Tai nạn giao thông thảm khốc ở Mỹ, 13 người chết

Ít nhất 13 người đã thiệt mạng và 31 người bị thương sau khi một chiếc xe buýt du lịch va chạm với một xe tải ở Nam California, Mỹ vào sáng 23-10.


Hiện trường vụ tai nạn

Nhà chức trách địa phương cho hay, xe buýt đã đâm vào xe tải gần Palm Springs, cách thành phố Los Angeles khoảng 100 dặm về phía đông. Hình ảnh từ hiện trường cho thấy phần đầu của xe buýt đã bị phá hủy.

Chiếc xe buýt du lịch gặp nạn thuộc Công ty USA Holiday có trụ sở ở Los Angeles, thường chạy từ Los Angeles đến Nam California.

Các nhân viên cứu hỏa đã sử dụng thang đặt gần cửa sổ xe buýt để đưa các nạn nhân ra ngoài. Trong số những người thiệt mạng có người lái xe buýt, còn người lái xe tải chỉ bị thương nhẹ.

Nhà chức trách đã đóng cửa tuyến xa lộ sau khi xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Tuấn Anh (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Mở 3 tuyến buýt thường kết nối với buýt nhanh BRT

Chiều 4-1, UBND TP Hà Nội có chỉ đạo tiếp tục hợp lý hóa mạng lưới tuyến xe buýt sau khi tuyến buýt nhanh BRT đi vào hoạt động

Hà Nội chốt lịch vận hành thử tuyến xe buýt nhanh 'nghìn tỷ'

Nguoiduatin - Sở GTVT Hà Nội dự kiến tuyến buýt nhanh Kim Mã - Yên Nghĩa sẽ được đưa vào vận hành thử từ ngày 15/12.

Người bố ôm thi thể con gái gào khóc sau tai nạn với xe buýt tại Thủ Đức

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 6h sáng ngày 17 tháng 5 trên đường Đặng Văn Bi thuộc địa bàn phường Trường Thọ, thành phố Thủ Đức.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe máy mang BKS : 59X3 - 664.30 do ông Huỳnh Ngọc S. (trú tại thành phố Thủ Đức)

Xe buýt đang đi bỗng bốc cháy dữ dội

Chiếc xe buýt khi đang lưu thông bỗng nhiễn bốc cháy dữ dội, rất may không có thiệt hại về người...

Phạt nghiêm lái xe cố tình lấn làn xe buýt nhanh BRT

Ông Nguyễn Thủy, Giám đốc xí nghiệp buýt nhanh BRT Hà Nội (Tổng Công ty vận tải Hà Nội - Transerco) thông tin, vào 7h40 sáng 4-1, tại ngã tư Đê La Thành - Giảng Võ, một chiếc buýt nhanh khi đang lưu...

3 xe buýt "dồn toa" trên cầu, hàng trăm hành khách hoảng loạn

Sáng 24/11, một vụ va chạm giữa 3 xe buýt xảy ra trên tuyến xa lộ Hà Nội (quận 9) khiến hàng trăm hành khách hoảng loạn, la hét.

Xe buýt hai tầng lật nhào tại Hong Kong, ít nhất 18 người chết

Ít nhất 18 người đã thiệt mạng và hơn 40 người bị thương khi một xe buýt hai tầng mất lái và lật nhào tối 10/2 tại Tân Giới, thuộc Đặc khu hành chính Hong Kong, Trung Quốc.

Trải nghiệm xe buýt “xanh” ở Hà Nội

Ngay khi tuyến xe buýt điện đầu tiên của Việt Nam vận hành kết nối với mạng lưới Thủ đô, nhiều người dân Hà Nội đã trải nghiệm và bày tỏ sự yêu thích với những chiếc xe hiện đại và thân thiện với môi trường.

THỦ THUẬT HAY

7 Tips tối ưu chi phí khi tự làm SEO hiệu quả

Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) là một chiến thuật tuyệt vời cho mọi hoạt động kinh doanh của các công ty hiện nay. Triển khai các kỹ thuật SEO hiệu quả sẽ làm tăng tỷ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp và tăng doanh

Cách tạo Zalo Page miễn phí trên điện thoại

Để tạo Zalo Page trên điện thoại hay máy tính, chúng ta sẽ sử dụng thông qua tài khoản Zalo Official Account. Sau đó, bạn có thể đăng thông tin về Zalo Shop cũng như các mặt hàng kinh doanh.

Cách gỡ cài đặt Microsoft Edge khỏi Windows 11

Bạn muốn xóa và gỡ cài đặt vĩnh viễn trình duyệt Microsoft Edge khỏi Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây sẽ hướng dẫn bạn hai cách để thực hiện.

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...