Sốc với màn tăng tốc của mẫu xe Model S P100D nhanh nhất thế giới


Tesla đang ngày càng chứng tỏ vị thế của mình trong lĩnh vực xe điện, đặc biệt khi phiên bản mới của Model S thể hiện sự vượt trội trong công nghệ tăng tốc.

Sau một thời gian ra mắt Model S P90D với kết quả chưa như ý muốn, Tesla đã giới thiệu phiên bản P100D mới của dòng Model S vào tháng 8 năm nay.


Sốc với màn tăng tốc của mẫu xe Model S P100D nhanh nhất thế giới

Model S P100D đang chứng tỏ vị thế của Tesla trong lĩnh vực sản xuất xe điện siêu nhanh


Model S P100D phiên bản mang đến những cải tiến mạnh mẽ về khả năng tăng tốc so với tiền nhiệm P90D, cho phép người dùng tăng tốc 0-100 km/h chỉ mất 2,5 giây khi ở chế độ Ludicrious. Hơn thế nữa, xe có thể tăng tốc 0-160 km/h trong vòng 6,5 giây, và có thể hoàn tất quãng đường thẳng 400 m trong 10,7 giây.

Khi CEO Tesla Elon Musk giới thiệu Model S P100D đến công chúng vào đầu năm nay, ông tự hào rằng P100D là chiếc xe điện nhanh nhất trên hành tinh, một thông tin cho thấy Tesla đặt rất nhiều niềm tin vào sản phẩm.

Trong thời gian qua đã có khá nhiều video thú vị về P100D được đăng tải trên web, bao gồm cả màn đối đầu giữa Model S P100D với một chiếc Lamborghini Huracan. Nhưng đó hầu hết là những màn biểu diễn trong điều kiện lái xe lý tưởng, vậy khả năng tăng tốc của P100D sẽ ra sao trên một con đường mưa ẩm ướt?

Các tay lái tại DragTimes đã quyết định thử nghiệm sức mạnh của P100D dưới điều kiện khó khăn này. Và thực sự ấn tượng khi chiếc xe điện này thực hiện công việc khá tốt, có thể tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 2,7 giây ở chế độ Ludicrious.

Kiến An theo BGR

TIN LIÊN QUAN

Tesla Model S P100D so kè tốc độ với McLaren 650S Spider

Nguoiduatin - Tesla Model S P100D có thể tăng tốc từ 0-160 km/h trong vòng 6,5 giây và hoàn tất 400 mét đầu tiên chỉ trong vòng 10,4 giây theo đường thẳng.

SUV điện Tesla Model X P100D thứ hai về nước, chứng tỏ sức hút với khách hàng Việt

Chiều qua ngày 30/6/2017, Việt Nam lại đón thêm một chiếc Tesla Model X P100D. Như vậy là chưa đầy hai tháng đã có 2 chiếc SUV...

Tesla Model S P100D tăng tốc siêu nhanh

Chiếc xe Tesla Model S P100D dường như đã sẵn sàng cho giải đua Electric GT 2017. Nó đã chính thức được công bố như một sự thay thế cho phiên bản xe đua của Tesla Model S P85 +.

Tesla lặng lẽ ra mắt chiếc xe điện chạy xa nhất thế giới

Tesla vừa cập nhật trên trang web của mình chiếc Model S 100D, phiên bản mở rộng phạm vi di chuyển so với P100D, trở thành xe điện chạy xa nhất thế giới hiện nay.

Tesla Model S P100D cho Dodge Challenger SRT8 "ngửi khói" trên đường đua drag

Dodge Challenger SRT8 là một chiếc xe thể thao 'cơ bắp' đầy mạnh mẽ và 1 ngày chiếc xe này xuất hiện trên đường đua drag chắc hẳn sẽ mang đến nhiều thú vị cho người xem. Đối thủ của Challenger SRT8 trong trận 'thư hùng' đua drag 1/4 miles lại là

Sững sờ trước tốc độ nước rút của 'siêu xe' Tesla Model S P100D

Nguoiduatin - Đoạn video ngắn dưới đây cho thấy sức mạnh động cơ 'ẩn chứa' trong Model S P100D của Tesla thật ấn tượng, điều này đã lý giải tại sao nó lại là chiếc xe có tốc độ nhanh nhất hiện nay.

SUV điện Tesla Model X P100D thứ hai về Việt Nam với thiết kế độc đáo, sang trọng

Một số nguồn tin cho hay, Tesla Model X P100D thứ 2 có giá khoảng 8 tỷ đồng sau khi ra biển trắng, mức giá này tương đương với những chiếc xe thể thao BMW i8 được nhập về cách đây 2 năm.

Armormax Tesla Model S P100D: Xe chống đạn nhanh nhất thế giới

Trên chiếc xe điện Tesla, Armormax nâng cấp các lớp bảo vệ chống đạn B4, B5 và B6 có khả năng chịu đạn 7,62x51mm từ các loại súng trường với độ xuyên cao. Thậm chí, giáp B7 có thể chặn đứng cả đạn xuyên giáp chuyên dụng.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.