BMW 320i Gran Turismo chào thị trường Việt với giá hơn 2 tỷ đồng

Nằm trong khuôn khổ triển lãm VIMS 2016, bên cạnh trưng bày những mẫu xe đình đám thì BMW cùng đã chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng việt Nam mẫu xe BMW 320i Gran Turismo mới với giá hơn 2 tỷ đồng.


Với chiều dài 4.824m, trục cơ sở dài hơn phiên bản 3-Series Sedan 110mm giúp không gian nội thất nói chung và không gian hàng ghế sau nói riêng rộng rãi hơn bao giờ hết.


Mẫu xe này là sự kết hợp giữa tính rộng rãi tiện nghi một chiếc sedan với dung tích khoang hành lý vô cùng lớn của một chiếc station wagon.


Đặc biệt, với thiết kế hatchback thể thao khác lạ hoàn toàn so với những mẫu xe đối thủ đã giúp 320i GT mới ghi điểm rất nhiều.


Ngoại hình của 320i GT mới mang đậm tính khí động học với hốc thoát khí ở hốc bánh trước viền chrome mờ cùng logo phiên bản Sport.





Đèn pha tiêu chuẩn LED, đèn sương mù phía trước, các đường dập nổi kéo dài giữa 2 đèn hậu giúp tăng hiệu ứng thị giác rộng rãi và thổi chút cá tính thể thao vào mẫu xe này.


BMW cho ra đời phiên bản giới hạn ăn mừng chiến thắng của Marco Wittmann tại giải đua DTM


Cánh gió điều khiển điện tử của 320i GT mới giúp tăng lực ép của xe xuống mặt đường khi vận hành ở tốc độ cao. Những ưu điểm này đã làm cho BMW 320i GT mới chạm ngưỡng các dòng xe hạng sang.






Xe sử dụng lốp an toàn công nghệ Run-flat theo kích thước mâm xe 18” 397.


Về nội thất, BMW 320i GT đem đến một cảm giác thích thú hơn nhờ vào vật liệu được nâng cấp, mạ chrome, bọc da,…






Ghế người lái vẫn theo dạng thác đổ, ôm sát hai bên, người lái dễ dàng vận hành xe, không cần phải mất thời gian nhìn xuống bảng điều khiển trung tâm. Nội thất ốp gỗ Fineline viền Pearl Chrome thay cho nội thất ốp nhôm viền chrome như phiên bản trước.


Vô-lăng thể thao đa chức năng bọc da được trang bị tiêu chuẩn trên 320i GT mới, ốp 1 đường kim loại tinh tế, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất.



Đường chỉ may tương phản cùng màu với màu nội thất. Các phím chức năng như hệ thống Kiểm Soát Hành Trình… được thiết kế dễ dàng vận hành mà không cần phải nhìn trực tiếp. Trang bị tính năng hỗ trợ lái Servotronic.



Ghế chỉnh điện và lưu 2 vị trí ghế, hàng ghế thể thao phía trước là trang bị tiêu chuẩn trên 320i GT mới.


Hàng ghế sau có khả năng gập theo tỉ lệ 40:20:40, giúp thể tăng không gian khoang hành lý từ 520L lên tới 1,600L.



Các tiện ích khá đầy đủ như điều hòa tự động 2 vùng, gói hỗ trợ cho người hút thuốc… Hệ thống giải trí bao gồm hệ thống âm thanh HiFi tiêu chuẩn, đầu DVD cho khu vực châu Á, Radio khu vực châu Đại Dương… Đặc biệt là chức năng Chìa Khóa Thông Minh thiết kế cá tính cho phép người dùng đóng/mở cửa một cách tiện lợi nhất.

Khách hàng có thể vận hành cửa khoang hành lý trực tiếp bằng chìa hay động tác đá chân thông qua tính năng Comfort Access.


Mẫu xe này được trang bị tiêu chuẩn Hệ Thống Kiểm Soát Khoảng Cách Đỗ Xe PDC (trước và sau) thay cho PDC (sau) trên phiên bản pre-LCI. Bên cạnh đó, Camera Lùi cũng được trang bị tiêu chuẩn theo xe; camera 360 độ Surround View là tùy chọn thêm cho khách hàng.


Alpina lên kế hoạch cho XD4 và XB7 dựa trên BMW X4 và X7


Xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh tiêu chuẩn ABS, trang bị tiêu chuẩn Tự Khóa Cửa Xe Khi Vận Hành, tối ưu an toàn cho hành khách, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Hệ thống túi khí an toàn giúp tối thiểu hóa chấn thương khách hàng gặp khi xảy ra va chạm.


320i GT mới được BMW trang bị động cơ I4, dung tích xi lanh 1,998cc đi kèm hộp số tự động 8 cấp Steptronic, sản sinh công suất cực đại 184 mã lực tại 5.000 vòng/ phút, mô-men xoắn cực đại 290 Nm tại 1.350 – 4.250 vòng/ phút.


Đặc biệt, với thế hệ động cơ mới này xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên tới 14% so với phiên bản trước, tiêu thụ nhiên liệu tổng hợp chỉ còn 6.1 ÷ 6.4L/100km.


Bên cạnh SPORT và COMFORT, chế độ lái ECO PRO được trang bị tiêu chuẩn còn cho phép xe đi được quãng đường dài hơn khi tuân theo những chỉ dẫn của hệ thống. Đây là một giải pháp tiện lợi để tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.


Thông số kĩ thuật của BMW 320i GT

Hệ thống kiểm soát hành trình cùng với chức năng phanh được trang bị tiêu chuẩn, cho phép người lái thoải mái và an tâm khi di chuyển trên những hành trình dài.


BMW 320i GT có giá bán chính thức là 2.222 triệu VNĐ.

A.N (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW 320i Gran Turismo giá 2,2 tỷ đồng ra mắt tại VIMS 2016

Nguoiduatin - Tại VIMS 2016, bên cạnh trưng bày những mẫu xe đình đám thì BMW cùng đã chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam mẫu xe BMW 320i Gran Turismo mới với giá hơn 2 tỷ đồng.

Cập nhật bảng giá xe BMW 320i tháng 7/2018

BMW 320i 2018 là dòng xe sedan hạng sang cỡ nhỏ nằm trong phân khúc cạnh tranh với Audi A4, Mercedes C-Class… Với mức giá bán cạnh tranh hơn khi được Trường Hải ô tô phân phối, BMW 3-Series thu hút hơn với những khách hàng trẻ tuổi yêu thích tính

Cận cảnh BMW 6 Series Gran Turismo M Sport vừa ra mắt

Chiếc xe được trình diễn tại Triển lãm Ô tô Dubai là BMW 6 Series Gran Turismo M Sport. Mẫu 6 Series Gran Turismo được BMW ra mắt hồi tháng 6/2017.

BMW trình làng 3-Series Gran Turismo 2017

Sau khi giới thiệu BMW 3-Series facelift 2016 của bản sedan và touring hồi cuối năm ngoái. Đến nay, BMW tiếp tục công bố bản nâng cấp của 3-Series Gran Turismo 2017.

Chi tiết về thông số kỹ thuật xe BMW 320i 2018 tại Việt Nam

BMW 320i 2018 có dáng vẻ thanh lịch những đường gân góc cạnh kéo dài; một chuỗi các đường nét nổi bật và liền lạc từ trước ra sau của thiết kế động lực học. Thiết kế mỏng và thanh lịch của cụm điều khiển trung tâm mang lại kết cấu và sự hài hoà tối

Cập nhật bảng giá xe BMW 2018 mới nhất hôm nay

Trong thông báo mới nhất trên website của THACO thì kể từ tháng 7/2018 sẽ chấm dứt việc điều chỉnh giá cho các dòng xe BMW, do đó, giá xe BMW tháng này sẽ không có sự thay đổi nào so với tháng 3. Theo đó, Các phiên bản thuộc Series3 vẫn giữ nguyên

BMW 320i 2018 có những ưu, nhược điểm gì?

Có thể nói, BMW 320i 2018 là mẫu xe làm say lòng người lái bởi cảm giác chân thực, mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công nghệ LED, cản trước thiết kế

BMW 320i 2018 chính thức chốt giá từ 1,689 tỷ đồng tại Việt Nam

Những chiếc sedan 320i đời mới lần này thuộc lô BMW đầu tiên do THACO đứng ra chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối (thay vì Euro Auto như trước đây), đối thủ của C200 có một vài thay đổi đáng chú ý ở kiểu dáng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo nhóm chat Zalo trên máy tính

Trên Zalo phiên bản máy tính, chúng ta có thể tiến hành tạo nhóm chat để dễ dàng trò chuyện với các tài khoản khác, và nhóm chat đó sẽ đồng bộ trên tài khoản Zalo điện thoại.

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Top 5 món quà 8/3 vô nghĩa không nên tặng tránh mất điểm với chị em

8/3 là ngày lễ anh em nam giới bày tỏ và thể hiện tình cảm của mình dành cho mẹ, vợ, người yêu. Những món quà chứa đựng toàn bộ tấm lòng của anh em trong ngày đó. Tuy nhiên, chỉ thiếu tinh tế một chút lựa chọn món quà

Tuy khó nhưng nếu làm được 10 điều này, cuộc đời bạn chắc chắn sẽ thay đổi!

Đừng vội cho rằng 10 điều này khó đạt được bởi vì chẳng có cái gì là miễn phí cả. Thành công phải được đánh đổi bằng cả mồ hôi và nước mắt.

Hướng dẫn truy cập vào web bị chặn bằng trình duyệt Cốc Cốc

Chắc hẳn mọi người đều biết đến tính năng vào các website bị chặn một cách dễ dàng của trình duyệt web Cốc Cốc. Vậy cần phải làm gì trên trình duyệt Cốc Cốc để có thể vào được web bị chặn?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...

iPhone XS Max: Tthiết bị tuyệt vời được đóng gói với vô số công nghệ cao cấp nhất

iPhone XS Max được xem là phiên bản 'S' của chiếc iPhone X năm ngoái, thế nên có nhiều người nghĩ rằng thiết bị sẽ không có những thay đổi lớn. Thực chất, nếu chỉ nhìn ở bên ngoài thì điều này có vẻ đúng khi ngoại trừ

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.