3 ô tô va chạm liên hoàn, giao thông khu vực kẹt cứng

Xe ben đang chạy trên đường bất ngờ va chạm với ô tô 16 chỗ khiến xe này lao tới tông ô tô khác tạo nên tai nạn liên hoàn, vụ việc khiến giao thông khu vực ùn tắc nghiêm trọng.

Thông tin ban đầu, khoảng 6h sáng 28/10, xe ben mang BKS: 57L – 4326 do tài xế (khoảng 30 tuổi) điều khiển chạy trên đường Phan Văn Hớn hướng từ huyện Hóc Môn về quận 12. Khi đến giao lộ Trường Chinh – Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12, thì va chạm với ô tô 16 chỗ mang BKS: 53S – 5529 đang dừng đèn đỏ phía trước.


Hiện trường vụ tai nạn

Ô tô 16 chỗ theo quán tính lao lên đâm vào đuôi ô tô 7 chỗ mang BKS: 51F – 625.89 tạo nên vụ va chạm liên hoàn. Vụ việc khiến 3 xe hư hỏng nặng, dòng phương tiện lưu thông qua đoạn này gặp nhiều khó khăn, ùn tắc nghiêm trọng.


Giao thông ùn tắc nghiêm trọng

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 12 có mặt, xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ va chạm. Đến 8h cùng ngày, hiện trường được giải tỏa, giao thông thoáng trở lại.

Tân Thuận (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Đâm va chạm liên hoàn trên quốc lộ 1, giao thông ùn ứ

Sáng 19-7, một vụ va chạm liên hoàn giữa 3 ô tô, đoạn qua phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh, khiến các phương tiện hư hỏng, giao thông ùn ứ nhiều nghiêm trọng.

Va chạm liên hoàn 5 ô tô, quốc lộ 1 ùn tắc nhiều giờ

Một vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 5 ô tô vừa xảy ra trên quốc lộ 1 (đoạn đi qua quận 12) khiến giao thông khu vực ùn tắc nghiêm trọng.

Va chạm liên hoàn 3 ô tô, quốc lộ 1 kẹt cứng

Vụ va chạm liên hoàn khiến 3 phương tiện dính chặt vào nhau, nằm chắn làn ô tô. Vụ việc khiến giao thông qua quốc lộ 1 ùn ứ nghiêm trọng.

9 phương tiện gây tai nạn liên hoàn trên Quốc lộ 6 khiến giao thông ùn tắc nghiêm trọng

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 12h30 phút trưa ngày 4 tháng 6 trên Quốc lộ 6 đoạn qua xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe ô tô mang BKS : 29C 535.46 (hiện chưa rõ danh tính tài xế) đang lưu thông hướng

Va chạm giao thông, người phụ nữ và con trai 11 tuổi tử vong

Thông tin từ Cục CSGT cho biết, ngày 20-9, toàn quốc xảy ra 21 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm 39 người thương vong. Đáng chú ý là vụ TNGT xảy ra tại Gia Lai khiến người phụ nữ và bé trai 11 tuổi...

Liên tục xảy ra tai nạn giao thông chết người trên đường Nguyễn Duy Trinh

Trong vòng 5 ngày, trên đường Nguyễn Duy Trinh, quận 9 đã liên tiếp xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông khiến 2 người tử vong.

Container gây tai nạn liên hoàn trên cầu, giao thông ùn tắc nghiêm trọng

Sáng 2/11, container đang lưu thông trên cầu Khánh Hội (TP. HCM) bất ngờ gây tai nạn liên hoàn 4 xe. Vụ việc khiến giao thông qua cầu kẹt xe nghiêm trọng.

Va chạm liên hoàn 4 phương tiện, 1 bé gái bị thương nhập viện

3 xe máy va chạm với nhau, đổ xuống đường, đúng lúc một chiếc xe tải trờ tới...Vụ việc khiến 1 bé gái bị thương, nhập viện.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

Mở khoá iPhone khi nhập sai mật khẩu quá nhiều lần

Để bảo mật tốt hơn cho người dùng, iPhone sẽ tự động khoá thiết bị nếu nhập mật khẩu khoá màn hình sai quá nhiều lần. Khi này thiết bị sẽ bị vô...

Muốn nhúng video vào Email, hãy thử giải pháp thay thế này

Vì lý do bảo mật, hầu hết các ứng dụng và nền tảng email không cho phép bạn nhúng video vào email. Mặc dù có một số ứng dụng hỗ trợ các video HTML5, nhưng đây là một quá trình phức tạp và có thể người nhận không thể xem

Hướng dẫn bật phụ đề trên YouTube, NetFlix,... nếu video không hỗ trợ

Trước hết thì các bạn phải sử dụng Google Chrome để xem nhé. Do là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các tiện ích mở rộng có sẵn trên cửa hàng của Google Chrome.

Hướng dẫn thu hồi Gmail đã gửi với vài thao tác đơn giản

Mới đây, Chrome đã phát triển và cho ra mắt một số tiện ích mở rộng (Mail2Cloud và Dmail) có thể giúp người dùng tùy ý lấy lại email đã gửi của mình bất cứ lúc nào chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.