5 mẫu xe thể thao 2 cửa của Mercedes-Benz sắp xuất hiện

Mercedes-Benz sẽ mang đến Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016 tổng cộng 11 mẫu xe mới. Trong đó, sẽ có 5 mẫu xe thể thao 2 cửa là C 300 Coupé, Mercedes-AMG SLC 43, SL 400, S 500 Coupé.


5 mẫu xe thể thao 2 cửa của Mercedes-Benz sắp xuất hiện

5 mẫu xe thể thao hai cửa sẽ xuất hiện ở gian hàng của Mercedes Benz.

Năm nay sẽ là năm đầu tiên Mercedes-Benz Việt Nam tham dự Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS 2016) . Trước đó, thương hiệu này thường góp mặt tại các kỳ triển lãm được tổ chức bởi các nhà sản xuất ô tô tại Việt Nam.

Tại VIMS 2016, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ trưng bày tổng cộng 25 mẫu xe trên tổng diện tích khu trưng bày rộng 776 m 2 và là thương hiệu có danh mục sản phẩm trưng bày đa dạng nhất tại kỳ triển lãm này.

Sẽ có 11 mẫu xe mới trong đó có đến 5 mẫu xe thể thao 2 cửa, bao gồm C 300 Coupé, Mercedes-AMG SLC 43, SL 400, S 500 Coupé và cả chiếc S 500 Cabriolet được trưng bày ở khu vực triển lãm bên trong.

6 mẫu xe SUV ở khu vực ngoài trời và 8 mẫu xe ở khu vực 'Proven Exclusivity' (Xe đã qua sử dụng chính hãng).

Dựa trên chủ đề thiết kế “Sensual Purity”, gian hàng Mercedes-Benz được thiết kế tại Đức và sẽ mang đến trải nghiệm tương đồng với những triển lãm ô tô hàng đầu thế giới mà thương hiệu này đã từng tham gia. Với chủ đề “Tuyệt tác từ Mercedes-Benz”, hãng xe 130 năm hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khách tham quan.

Ngoài ra, tại gian trưng bày của mình, Mercedes-Benz cũng tiếp tục trưng bày những mẫu xe đang dành được nhiều sự quan tâm của khách hàng tại Việt Nam như GLC, GLE, GLS, V-Class. Đặc biệt là thế hệ E-Class mới vừa được ra mắt cũng sẽ là tâm điểm sau khi vừa ra mắt thị trường Hà Nội, thế hệ E-class mới cũng sẽ chính thức được giới thiệu tại TP.HCM trong dịp này.

Phúc Vinh

TIN LIÊN QUAN

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016: Mercedes-Benz sẽ mang đến 5 mẫu xe thể thao 2 cửa

Chú rể “chỉ huy” đoàn xe “cọp”, đầu đội trời chân đạp số, nẹt pô ầm ĩ gây náo loạn cả một đoạn đường.

Mercedes-Benz E 300 Coupe 2018 giá dự kiến 3,1 tỷ đồng tại Việt Nam

Mercedes-Benz E 300 Coupe 2018 sẽ về Việt Nam với mức giá dự kiến 3,099 tỷ đồng.

[VIMS 2017] Mercedes-Benz S400 4Matic Coupe mang sự gợi cảm thuần khiết giá 6,1 tỷ đồng

Trở lại với triển lãm VIMS lần thứ 3, thương hiệu 'Ngôi sao ba cánh' đình đám giới thiệu đến khách tham quan triển lãm đầy đủ danh mục...

Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018 sắp trình làng

Mercedes-Benz vừa công bố đoạn teaser đầu tiên về E-Class Coupe thế hệ mới trước khi chính thức ra mắt vào ngày 14/12 tới.

Nam shipper lái xe máy tông trúng Mercedes-Benz GLC 300 4Matic Coupe trước cửa sân vận động Mỹ Đình

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào chiều ngày 14 tháng 6 trước cửa sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe ô tô hiệu Mercedes-Benz GLC 300 4Matic Coupe đang lưu thông trên đường. Khi di chuyển đến đoạn trước cửa sân vận

Toàn cảnh lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7

Lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 chủ đề 'Hành trình cảm xúc' mang đến nhiều cung bậc cảm xúc với những màn trình diễn đặc sắc.

Dàn xe Mercedes-Benz khủng và cặp CLS thế hệ mới đổ bộ Los Angeles

Tại triển lãm Los Angeles Auto Show, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt sedan coupe CLS thế hệ mới, kèm loạt xe đình đám khác như AMG Project One, S-Class mui trần AMG GT4.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.