Renault TALISMAN chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá 1,5 tỷ đồng

Với mong muốn tái hiện và đem đến chất phong lưu pha chút lãng mạn của người Paris, tại triển lãm VIMS năm nay gian hàng của Renault Việt Nam đã thực hiện chủ đề “Một ngày ở Paris – A day in Paris - Un jour à Paris”, đồng thời đem lại những trải nhiệm thú vị cho khách tham quan cùng với các mẫu xe Koleos, Megane, Duster, Sandero. Bên cạnh đó, hãng xe Pháp cũng đã chính thức công bố mẫu sedan cao cấp đạt giải thưởng xe đẹp nhất năm tại International Automobile Festival 2015- Renault TALISMAN.


Là mẫu xe thuộc dòng sedan phân khúc D cao cấp, Renault TALISMAN mang hơi thở Pháp vào từng chi tiết, lôi cuốn từ phong cách thiết kế tinh tế cho đến các tiện nghi hỗ trợ lái tuyệt vời cũng như khả năng bám đường không thể hoàn hảo hơn.


Không những vậy, với kinh nghiệm tích lũy trong suốt hơn 30 năm đồng hành cùng giải đua F1 danh tiếng, Renault đảm bảo một thế hệ động cơ và hộp số hiện đại nhất cho tất cả các dòng xe của mình. Đặc biệt, Việt Nam là quốc gia đầu tiên tại Châu Á ra mắt mẫu xe ấn tượng này.


Xe được thiết kế theo đuổi dấu ấn thương hiệu nổi bật với ngôn ngữ thiết kế mới. Logo thương hiệu hình kim cương thẳng đứng nằm ngay ngắn trên mặt ca lăng tản nhiệt mạ cờ rôm tạo ấn tượng về một ánh nhìn sắc bén cho Talisman. Những điểm phát triển về dấu ấn thương hiệu tiếp tục được thể hiện rõ nét trên Talisman với đèn ban ngày hình chữ C độc đáo.


Thân xe thuôn dài, sàn xe thấp, các cụm đèn mở rộng về hai bên và phía sau, hệ thống đèn LED ban ngày hấp dẫn mọi ánh nhìn. Thiết kế thống nhất với dấu ấn thương hiệu, Talisman mang lại vẻ đẹp của sự cá tính và quyền lực.


Renault Talisman được bầu chọn là mẫu xe đẹp nhất năm tại International Automobile Festival 2015.



Về nội thất, Renault Talisman được thiết kế thỏa mái và hiện đại. Khách hàng có thể tùy ý điều chỉnh không gian trong xe: Không gian ánh sáng với nhiều màu sắc tùy chọn theo sở thích (Xanh lá, Xanh dương, Nâu, Đỏ hoặc Tím), lựa chọn ghế massage khi kích hoạt chế độ Comfort, điều chỉnh nhiệt độ bằng chế độ Eco.


Xe được sử dụng màn hình thế hệ mới độc quyền R-Link 2® 8.7”, màn hình Head – up HUD cùng hệ thống âm thanh Bose® Surround, ánh sáng thuần khiết LED Pure Vision®, hệ thống Multi-sense hiển thị rõ ràng các chế độ tùy chỉnh thông qua màn hình cảm ứng đi kèm với nút xoay điều khiển đa chức năng được đặt ở ngay vị trí trung tâm


Renault Talisman được chứng nhận an toàn 5 sao từ Euro NCAP, hệ thống nhận diện các tín hiệu giao thông (Visio system), các chế độ cảnh báo khoảng cách an toàn và phanh khẩn cấp (AEBS), tự động dừng đỗ, cảnh báo điểm mù, khởi hành ngang dốc, kiểm soát hành trình thông minh, các hệ thống an toàn tiêu chuẩn tốt nhất cho trẻ em.


Talisman được trang bị động cơ Renault sport TCe 150 tự động ly hợp kép 7 cấp đem lại hiệu suất hoạt động tối ưu.


Renault Duster ra mắt phiên bản giới hạn kỉ niệm doanh thu 10.000 xe tại Nam Phi


Đặc biêt, hệ thống Multi-Sense trên Talisman cung cấp cho người dùng 4 chế độ lái tùy chỉnh có sẵn bao gồm: Comfort, Sport, Eco, Neutral, và 1 chế độ lái cá nhân hóa Perso theo yêu cầu của người dùng. Chỉ bằng những thao tác đơn giản, hành khách sẽ được tự do trải nghiệm sự khác biệt mỗi ngày. Hệ thống còn có tác dụng hỗ trợ điều khiển giảm xóc, phanh, động cơ và truyền động EDC.


Nút chức năng ”shortcut” cho phép người dùng chuyển đổi chế độ lái một cách đơn giản, chỉ với 2 lần click là có thể chuyển từ chế độ Comfort sang chế độ Sport và ngược lại. Với chức năng này, người dùng có thể chuyển đổi giữa các chế độ lái ưa thích mà không cần phải rời mắt khỏi đường.

Mỗi tùy chỉnh, hệ thống sẽ mang lại những khác biệt rõ nét về độ nhạy của động cơ, cơ chế truyền động EDC, sang số, cảm giác lái trên vô lăng, hệ thống giảm xóc...


Tại Việt Nam, Renault TALISMAN được bán với mức giá 1.499.000.000 VND (gồm VAT)

Ngoài sự ra mắt của Renault TALISMAN, Renault còn mang đến 4 mẫu xe nổi bật:

Mẫu xe SUV nhập khẩu nguyên chiếc- Renault Koleos.


Với kích thước dài tổng thể 4.520 mm, rộng 1.855 mm và cao 1.695 mm, chiều dài cơ sở 2.690 mm, Koleos vận hành linh hoạt, mạnh mẽ cả trong phố lẫn đường ngoài đô thị.

Xe được trang bị động cơ xăng I4 2.5L phun xăng đa điểm, cho công suất tối đa 170 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 226Nm tại 4.400 vòng/phút.

Mẫu xe Hatchback 5 chỗ ngồi- Renault Megane được nhập khẩu nguyên chiếc.


Megane Hatchback sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.302 x 1.808 x 1.471 (mm) chiều dài cơ sở 2.641 mm. Renault Megane được trang bị động cơ xăng 1.6L công suất 120 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút cùng mô-men xoắn 195 Nm tại vòng tua 3750 vòng/phút.

Sức mạnh này khi kết hợp cùng hộp số vô cấp và hệ dẫn động cầu trước giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 10,3 giây, tốc độ tối đa 190 km/h.


Renault Duster có chiều dài 4.315 mm, rộng 1.822 mm và cao 1.695 mm. Dài cơ sở 2.673 mm, trọng lượng không tải 1.394 đến 1.420 kg và dung tích bình xăng 50 lít.


Mitsubishi sẽ gia nhập liên minh Nissan - Renault


Renault trang bị cho Duster động cơ xăng 2 lít 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất 143 mã lực ở vòng tua máy 5.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 195 Nm tại 4.000 vòng/phút.


Hộp số tự động kết hợp hệ dẫn động 4 bánh. Duster tăng tốc từ 0 lên 100 km/h mất 11,5 giây và vận tốc tối đa 174 km/h.

Renault Sandero Stepway thế hệ mới sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 1.6 lít, cho sức mạnh 102 mã lực, cùng mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 3.750 vòng/phút. Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh trước thông qua hộp số tự động 5 cấp, vừa đủ cho một mẫu xe đi phố.


Động cơ của Sandero Stepway đạt chuẩn khí thải EURO 5 với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình theo công bố là 7,2 lít/100km. Renault Sandero Stepway sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.080 x 1.733 x 1.618 (mm) chiều dài cơ sở 2.589 mm.

Với khoảng sáng gầm cao 195 mm giúp Sandero Stepway linh hoạt di chuyển trên đường phố hay qua các đoạn ngập nước.

Các mẫu xe của Renault hiện đang được trưng bày tại gian hàng của Renault Việt Nam tại Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016 (Tp. Hồ Chí Minh).

A.N (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Renault Talisman - sedan Pháp giá 1,5 tỷ tại Việt Nam

Mẫu sedan Talisman của hãng xe Pháp Renault có giá bán 1,499 tỷ đồng. Xe nằm ở phân khúc D sẽ cạnh tranh với Toyota Camry, Mazda6 hay Nissan Teana.

Renault Talisman về Việt Nam cạnh tranh Camry và Mazda6

Renault Việt Nam vừa đưa về bản sedan của Talisman, sẵn sàng tham dự triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam VIMS 2016 diễn ra cuối tháng 10 tới đây.

Ra mắt Renault Talisman giá 1,499 tỷ đồng tại Việt Nam

Mẫu sedan hạng D của thương hiệu xe Pháp là Renault Talisman vừa có màn ra mắt tại Triển lãm ôtô quốc tế VIMS 2016, với giá bán 1,499 tỷ đồng.

Ảnh chi tiết Renault Talisman 2016 tại Việt Nam

Thương hiệu Renault đã mang đến chiếc Talisman 2016, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Toyota Camry tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Chi tiết Renault Talisman - đối thủ Toyota Camry tại VN

Renault Talisman có thiết kế nổi bật, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhằm tăng sức cạnh tranh với những mẫu sedan hạng D đang bán tại Việt Nam như Camry, Mazda6.

Renault Talisman - đối thủ của Toyota Camry tại Việt Nam

Thương hiệu Renault đã mang đến chiếc Talisman 2016, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Toyota Camry tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Hãng ôtô Frankfurt ra mắt xe Renault Talisman Estate chỉ 727 triệu tại Châu Âu

Talisman Estate được cung cấp ra thị trường với 5 phân cấp cơ thể: Life, Zen, Business, Intens và Initiale Paris. Ngay ở phiên bản thông thường nhất – entry-level, chiếc xe thể thao đã sở hữu rất nhiều các tính năng hiện đại như hệ thống phanh đỗ

Renault Talisman - sedan hạng D cao cấp giá 1,5 tỷ tại VN

Renault Talisman thuộc phân khúc D, đối thủ Camry và Mazda 6 nhưng được nhập khẩu nguyên chiếc với các trang bị an toàn và tiện nghi tiêu chuẩn châu Âu.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật, tắt Flash trên Chrome, bật Adobe Flash Player

Google Chrome là cái tên được biết đến như một công cụ duyệt web tốt nhất hiện nay với số lượng người sử dụng chiếm 1/2 so với tổng các trình duyệt hiện nay. Chrome sở hữu rất nhiều tính năng, cho phép bạn thiết lập và

Hướng dẫn get link Fshare, Tenlua, 4share, sharevnn bằng LinkSVIP

Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với nền tảng công nghệ điện toán đám mây miễn phí và an toàn cho người dùng có thể lưu trữ và chia sẻ dữ liệu với khách hàng, bạn

Cách sử dụng Galaxy Note 8 hiệu quả, dễ và nhanh chóng hơn

Mấy hôm rồi cầm Note 8 đi chơi, phát hiện ra nhiều trò hay ho anh em có thể làm với chiếc điện thoại này để việc sử dụng của chúng ta được dễ hơn và hợp với ý thích hơn, từ chuyện unlock như thế nào, cách tùy biến nút

5 cách cơ bản để update, cập nhật driver cho máy tính

Trình điều khiển (driver) của các thiết bị phần cứng trên máy tính được sử dụng để giao tiếp với hệ điều hành. Nhưng nếu bạn đang gặp phải rắc rối hệ thống như máy in không hoạt động, không thể kết nối mạng ... sau khi

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Đánh giá Lenovo ThinkPad L380: Sức hút kỳ lạ dành cho chiếc Laptop tầm trung

Với mức giá khoảng 24 triệu đồng cho bản Core i7 và 18,5 triệu đồng cho bản Core i5, rõ ràng ThinkPad L380 đang hướng đến đối tượng người dùng yêu cầu cao về sự gọn nhẹ, di động nhưng vẫn phải đảm hiệu năng tốt cùng

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...