BMW 320i Gran Turismo giá 2,2 tỷ đồng ra mắt tại VIMS 2016


Tại VIMS 2016, bên cạnh trưng bày những mẫu xe đình đám thì BMW cùng đã chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam mẫu xe BMW 320i Gran Turismo mới với giá hơn 2 tỷ đồng.

Sau sự thành công đến từ phiên bản tiền nhiệm ra mắt trong năm 2013, hãng xe Đức BMW tiếp tục tung phiên bản mới của BMW 320i GT với sự nâng cấp tập trung vào các công nghệ tiên tiến.


BMW 320i Gran Turismo giá 2,2 tỷ đồng ra mắt tại VIMS 2016

Kiểu dáng thiết kế BMW 320i GT dường như không có sự thay đổi, chủ yếu là nâng cấp về công nghệ


Với thiết kế hatchback thể thao, BMW 320i GT mới có ngoại hình mang đậm tính khí động học với hốc thoát khí ở bánh trước, trong khi phần mui phía sau vuốt xuống dưới dạng coupe.

BMW 320i GT trang bị động cơ I4 có dung tích xi lanh 2 lít, hộp số tự động 8 cấp Steptronic cho phép chuyển số nhẹ nhàng và nhanh chóng. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 8 giây trước khi đạt vận tốc cực đại 230 km/h; mang đến 3 chế độ lái khác nhau là Sport, Comfort và Eco Pro tùy thuộc vào kế hoạch sử dụng của người tiêu dùng.

Cùng với đó, BMW 320i GT mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến 14% so với tiền nhiệm (tiêu hao nhiên liệu tổng hợp 7,7-8,1 lít/100 km) nhờ công nghệ BMW TwinPower Turbo độc quyền, trong khi chỉ số khí thải CO2 là 139-146 g/km.



Phần nội thất của xe là hệ thống giải trí, bao gồm hệ thống âm thanh Hi-Fi tiêu chuẩn, đầu DVD.


Phần nội thất của xe có các chi tiết được ốp gỗ Fineline kết hợp viền cờ rôm ngọc trai thay vì vật liệu nhôm trong bản tiền nhiệm. Hàng ghế trước có kiểu dáng thể thao và tùy chỉnh điện, trong khi hàng ghế sau thiết kế cho phép gập 40:20:40 để tăng thể tích khoang hành lý từ 520 lít lên 1.600 lít một cách dễ dàng.

Ngoài ra xe cũng trang bị hệ thống an toàn tiên tiến như kiểm soát đỗ xe, camera lùi, camera 360 độ, phanh chống bó cứng, lốp xe an toàn Run-flat và cửa tự khóa khi vận hành.

BMW 320i Gran Turismo phiên bản mới được bán tại thị trường Việt Nam với giá 2,222 tỷ đồng. Được biết, BMW cũng có chương trình cho khách hàng mua xe trả góp với chi phí hàng tháng từ 28 triệu đồng.

Một số hình ảnh BMW 320i Gran Turismo tại VIMS 2016:





















Thông số kĩ thuật chính của BMW 320i GT


Nhã Vân

TIN LIÊN QUAN

BMW 320i Gran Turismo chào thị trường Việt với giá hơn 2 tỷ đồng

Nằm trong khuôn khổ triển lãm VIMS 2016, bên cạnh trưng bày những mẫu xe đình đám thì BMW cùng đã chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng việt Nam mẫu xe BMW 320i Gran Turismo mới với giá hơn...

Cập nhật bảng giá xe BMW 320i tháng 7/2018

BMW 320i 2018 là dòng xe sedan hạng sang cỡ nhỏ nằm trong phân khúc cạnh tranh với Audi A4, Mercedes C-Class… Với mức giá bán cạnh tranh hơn khi được Trường Hải ô tô phân phối, BMW 3-Series thu hút hơn với những khách hàng trẻ tuổi yêu thích tính

BMW 320i 2018 chính thức chốt giá từ 1,689 tỷ đồng tại Việt Nam

Những chiếc sedan 320i đời mới lần này thuộc lô BMW đầu tiên do THACO đứng ra chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối (thay vì Euro Auto như trước đây), đối thủ của C200 có một vài thay đổi đáng chú ý ở kiểu dáng.

BMW 320i 2018 có những ưu, nhược điểm gì?

Có thể nói, BMW 320i 2018 là mẫu xe làm say lòng người lái bởi cảm giác chân thực, mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công nghệ LED, cản trước thiết kế

Chi tiết về thông số kỹ thuật xe BMW 320i 2018 tại Việt Nam

BMW 320i 2018 có dáng vẻ thanh lịch những đường gân góc cạnh kéo dài; một chuỗi các đường nét nổi bật và liền lạc từ trước ra sau của thiết kế động lực học. Thiết kế mỏng và thanh lịch của cụm điều khiển trung tâm mang lại kết cấu và sự hài hoà tối

BMW 320i vẫn chưa có xe mới nhập khẩu về Việt Nam

Trường Hải là một trong những doanh nghiệp nhiệt tình ủng hộ Nghị định 116 siết chặt kinh doanh nhập khẩu ôtô, và giờ đây, một trong các thương hiệu mà Trường Hải đại diện tại Việt Nam vẫn chưa thể nhập xe về bán.

Giữa tâm bão, bản đặc biệt của BMW 320i ra mắt Việt Nam

Giữa tâm bão của vụ gian lận tài chính trong việc nhập khẩu, Euro Auto vẫn giới thiệu ra thị trường phiên bản BMW 320i mới. Mẫu xe thuộc series 3, một trong những dòng xe thành công nhất của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Sử dụng Instagram khi đang offline trên Android

Trước đây, khi người dùng Instagram cố gắng đăng bài với kết nội mạng yếu hoặc không có...

Cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet cực kỳ đơn giản

Một số người dùng gặp khó khăn về tìm nơi lưu tài liệu, hình ảnh,... mà mình đã tải xuống trên Samsung Internet. Đây là cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet...

Cách tạo ảnh động trên điện thoại Android siêu nhanh

Trong một vài năm trở lại đây, sử dụng ảnh động để thể hiện cảm xúc là lựa chọn được nhiều người tìm đến. Và với ứng dụng Google Photos, bạn có thể dễ dàng tạo ra ảnh động trong giây lát mà không gặp phải bất cứ vấn đề

Anh em nghĩ sao về tương lai của mô hình bán hàng tự động?

Nói sơ một chút về thời gian xuất hiện của máy bán hàng tự động tại Việt Nam. Thực ra máy bán hàng tự động đã vào Việt Nam từ năm 2003 khi tiền xu được đưa vào lưu thông trở lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.

iPhone 13 Pro Max nếu dùng bộ sạc công suất lớn sẽ có thể sạc nhanh hơn

Tốc độ sạc của iPhone 13 Pro Max vừa được một kênh Yotube thử nghiệm qua đó phát hiện chi tiết gây bất ngờ khi có tốc độ nhanh hơn iPhone 12 ...