BMW giới thiệu 7-Series Rose Quartz dành riêng cho khách hàng Nhật Bản

Với những khách hàng Nhật Bản còn chưa hài lòng với BMW 7-Series, thương hiệu xe Đức đã giới thiệu một phiên bản đặc biệt Rose Quartz cho thị trường này.

Đúng như tên gọi, ngoại thất của xe được sơn một màu đặc biệt có tên Rose Quartz, cưỡi trên bộ la zăng 20 inch và được hoàn thiện bằng một loạt các chất liệu cũng như đặc tính của chương trình cá nhân hoá BMW Individual Program.


Bên trong xe, bọc da Smoke White Merino gần như chiếm lĩnh hầu hết các bề mặt và được hoàn thiện cùng với lót trần xe màu trắng Smoke White, trang trí bằng gỗ màu đen Ash Grain cùng các điểm nhấn màu đỏ và vô lăng đa chức năng bọc da với trang trí bằng gỗ cũng được BMW Individual cung cấp. ngoài ra, xe còn có tấm cửa BMW Individual, gói tiện nghi phía sau, cửa sổ trời toàn cảnh Sky Lounge, ghế sau massage và gói tiện nghi là trang bị tiêu chuẩn.


BMW 5-Series Baron 'nhắm tới' những 'quý ông' Nhật Bản


Tất cả các phiên bản Rose Quartz 7-Series đều sử dụng 70i làm cơ sở. Điều đó đồng nghĩa với việc một động cơ tăng áp kép 4.4 lít sản sinh 443 mã lực tại 5.500 vòng/phút, và mô men xoắn 650 Nm tại vòng tua máy từ 1.800 đến 4.500 vòng/phút là trang bị tiêu chuẩn.

BMW 7-Series Rose Quartz sẽ ra mắt thế giới vào ngày mùng 2 tháng 11 tại Ritz-Carlton Osaka với giá 20,19 triệu yên (4 tỷ 390 triệu VNĐ).

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bản giới hạn BMW 7-Series Edition 40 Jahre hé lộ những thông tin đầu tiên

BMW đã tiết lộ phiên bản giới hạn 7-Series Edition 40 Jahre trước Frankfurt Motor Show tháng 9. Chiếc xe kỷ niệm 40 năm của dòng xe này và sẽ được giới hạn 200 chiếc trên toàn thế giới.

BMW 7-Series Edition 40 Jahre được công bố trước ngày ra mắt tại Frankfurt 2017

BMW đã tiết lộ phiên bản giới hạn có tên 7-Series Edition 40 Jahre, trước khi đem chiếc xe đặc biệt này đến với Triển lãm Frankfurt 2017 diễn ra vào tháng 9.

Ra mắt dầu Total Quartz Diesel 4000 CF-4 cho xe Nissan diesel

Total Quartz Diesel 4000 CF-4 là loại dầu nhớt hoàn toàn mới dành riêng cho xe Nissan máy dầu vừa ra mắt tại Việt Nam.

BMW Individual M760Li - sang trọng và đẳng cấp tuyệt đối

BMW 7-Series là một dòng xe siêu sang của Đức, điều này càng trở nên đúng đắn khi BMW sẽ hợp tác với một công ty nổi tiếng chuyên về...

BMW Individual M760Li - sang trọng và đẳng cấp tuyệt đối

BMW 7-Series là một dòng xe siêu sang của Đức, điều này càng trở nên đúng đắn khi BMW sẽ hợp tác với một công ty nổi tiếng chuyên về những chiếc du thuyền sang trọng - Nautor’s Swan.

BMW Individual 740Li M Sport Edition chính thức ra mắt tại Ấn Độ

BMW đã giới thiệu mẫu sedan hàng đầu của mình, Individual 740Li M Sport Edition tại Ấn Độ này với mức giá 14,290,000 Rupee (khoảng 4,4 tỷ vnđ). Chiếc sedan cao cấp có sẵn trong hai tùy chọn màu kim loại : Tanzanite Blue và Dravit Grey. Phiên bản

Chiêm ngưỡng sự kết hợp giữa Alpina và BMW Individual trên 4 Series

Tất cả các tấm thân xe cũng như các chi tiết nhỏ xung quanh đều được hoàn thiện trong màu xanh lá Rallye Green.

Mitsubishi Xpander Black Series ra mắt với ngoại hình full-đen

Thị trường Philippines vừa được Mitsubishi bổ sung thêm phiên bản đặc biệt cho mẫu Xpander mang tên Black Series, có giá bán 1.138.000 peso (khoảng 509 triệu đồng). Mitsubishi Xpander Black Series Điểm đặc trưng của phiên bản này chính là ngoại

THỦ THUẬT HAY

Top các công cụ xóa chữ trong ảnh miễn phí hiệu quả nhất

Bạn muốn làm đơn giản và đẹp cho bức ảnh của mình. Chẳng hạn chỉnh sửa những chi tiết như câu từ, ngày tháng hay bất kỳ đối tượng nào khác. Giờ đây, có rất nhiều phần mềm xóa chữ trên ảnh miễn phí mà hiệu quả. Hãy cùng

Cách đổi font trên Huawei GR5 2017

Bạn cảm thấy nhàm chán với font chữ trên Huawei GR5 2017 sau một thời gian sử dụng. Tham khảo bài viết sau đây để biết cách đổi font chữ trên thiết bị này cho thú vị hơn nhé.

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

4 cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng trên điện thoại cực nhanh

Để theo dõi số điện mà gia đình bạn đã tiêu thụ hằng ngày và cho tới ngày hiện tại là bao nhiêu, thì hiện nay chúng ta có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ để xem và kiểm tra số lượng điện tiêu thụ và tiền điện cần trả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm