Chi tiết "ngôi sao" Porsche Panamera Turbo thế hệ mới tại VIMS 2016

Sau khoảng thời gian 'mòn mỏi' chờ đợi thì ngay tại thời điểm hiện tại người hâm mộ đã có thể tận mắt chiêm ngưỡng cũng như tự tay chạm vào 'người đẹp' tiền tỷ Porsche Panamera Turbo thế hệ mới tại Triển lãm VIMS 2016 (Tp. Hồ Chí Minh).


Là 'ngôi sao' sáng nhất tại khu trưng bày của Porsche, Panarema Turbo thế hệ mới đã đem lại những cảm xúc đầy hứng khởi cho khách tham quan cũng như những người hâm mộ.


Ở thế hệ mới, Porsche đã thực hiện những cải tiến trên hệ thống động cơ và bộ truyền động, khung gầm của xe được hoàn thiện, ý tưởng hiển thị và điều khiển lấy cảm hứng từ tương lai tạo nên một mẫu xe bốn cửa tinh tế và sang trọng.


Với ngôn ngữ thiết kế năng động và sáng tạo Panamera Turbo thế hệ mới đã nới rộng ranh giới giữa thế giới xe thể thao đầy tham vọng và thế giới tiện nghi của xe sang với các tính năng như đánh lái trục sau, kiểm soát độ lắc chủ động và hệ thống treo khí nén ba buồng.



Porsche Panarema thế hệ mới hơn 10 tỷ sẽ toả sáng tại Gian hàng của Porsche



Trên nắp capo những đường gân dập nổi tạo sự mạnh mẽ, tốc độ.


Cụm đèn pha vẫn được giữ nguyên theo phong cách truyền thống.


Điểm nhấn của Panamera là hệ thống đèn xi nhan được thiết kế nằm trên cụm đèn sương mù và cùng nằm trên hốc hút gió độc đáo.



Nằm giữa cụm đèn hậu Led được thiết kế hoàn toàn mới là dòng chữ 'Porsche' được làm bằng Crom bóng bẩy.


Cản sau thể thao tích hợp cặp ống xả kép 2 bên tạo sự cân đối.





Về nội thất, Panamera sở hữu khoảng không gian tiện nghi, sang trọng nhưng không khém phần thể thao khi vô lăng được thiết kế theo kiểu thể thao 3 chấu bọc da.




Các nút điều kiển được thiết kế cân đối đem lại thuận tiện cho người lái.


Porsche Panamera Turbo sở hữu 'trái tim' là khối động cơ V8 4,0 lít tăng áp kép cho công suất 550 mã lực (404 kW) tại vòng tua 5.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 770 Nm (trong khoảng vòng tua từ 1.960 – 4.500 vòng/phút).


Hệ thống động cơ tám xy-lanh này giúp chiếc tăng tốc đạt 100km/giờ trong 3,8 giây; nếu sử dụng Gói Kích hoạt Chức năng Thể thao thời gian để xe tăng tốc chỉ còn 3,6 giây. Xe đạt vận tốc tối đa 306 km/giờ.

Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe ở 9,4 – 9,3 lít/100 km theo tiêu chuẩn NEDC, lượng khí thải CO2 ở mức 214 – 212 g/km, một con số tiêu thụ nhiên liệu đáng lưu ý đối với một khối động cơ mạnh mẽ.


Phiên bản Panamera Turbo được trang bị với động cơ xăng là chiếc xe mạnh mẽ nhất trong dòng xe Panamera được giới thiệu trong buổi triển lãm.



Subaru sẽ có màn trình diễn ô tô mạo hiểm tại VIMS 2016


Được biết Việt Nam là một trong những nước đầu tiên trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương được tận mắt chiêm ngưỡng tuyệt phẩm Panarema thế hệ mới, chỉ vài tuần sau khi diễn ra triển lãm Paris Motor Show.

Cũng theo công bố từ Porsche, Panamera Turbo thế hệ mới sẽ có giá bán 10.660.000.000 đồng (đã gồm VAT).

A.N (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Porsche Panamera 2017: "Ngôi sao sáng" tại Triển lãm VIMS 2016

Là một trong những 'ngôi sao sáng' nhất Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016 đang diễn ra và là tâm điểm của gian hàng Porsche, Panamera Turbo 2017 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông trong ngày khai mạc.

Porsche Panamera Turbo 2017 đáp máy bay về Việt Nam

Sedan hạng sang nhanh nhất thế giới Porsche Panamera Turbo 2017 về Việt Nam bằng đường hàng không nhằm kịp triển lãm VIMS 2016.

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Dòng sản phẩm Panamera lại tiếp tục được Porsche mở rộng khi mới đây công ty đã tung ra phiên bản Turbo S E-Hybrid Sport Turismo...

Những mẫu xe mới nhất của Porsche tại VIMS 2016

Dưới đây là video cận cảnh Mercedes E-Class 2017 vừa ả mắt tại Hà Nội.

Ảnh thực tế Porsche Panamera Turbo 2017 vừa ra mắt ở VN

Panamera Turbo sở hữu động cơ xăng V8 4.0L tăng áp kép mạnh mẽ cùng cabin với giao điện điều khiển lấy cảm hứng từ tương lai sang trọng và lạ mắt.

Chỉ cần "giày" của HRE, Porsche Panamera Turbo đã có ngay một diện mạo mới

Nếu bạn đang sở hữu một trong những chiếc xe sang 4 cửa thể thao và nhanh nhất thế giới, việc sử dụng những 'chiếc giày' tùy chỉnh trọng lượng nhẹ sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn...

Porsche Panamera Turbo 2017 là sedan tốt nhất thế giới

Vượt qua những chỉ trích đối với chiếc Panamera thế hệ đầu tiên, Porsche đang dần hoàn thiện chiếc xe thể thao bốn cửa của mình, biến nó thành chiếc sedan tốt nhất thế giới.

Porsche Panamera với gói độ mạnh mẽ lên đến 709 mã lực

Một hãng độ có tiếng tăm tên là TechArt vừa cho ra mắt bản độ của mẫu xe Porsche Panamera là GrandGT với sức mạnh động cơ lẫn trang bị ngoại thất và nội thất đều được nâng cấp. Đầu tiên là về sức mạnh, với bản độ Grand GT giúp xe có thêm 180 mã

THỦ THUẬT HAY

Bảo vệ bản quyền nội dung trên YouTube như thế nào?

Vụ lùm xùm bản quyền giữa anh chàng mê flycam Bùi Minh Tuấn tại Quảng Trị và VTV đang thu hút sự chú ý của công chúng những ngày qua. Một mấu chốt quan trọng của câu chuyện này chính là vấn đề bản quyền nội dung trên

Những ứng dụng trả phí hữu ích đang giảm giá 100% trên Microsoft Store

Ứng dụng này sẽ giúp bạn quản lý các công việc cá nhân hay nơi bạn làm việc một cách dễ dàng. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, đồng thời cho phép kết hợp với ứng dụng lịch mặc định trong hệ thống. Đây là ứng dụng

Hướng dẫn 4 bước tạo tài khoản Facebook từ A đến Z

Mạng xã hội có nghĩa là nơi kết nối mọi người ở mọi nơi lại với nhau. Nơi các thành viên tương tác với nhau như chat, tải hình ảnh lên, bình luận… Facebook xoá tan mọi khoảng cách địa lý giống như mạng Internet.

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

6 cách mở Local Group Policy Editor trên Windows 10

Local Group Policy Editor cho phép người dùng kiểm soát tất cả các thiết lập Windows thông qua giao diện người dùng đơn giản, mà không cần phải thông qua Registry. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 6 cách mở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên