BMW Individual 740Li M Sport Edition chính thức ra mắt tại Ấn Độ

BMW đã giới thiệu mẫu sedan hàng đầu của mình, Individual 740Li M Sport Edition tại Ấn Độ này với mức giá 14,290,000 Rupee (khoảng 4,4 tỷ vnđ).

BMW Individual 740Li M Sport Edition chính thức ra mắt tại Ấn Độ

Chiếc sedan cao cấp có sẵn trong hai tùy chọn màu kim loại : Tanzanite Blue và Dravit Grey. Phiên bản cá nhân hóa này của 7 Series cung cấp một loạt các điểm nổi bật về ngoại thất và nội thất. Điều đáng chú ý là chỉ những chiếc BMW 740Li M Sport giới hạn sẽ được bán tại thị trường này thông qua cửa hàng trực tuyến của BMW.


Nhìn bề ngoài, BMW 7 Series luôn có một vẻ ngoài uy nghiêm với phần trước và sau khác biệt. Đặc tính năng động còn được nhấn mạnh bởi đèn pha LED thích ứng với công nghệ BMW Laserlight giúp phân bổ ánh sáng đồng đều. Khách hàng có thể lựa chọn giữa bánh xe hợp kim nhẹ 20 inch 5 chấu kép màu chữ V hoặc bánh xe hợp kim 20 inch kiểu M light Star. So với phiên bản thông thường, Individual 740Li M Sport Edition còn nâng tầm hơn nữa với một loạt tính năng độc đáo dành cho những khách hàng tìm kiếm một bản sắc riêng.


Về nội thất, chiếc xe cung cấp các chỉ thêu tùy chỉnh trên tựa đầu và đệm tựa lưng. Các đường trang trí bằng gỗ tinh xảo mới với các lớp khảm bằng gỗ tạo thêm nét sang trọng cho móc cài tay nắm mui, móc cài dây an toàn phía sau và giá để cốc trên tay vịn trung tâm phía sau. Các tính năng nổi bật khác bao gồm mái kính toàn cảnh Sky Lounge với đồ họa ánh sáng LED, hệ thống chiếu sáng xung quanh, gói không khí xung quanh, điều hòa khí hậu tự động bốn vùng, ghế ngồi thoải mái có thể điều chỉnh điện, chức năng massage và thông gió chủ động cho ghế.


Về mặt cơ học, Individual 740Li M Sport Edition được trang bị động cơ 6 xi-lanh, dung tích 3.0 lít, tạo ra 335 mã lực và mô-men xoắn 450Nm trong khoảng 1.500-5.200 vòng / phút. Động cơ này được kết hợp với hộp số tự động Steptronic tám cấp và có khả năng tăng tốc từ 0-100 km / h trong 5,6 giây. Để nâng cao hơn nữa trải nghiệm lái, chiếc sedan hàng đầu cung cấp điều khiển van điều tiết động, hệ thống treo khí nén hai trục thích ứng, chế độ ECO PRO, tái tạo năng lượng phanh, trợ lực lái điện tử, phân bổ trọng lượng 50:50 và công tắc điều khiển trải nghiệm lái.


Về mặt an toàn, Individual 740Li M Sport Edition cung cấp sáu túi khí, Hỗ trợ chú ý, Kiểm soát ổn định động (DSC) bao gồm Kiểm soát phanh khi vào cua (CBC), Kiểm soát lực kéo động (DTC), phanh đỗ điện tử với chức năng tự động giữ, bảo vệ va chạm bên, và nhiều hơn nữa.

TIN LIÊN QUAN

BMW X3 và X4 M Sport Edition bản giới hạn dành riêng cho thị trường Nhật Bản

Thương hiệu ô tô Đức vừa cho ra mắt phiên bản giới hạn BMW X3 M40d và X4 M40i M Sport Edition dành riêng cho khách hàng tại thị trường Nhật Bản. BMW X4 M Sport Edition Theo đó, chỉ có 30 chiếc X3 M40d và 10 chiếc X4 M40i M Sport Edition được sản

BMW 7-Series xả hàng, giảm hơn nửa tỷ đồng tại đại lý

Sau một thời gian mở bán tại Việt Nam, BMW đã tung ưu đãi giảm giá cho khách hàng đối với mẫu xe 7-Series.Theo đó, khi mua 730Li M Sport có giá 4,199 tỷ sẽ được giảm 120 triệu đồng. Bản 730Li Pure Excellence giảm từ 4,929 tỷ còn 4,779 tỷ đồng kèm 1

BMW giới thiệu BMW X5 Special Edition và X6 M Sport Edition

BMW đã giới thiệu các biến thể đặc biệt mới Special Edition của X5 và X6, với nhiều trang bị và tính năng độc đáo.

BMW 8-Series Heritage Edition ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 9 chiếc

BMW 8-Series bổ sung phiên bản giới hạn có tên gọi Heritage Edition tại thị trường Australia. Phiên bản mới này được thiết kế dựa trên 840i và có sẵn trong các biến thể Coupe, Gran Coupe và Convertible. Theo đó, chỉ có 9 chiếc 8-Series Heritage...

BMW X5 Special và X6 M Sport Edition mới trình làng

Hãng xe BMW đã bổ sung thêm vào gia đình SUV-up của mình bằng việc cho ra mắt 2 mẫu xe mới là BMW X5 Special và X6 M Sport Edition. Cả 2 mẫu xe này đều mang trên mình nhiều công nghệ hiện đại.

BMW Individual 750i M đang được bán với giá 2,61 tỷ đồng

Đổi lại, người mua sẽ nhận được 'bộ cánh' màu ngà Ivory, nội thất bọc da đen Black Nappa Leather, cùng các gói nâng cấp như Autobahn Package, Executive Package, Luxury Rear Seating Package, M Sport Package và Ambient Air Package.

BMW 730Li và 740Li chốt giá bán từ 4,05 tỷ đồng tại Việt Nam

Ở phân khúc sedan hạng sang cỡ lớn, chỉ có Mercedes-Benz S-Class lắp ráp trong nước, còn BMW 7-Series, Audi A8 và Lexus LS đều nhập khẩu. Giá 7-Series đang thấp nhất, khởi điểm từ 4,049 tỷ đồng. S-Class có giá từ 4,199 tỷ đồng.

BMW tiếp tục chiều lòng dân chơi Nhật Bản bằng hai phiên bản giới hạn X3 và X4 M Sport

Hãng xe Đức dành riêng cho thị trường Nhật Bản hai phiên bản đặc biệt X3 M40d và X4 M40i M Sport Edition với số lượng giới hạn chỉ 40 chiếc.

THỦ THUẬT HAY

Cách thêm nhạc nền cho video Instagram

Có một vài phương pháp thêm nhạc vào video Instagram. Thứ nhất, bạn có thể tải các video Instagram về máy tính, chỉnh sửa và sau đó lại tải lại lên Instagram. Tuy nhiên cách này rất mất thời gian và một

Hướng dẫn dọn sạch status "rác" trên Facebook

Nếu không muốn unfriend những người này, bạn vẫn có thể thực hiện theo cách dưới đây để giảm bớt số lượng bài viết 'rác' trên tường Facebook của mình.

Tổng hợp tất cả những cách để lên Windows 10 Creators Update ngay trong hôm nay

Techrum - Microsoft đã cho phép người dùng tải về Windows 10 Creators Update ngay trong hôm nay. TECHRUM sẽ tổng hợp lại các cách mà bạn có thể update lên phiên bản Windows 10 Version 1703 nhanh nhất.

Trải nghiệm tính năng FaceID trên iPhone chạy hệ điều hành iOS 11

Nhờ một tweak mang tên Appellancy được lập trình viên @julioverne, bạn sẽ có thể trải nghiệm tính năng “hao hao” như FaceID vậy. Mình đã cài đặt và thử nghiệm thì thấy nó nhận diện khuôn mặt rất tốt. Nhưng hãy nhớ

Giao diện bán xe TROY Automotive Cars Portal - HTML Template

Sang trọng quý phái với giao diện Troy Car đây là mẫu chuyên sử dụng trong lĩnh vực thiết kế website bán xe ô tô. Khá nổi bật khi vào trang chủ với những Slider chạy tuyệt đẹp hiển thị đầy đủ thông số của chiếc xe.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: 10 điểm nhấn đáng chú ý trên OnePlus 3T

Sau đây là bài đánh giá 10 điểm nhấn gây chú ý trên chiếc điện thoại giá tốt mà cấu hình tốt OnePlus 3T.

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Đánh giá Moto E4 Plus: Thêm một đối thủ cạnh tranh phân khúc “pin khủng 5000 mAh”

Moto E4 Plus là một trong số bốn sản phẩm vừa được Motorola ra mắt vừa qua tại thị trường Việt Nam cùng với Moto C Plus, Moto C 4G và Moto C. Đây là phiên bản phóng to của Moto E4 với dung lượng pin lớn lên tới 5000