Subaru Impreza 2017: Thêm nhiều lựa chọn mới mẻ

Nhằm thu hút thêm khách hàng đến với dòng xe Impreza, Subaru đã quyết định cho ra mắt phiên bản cập nhật năm 2017 của 2 mẫu Impreza sedan và hatchback với mức giá tăng nhẹ nhưng chứa hàng loạt trang bị mới mẻ.

Impreza sedan và hatchback sẽ có 4 phiên bản để khách hàng lựa chọn bao gồm 2.0i, 2.0i Premium, 2.0i Sport và 2.0i Limited.

Ở giá khởi điểm 18.395 USD của phiên bản 2.0i, chiếc xe sẽ được trang bị một màn hình cảm ứng 6.5 inch tích hợp ứng dụng hỗ trợ điện thoại Android Auto và Apple CarPlay, trong khi ghế sau có thể ngả ra với tỷ lệ 60/40, cửa sổ điều chỉnh bằng điện và nhiều trang bị khác.

Subaru Impreza hatchback 2017

Với mức giá là 21.195 USD, phiên bản 2.0i Premium được trang bị thêm hệ thống an toàn Starlink của Subaru, cùng với ghế trước, gương sườn và gương chiếu hậu tích hợp tính năng tự làm ấm.

Chiếc 2.0i Sport có giá khởi điểm là 21.995 USD sẽ có thêm hệ thống Active Torque Vectoring giúp kiểm soát mômen xoắn và góc quay thân xe, bánh lái và tay cần số được bọc da, trong khi bánh xe được trang bị trục la-zăng 18 inch.

Cuối cùng, ở phiên bản giới hạn 2.0i Limited, mức giá khởi điểm là 24.095 USD cho một chiếc sedan và 24.595 USD cho một chiếc hatchback. Phiên bản này sẽ có trục la-zăng 17 inch, đèn ban ngày là đèn LED Konoji. Nội thất có thêm hệ thống kiểm soát khí hậu hai vùng tự động, dàn âm thanh Harman/Kadon và hệ thống định vị Tom Tom.

Về phần động cơ, cả bốn mẫu xe đều được trang bị động cơ Boxer 4 xi-lanh 2.0 L, công suất tối đa 152 mã lực và hộp số CVT.

Subaru Impreza phiên bản mới sẽ được chính thức tung ra thị trường vào năm 2017.

Đặng Vũ (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Subaru Impreza 2022 ra mắt tại Mỹ, có cả bản sedan và hatchback

Subaru Impreza đời 2022 chính thức ra mắt tại Mỹ với 2 biến thể là sedan và hatchback, giá không đổi chỉ từ 432 triệu đồng sau quy đổi. Mẫu xe này có 4 phiên bản tùy chọn gồm Base, Premium, Sport và Limited, trong đó, phiên bản Limited chỉ có sẵn

Subaru Impreza 2017 có giá chưa đến 20.000 USD

Subaru đã chính thức công bố giá bán của chiếc Impreza thế hệ mới từ 19.215 USD với hai phiên bản bốn và năm cửa.

Subaru Impreza ra mắt phiên bản kỷ niệm 30 năm với giá 442 triệu

Subaru Impreza bổ sung phiên bản đặc biệt mang tên Black Accent Edition, ra mắt nhân kỷ niệm 30 năm thế hệ đầu tiên bán ra thị trường.Phiên bản này sẽ có 2 biến thể là hatchback và sedan, đi kèm với các bản cập nhật nhỏ cho phiên bản JDM-spec

Subaru Impreza và XV concept mới sắp ra mắt tại triển lãm xe Tokyo

Bên cạnh Subaru Impreza và XV concept mới thì hãng xe xứ Anh đào còn mang đến triển lãm Tokyo lần này nhiều mẫu xe khác.

Subaru Impreza 2019 phiên bản mới vừa ra mắt có những gì nổi bật?

So với thế hệ trước đó thì Subaru Impreza 2019 sẽ có kích thước rộng hơn 35 mm, chiều dài cơ sở tăng 25 mm còn chiều cao thì giảm 10 mm. Khoang hành lý của xe cũng được mở rộng với dung tích lên đến 1.280 lít. Nhờ trang bị công nghệ hoàn toàn mới,

[VIDEO] Subaru tiết lộ thông tin chi tiết của Impreza Sport và G4 sedan 2017

Mới đây, Subaru Impreza hoàn toàn mới đã được tiết lộ dưới phiên bản xe sản xuất tại Nhật Bản với khá đầy nhiều thông tin.

34.500 Xe Subaru Forester và Impreza bị triệu hồi do lỗi túi khí

Hãng xe Nhật Bản Subaru vừa tiến hành triệu hồi 34.500 xe gồm Subaru Forester và Impreza do liên quan tới lỗi túi khí an toàn Takata.

Subaru Impreza hoàn toàn mới ra mắt tại Đông Nam Á

Công ty Motor Image đã ra mắt mẫu xe Impreza hoàn toàn mới tại Triển lãm Singapore Motorshow 2017 với hai phiên bản sedan và hatchback.

THỦ THUẬT HAY

Xem lại video đã Live Streams trên Instagram một cách dễ dàng

Mới đây người dùng đã có thể xem lại video Live Streams trên Instagram trước đó trong vòng 24h. Mời bạn tham khảo bài hướng dẫn sau đây.

Ứng dụng Youtube Go: giúp tiết kiệm dữ liệu và chạy tốt trên android thấp

Sau một thời gian thử nghiệm, người dùng ở khu vực Đông Nam Á và Châu Phi đã có thể tải về ứng dụng YouTube Go từ CH Play hoặc App Store.

Cách chặn tìm kiếm tài khoản Facebook qua email

Để tạo tài khoản Facebook, việc sử dụng địa chỉ email là cách làm phổ biến nhất. Và theo mặc định, địa chỉ email đăng ký Facebook sẽ để ở chế độ công khai, để bất kỳ ai cũng có thể tìm kiếm tài khoản Facebook của bạn

5 dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí tốt nhất năm 2018

Việc phát triển mạnh mẽ các dịch vụ đám mây mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn khi lưu trữ dữ liệu trực tuyến. Sau đây, TCN xin chia sẻ danh sách 5 dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí tốt nhất năm 2018 do trang

7 điều cần lưu ý khi bắt đầu kênh YouTube

Nếu ai đó nói với bạn là đã quá muộn để bắt đầu một kênh YouTube, thì hãy lờ họ đi. Nền tảng này đang 'nở rộ' và trong khi có nhiều tranh cãi nhưng vẫn có cơ hội cho những nhà sáng tạo nội dung mới phát triển và làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so

Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên vẫn được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn sau giống như một số dòng cao cấp hiện nay. Cụ thể, ở mặt sau Honor 9 Lite bao gồm camera chính

Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer

Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.