Subaru Impreza hoàn toàn mới ra mắt tại Đông Nam Á



Impreza hoàn toàn mới thuộc thế hệ thứ 5 và là mẫu xe Subaru đầu tiên được áp dụng thiết kế platform Subaru toàn cầu. Platform này sẽ được áp dụng cho tất cả các mẫu xe Subaru trong tương lai.



Subaru Impreza hoàn toàn mới ra mắt tại Singapore Motorshow 2017.

“Mẫu xe Subaru Impreza hoàn toàn mới áp dụng khuôn mẫu Subaru toàn cầu nhằm tạo nên cảm một giác lái mới. Bằng việc nâng cấp trang bị nội thất, kiểu dáng, khả năng điều khiển và hộp số vô cấp mới, mẫu xe Impreza mới đã mở ra thế hệ mới cho các mẫu xe Subaru cùng sứ mệnh mang đến cảm giác lái tuyệt với mà không mẫu xe nào có thể mang đến được,” ông Glenn Tan, Giám đốc điều hành công ty Tan Chong International chia sẻ.




Kỷ lục gia Russ Swift cùng đại diện Tan Chong International tại khu vực trình diễn xe Subaru mạo hiểm quen thuộc. 

Platform mới cũng có chiều dài cơ sở lớn hơn 2.670mm (tăng 20mm). Nhờ đó, Impreza dài hơn 40mm ở bản sedan (4.625mm) và 4.460mm ở bản hatchback.


Điểm đáng chú ý ở platform mới chính là việc tuân theo triết lý thiết kế 'Năng động và Tin cậy', giúp hoàn thiện ngoại thất và nội thất. Diện mạo bên ngoài được nâng cấp tấm chắn bùn, lưới tản nhiệt hình lục giác và đèn trước hình chữ C đặc trưng. Trong khi đó, nội thất của xe là sự kết hợp của các chi tiết mang tính thể thao và sành điệu, từ chi tiết từng mũi khâu trên các bộ phận cho đến màn hình cảm ứng 8.0 inch hiển thị thông tin hệ thống.




Impreza hoàn toàn mới mang đến cho người lái sự tự tin với sự kết hợp của động cơ Boxer danh tiếng của Subaru, cùng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian và những đặc tính an toàn như Hệ thống cảnh báo xe trước và sau (SRVD), đèn chiếu sáng hướng theo góc cua. Sự kết hợp độc quyền này cùng với việc giảm thiểu độ rung và tiếng ồn cùng khả năng điều khiển chính xác toàn bộ xe tại bất cứ thời điểm nào.




Về độ an toàn, Subaru Impreza thế hệ thứ 5 được những tổ chức độc lập như NCAP hay IIHS đánh giá cao nhờ những trang bị tiêu chuẩn như 7 túi khí, hệ thống kiểm soát ổn định xe VDC, móc gắn ghế ngồi trẻ em Isofix, hệ thống phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ phanh.




Dưới nắp ca-pô, Subaru Impreza hoàn toàn mới có 2 tùy chọn động cơ gồm: 1.6i-S công suất 114 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 150 Nm tại 3.600 vòng/phút và 2.0i-S công suất 156 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 196 Nm tại 4.000 vòng/phút.


Ngay sau lễ ra mắt Impreza, chuyên gia drift xe người Anh Russ Swift đã dùng chính mẫu xe Impreza thế hệ thứ 5 và trình diễn những pha drift đỉnh cao.




Những màn biểu diễn “nóng bỏng” nhất được thực hiện có thể kể đến tuyệt kỹ đỗ xe bằng thắng tay, xoay vòng xe từ trước ra sau với tốc độ 90 dặm/giờ; đỗ xe ngược giữa 2 xe đang đỗ song song cạnh nhau mà không cần cài số ngược; đỗ song song ở khoảng cách ngắn nhất (cách hai xe trước và sau chỉ hơn 30 cm); xoay tròn xe theo nền nhạc “chiếc xe nhảy múa” quanh 2 xe khác. Đó chính là thành tích làm nên tên tuổi của Russ Swift.


Anh Quân (Trithucthoidai)


Ảnh: Lê Hùng



Từ khoá:
động cơ boxer,
motor image,
singapore motorshow,
subaru,
subaru impreza

TIN LIÊN QUAN

Subaru Impreza 2022 ra mắt tại Mỹ, có cả bản sedan và hatchback

Subaru Impreza đời 2022 chính thức ra mắt tại Mỹ với 2 biến thể là sedan và hatchback, giá không đổi chỉ từ 432 triệu đồng sau quy đổi. Mẫu xe này có 4 phiên bản tùy chọn gồm Base, Premium, Sport và Limited, trong đó, phiên bản Limited chỉ có sẵn

Subaru Impreza ra mắt phiên bản kỷ niệm 30 năm với giá 442 triệu

Subaru Impreza bổ sung phiên bản đặc biệt mang tên Black Accent Edition, ra mắt nhân kỷ niệm 30 năm thế hệ đầu tiên bán ra thị trường.Phiên bản này sẽ có 2 biến thể là hatchback và sedan, đi kèm với các bản cập nhật nhỏ cho phiên bản JDM-spec

34.500 Xe Subaru Forester và Impreza bị triệu hồi do lỗi túi khí

Hãng xe Nhật Bản Subaru vừa tiến hành triệu hồi 34.500 xe gồm Subaru Forester và Impreza do liên quan tới lỗi túi khí an toàn Takata.

[VIDEO] Subaru tiết lộ thông tin chi tiết của Impreza Sport và G4 sedan 2017

Mới đây, Subaru Impreza hoàn toàn mới đã được tiết lộ dưới phiên bản xe sản xuất tại Nhật Bản với khá đầy nhiều thông tin.

Danh sách 7 mẫu xe an toàn nhất châu Âu

Subaru là hãng xe Nhật Bản duy nhất được xướng tên tại Best in Class 2017.

Subaru Impreza 2017: Thêm nhiều lựa chọn mới mẻ

Nhằm thu hút thêm khách hàng đến với dòng xe Impreza, Subaru đã quyết định cho ra mắt phiên bản cập nhật năm 2017 của 2 mẫu Impreza sedan và hatchback với mức giá tăng nhẹ nhưng chứa hàng loạt trang...

Subaru Impreza 2017 có giá chưa đến 20.000 USD

Subaru đã chính thức công bố giá bán của chiếc Impreza thế hệ mới từ 19.215 USD với hai phiên bản bốn và năm cửa.

Subaru Impreza và XV concept mới sắp ra mắt tại triển lãm xe Tokyo

Bên cạnh Subaru Impreza và XV concept mới thì hãng xe xứ Anh đào còn mang đến triển lãm Tokyo lần này nhiều mẫu xe khác.

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta