“Huyền thoại” BMW R NineT Scrambler chính thức ra mắt "Fan" Việt

BMW Motorrad tiếp tục hành trình chinh phục những tay chơi đam mê tốc độ tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam VIMS 2016. Giữa vô số các thương hiệu ô tô, BMW Motorrad là hãng xe mô-tô duy nhất tạo dựng tinh thần khác lạ dành riêng cho cộng đồng biker ưa “chủ nghĩa xê dịch”.


Tại VIMS 2016, 11 mẫu xe của BMW Motorrad được trưng bày theo tinh thần “MAKE LIFE A RIDE – Cuộc đời là những chuyến phiêu lưu” với các mẫu xe chủ đạo: dòng Adventure là F700GS, R1200GS, R1200GS Adventure, S1000 XR; dòng Sport là S1000R, S1000RR, R1200RS; dòng Roadster là F800R, R nineT và tâm điểm là chiếc R nineT phiên bản Scrambler.


Đặc biệt màn chào sân của BMW R NineT Scrambler – “huyền thoại trở lại” lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam giữa âm thanh nhạc Rock cùng phần trình diễn thời trang đậm chất biker đã tạo nên một không gian sống động và độc đáo. Hơn thế nữa, những biker của tốc độ và đam mê phân khối lớn cũng có thể tận hưởng trải nghiệm lái BMW Motorrad ngay tại Triển lãm.


Ông Trần Thanh Cường– Giám đốc BMW Motorrad Việt Nam chia sẻ:“ Gian hàng của BMW Motorrad là sự kết hợp giữa hiện đại và tính cơ động, phong trần thông qua các vật dùng bày trí như quý vị đã thấy. Qua đây, chúng tôi muốn truyền tải thông điệp từ giá trị thương hiệu Motorrad là Công nghệ tiên phong (Innovations),Cảm giác lái đầy phấn khích (Riding pleasure),Tính an toàn đỉnh cao (Safety). Đó chính là yếu tố mà những phượt thủ tìm kiếm trải nghiệm lái đích thực”.


Điểm nhấn của BMW Motorrad chính là sự có mặt của R Nine T Scrambler – “huyền thoại trở lại” lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam




Lịch sử của BMW Motorrad bắt nguồn từ khái niệm Scrambler, khi mà những chiếc Classic Bike không đủ rắn rỏi để đưa chủ nhân chinh phục những cung đường mới, đầy khắc nghiệt.

Lấy cảm hứng từ mẫu xe BMW R 65 lừng danh trong lịch sử, hơn 60 năm sau, hãng xe mang niềm tự hào xứ Bavaria chính thức hồi sinh dòng xe huyền thoại này dưới phiên bản đặc biệt mang tên BMW Motorrad R NineT Scrambler.


Động cơ dạng Boxer tiếp tục xuất hiện trên R NineT Scrambler như một lời nhắc nhở của lịch sử.


BMW R nineT có thêm hai phiên bản Pure và Racer đầy sức hút


Cùng với đó, toàn bộ những phụ kiện dành cho R NineT Scrambler đều được sản xuất theo đặt hàng của khách hàng nhằm tạo ra những chi tiết độc đáo.


Cảm hứng từ lịch sử lừng lẫy của BMW Motorrad trên dòng xe Scrambler còn được thể hiện qua những chi tiết như cặp ống xả vắt ngang hông xe đến từ hãng độ Akrapovic; yên xe kiểu ‘bánh mì’ với chỉ khâu thủ công tỉ mỉ trên nền da thật; vành trước kích thước 19inch đặc trưng dòng xe Scrambler đi kèm bộ lốp địa hình của Metzeler… toàn bộ những chi tiết thiết kế trên BMW Motorrad R NineT Scrambler đều có thể được tuỳ chỉnh theo cá tính riêng của chủ nhân.



BMW Motorrad R NineT Scrambler được phân phối ở Việt Nam với giá bán là 568 triệu, đã bao gồm VAT.

Không gian đặc biệt và duy nhất tại VIMS 2016 dành riêng cho những Biker yêu chuộng thương hiệu BMW Motorrad. Nhạc Rock và trình diễn thời trang đậm chất Biker


Bên cạnh việc chiêm ngưỡng 11 mẫu xe mô-tô phân khối lớn của BMW, khách hàng đến với khu trưng bày BMW Motorrad tại triển lãm ngay lập tức ấn tượng với thiết kế gian hàng mang tinh thần mạnh mẽ và can trường của dòng xe Scrambler.

Lịch sử thương hiệu BMW Motorrad có dấu ấn ở khắp nơi; khách hàng có thể thưởng thức ly cafe nguyên chất bên những người bạn hoặc chuyên gia tư vấn đến từ BMW Motorrad Việt Nam để cùng chia sẻ niềm đam mê với dòng xe mô-tô phân khối lớn.

Ngoài ra, BMW Motorrad còn trưng bày bộ sưu tập thời trang Motorrad mới nhất với những phụ kiện và đồ bảo hộ chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Đức.


Không chỉ được chiêm ngưỡng các mẫu Bike nổi tiếng mà khách tham quan còn đem lại những trải nhiệm thú vị.

Với đội ngũ chuyên gia tư vấn sản phẩm chuyên nghiệp cùng đồ bảo hộ an toàn thiết yếu khi di chuyển, khách hàng của BMW Motorrad có thể tự tin cầm lái và trải nghiệm cảm giác tự do, phấn khích độc quyền chỉ có tại những mẫu xe mang niềm tự hào “Ich bin Ein Berliner”.



BMW K1600 B 2017 tham vọng tìm chỗ đứng trong phân khúc cruiser


Nhân sự kiện lần này BMW Motorrad cũng mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn bằng việc hỗ trợ 100% phí trước bạ cho các dòng xe mà hãng đang phân phối cũng như các ưu đãi thú vị khác để chào mừng VIMS 2016.

A.N (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Không có hàng hot G310R xuất hiện, BMW Motorrad bù đắp bằng dàn mô tô "khủng"

Trong số 10 chiếc mô tô BMW góp mặt, đáng chú ý có sự xuất hiện của chiếc BMW R NineT Scrambler 2016, đối thủ của Ducati Scrambler.

Xem thêm ảnh BMW Motorrad R nineT Scrambler 2017

BMW Motorrad R nine T Scrambler mới là phiên bản được cải tiến dành riêng cho những ai đam mê “off-road” từ phiên bản R nine T trước đó.

"Mục sở thị" BMW R NineT Scrambler 2016 tại Việt Nam, giá từ 600 triệu Đồng

BMW R NineT Scrambler 2016, đối thủ của Ducati Scrambler sẽ ra mắt chính thức tại Triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam 2016 với mức giá tham khảo gần 600 triệu Đồng.

BMW R NineT Scrambler - "món lạ" tại triển lãm VIMS 2016

Là 'sân chơi' dành cho xe bốn bánh, tuy nhiên, sự xuất hiện của BMW R NineT Scrambler tại VIMS 2016 tại thu hút khách tham quan như một 'món lạ'.

Mô tô BMW Motorrad R nineT 2021 chính thức ra mắt với 3 phiên bản, giá từ 445 triệu đồng

Thị trường Malaysia vừa tiếp nhận mẫu mô tô BMW Motorrad R nineT 2021 bao gồm 3 phiên bản gồm: R nineT có giá 96.500 RM (khoảng 520 triệu đồng) đi kèm màu Black Storm Metallic, phiên bản R nineT Pure có giá 82.500 RM (khoảng 445 triệu đồng) và

BMW R NineT Scrambler độ Rizoma trông thế nào

Mẫu môtô BMW R NineT Scrambler gắn loạt đồ chơi Rizoma như cặp gương, tay nắm, các miếng ốp trên thân xe hay lưới bảo vệ đèn pha.

BMW R nineT Scrambler đầu tiên tại Việt Nam

BMW R nineT Scrambler là mẫu xe thể thao hoài cổ, chuẩn bị được giới thiệu tại Việt Nam với mức giá dự kiến khoảng 660 triệu đồng.

BMW hé lộ chi tiết R nineT Scrambler phiên bản mới

Vị trí lái thoải mái hơn của những mẫu xe scrambler đang bắt đầu được nhiều fan hâm mộ phong cách retro ưa chuộng, bỏ lại phía sau phong cách cafe-racer từng một thời đình đám. Sau khi Ducati đã có...

THỦ THUẬT HAY

Cách phát WiFi trên Win 8 trực tiếp mà không cần dùng phần mềm

Hiện nay các phần mềm phát WiFi như Connectify và MyPublicWiFi hoạt động rất tốt trên Win XP và Win 7, nhưng nó sẽ khiến máy bạn chậm đi một chút. Vì thế bài này sẽ chia sẻ với các bạn các cách phát WiFi trên

Vô hiệu hóa Facebook là gì?Nó khác gì với xóa tài khoản Facebook?

Vô hiệu hóa Facebook và xóa tài khoản Facebook có phải là một không? Nếu không thì vô hiệu hóa tài khoản Facebook khác gì với xóa Facebook? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Tăng tốc độ iOS bằng cách tắt các hiệu ứng mặc định

Nếu bạn nào từng xài iOS 6 sẽ biết nó nhanh cỡ nào chứ không chậm chậm ẻo lả như iOS 9 hiện nay. Thủ thuật dưới đây sẽ giúp các bạn xóa bỏ gần như 100% các hiệu ứng chuyển động/làm mờ/chuyển app trên iPhone và iPad,

Cách tắt tự động phát video trên App Store iOS 11

Trên App Store iOS 11 có chế độ phát video tự động khi người dùng truy cập, gây hao hụt dung lượng pin. Vậy làm sao để tắt tự động phát video trên App Store iOS 11.

Hướng dẫn sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách

Bạn đang sử dụng iPhone 7 nhưng không biết cách sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách để giúp pin điện thoại có tuổi thọ lâu hơn đồng thời bảo vệ điện thoại tránh những sự cố như chai pin, hỏng pin. Hãy đọc ngay bài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá