 2017 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,53 tỷ VNĐ

Tại Malaysia, Mercedes-Benz vừa bổ sung thêm vào dòng SUV hạng sang GLC phiên bản GLC200 2017. Phiên bản này có giá rẻ...

Mercedes-Benz phát triển thế hệ động cơ 4 xi-lanh mới

Động cơ mới sẽ được trình làng cùng với thế hệ A-Class kế tiếp dự kiến ra mắt vào năm 2018 và sau đó triển khai trên các dòng CLA, B-Class và GLA, ngoài ra còn có A-Class Sedan và GLB SUV Compact.

Mercedes-AMG CLS 53 mới sẽ được trình làng với động cơ 6 xi-lanh mạnh mẽ hơn

Theo một báo cáo của Wheels, Mercedes-AMG sẽ giới thiệu một phiên bản mạnh mẽ hơn của động cơ xăng tăng áp M256 3.0 lít, 6 xi-lanh thẳng hàng mới trên thế hệ mới của CLS.

Bắt đầu mở bán Mercedes-Benz S 560 e PHEV "ăn xăng" chỉ 2,5 lít/100km

Từ ngày 10/10/2018, Mercedes-Benz đã bắt đầu mở bán phiên bản PHEV (Plug-in Hybrid) của dòng sedan đầu bảng S-Class, phiên bản S 560 e, với mức giá khởi điểm từ 96.065 euro tại thị trường Đức (chưa gồm 19% VAT) – cao hơn không nhiều so với bản S

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới lộ diện trên đường đua

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên đường đua với một số tinh chỉnh về ngoại hình và mới đây, ảnh dựng về mẫu xe này cũng đã được công bố. Ảnh dựng về chiếc Mercedes-Benz GLC thế hệ mới. Dựa vào những hình ảnh, dự đoán...

THỦ THUẬT HAY

Các thiết bị Android đang dính lỗi bảo mật nghiêm trọng?

Mới đây, các nhà nghiên cứu tại trường Đại học Indiana và Microsoft đã đưa ra báo cáo mô tả một lớp các lỗ hổng mới trên nền tảng Android có tên gọi lỗ hổng Pileup. Pileup làm tăng các quyền truy cập cho các ứng dụng

Hướng dẫn tắt thông báo, tắt âm thanh và rung thông báo Facebook Messenger

Các thông báo, rung, âm thanh trên Facebook Messenger hỗ trợ người dùng nhận biết tin nhắn. Tuy nhiên đôi lúc những điều này lại gây ồn ào, phiền phức với bạn. Chính vì vậy khi cần yên tính, bạn nên tắt thông báo, tắt

Làm thế nào khi ID Apple bị mờ không đăng xuất được?

Một ngày nào đó bạn muốn đăng xuất ID Apple nhưng không thể nào đăng xuất được vì nút đó đã bị làm mờ. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này, sẽ hướng dẫn bạn nhé!

Làm cách nào để chuyển dổi tài liệu Word sang file hình ảnh?

Khi bạn cần đọc một tập tài liệu nào đó dưới dạng file Word trên điện thoại, một số máy sẽ không hỗ trợ việc đọc cho định sạng này. Vậy nên việc bạn cần làm là chuyển đổi chúng sang dạng hình ảnh JPG.

Hướng dẫn cách làm giấy tặng xe online ngay tại nhà cực tiện lợi và nhanh chóng

Bạn đang muốn bán xe hay đơn giản là tặng xe cho một người nào đó. Tuy nhiên, việc làm này thì cần phải có giấy xác thực từ trụ sở công an và cơ quan chức năng của nhà nước. Bạn còn đang e ngại dịch bệnh khi đến các cơ

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro: Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này là gì?

Mới đây, Apple đã chính thức giới thiệu dòng iPhone 13 Series mới nhất với nhiều cải tiến, nâng cấp hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro để nhận biết được sự khác nhau giữa

Trên tay Xiaomi Redmi 10 Prime: Thiết kế đẹp, pin trâu, hiệu năng ổn áp, giá ngon

Redmi 10 Prime là mẫu điện thoại mới của Xiaomi được ra mặt tại Ấn Độ cách đây không lâu. Đây chính là bản nâng cấp của Redmi 10 quốc tế với mức giá từ 3,9 triệu đồng. Mức giá mềm như vậy liệu Redmi 10 Prime có đủ sức

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .